Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/09/2021, 16:00 PM

ĐTCL: Top 3 unit bỗng “vụt sáng” dù không được chỉnh sửa trong phiên bản 11.19

Meta mới của ĐTCL 11.19 bỗng trở thành địa bàn thể hiện của các vị tướng sau đây dù chúng không hề được Riot chỉnh sửa.

Lulu

Lần cuối cùng mà Riot “đụng” đến Lulu là bản 11.16 nhưng không phải tăng mà lại là giảm sức mạnh. Vì vậy, từ đó cho đến nay, Lulu dường như không lọt vào mắt game thủ. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở ĐTCL 11.19. Theo đó, sự trở lại của team Ác Qủy đã khiến vị tướng này có thể gia tăng lượng lớn sát thương cho chủ lực Tristana mỗi khi xuất hiện.

1

Bên cạnh đó, Tristana đang là nguồn sát thương quý giá của đội hình Ác Qủy khi đã lược bỏ đi cơ chế "tự hủy" với kỹ năng Phỏng Nhảy Tên Lửa. Cùng với khả năng buff tốc độ đánh và khống chế đối thủ từ Lulu, Tristana có thể thỏa thích gây sát thương và mang lại nhiều chiến thắng trong các ván đấu. Để Lulu phát huy tối đa khi buff cho chủ lực, hãy ghép các item hào quang như Vuốt Bẫy, Lá Cờ Zeke.

Hecarim

Riot đã buff rất mạnh cho Draven – chủ lực bá đạo nhất hiện nay của team Suy Vong trong phiên bản 11.19 khi nội tại bỏ qua 50% giáp. Đồng thời, Vayne vẫn đang duy trì phong độ khá tốt mặc dù đã bị “gõ đầu” ở bản 11.18b. Như vậy, sức mạnh của Suy Vong hiện tại là rất lớn cùng với đó là sự trở lại mạnh mẽ của Hecarim – unit chống chịu tốt nhất của tộc này ở giữa trận.

2

Hãy ghép cho Hecarim Áo Choàng Gai và Vuốt Rồng càng sớm càng tốt để hắn phát huy tối đa khả năng của mình. Theo đó, các trang bị này không chỉ cung cấp cho Hecarim lượng giáp, kháng phép mà còn giúp hắn né được các đòn chí mạng và trên hết là đóng góp một lượng sát thương không nhỏ cho đội hình. Đây là điều kiện cần thiết của đội hình bởi thông thường team Suy Vong luôn thiếu sát thương ở giữa trận do Vayne chưa lên được 3 sao hoặc Draven không có đủ trang bị.

Sejuani

Sejuani là vị tướng hiếm khi được ưa chuộng trong đội hình Ma Sứ. Game thủ thường có xu hướng thay thế unit này vì chỉ cần đạt mốc 4 tướng là đã có đủ sát thương.

Về cơ bản, khả năng chống chịu của Sejuani là khá tốt, tuy nhiên lại không thể gây ra lượng sát thương cũng như độ đa dụng bằng Lee Sin, Yasuo hay Diana. Dẫu vậy, bước sang phiên bản mới 11.19, tỉ lệ mua Sejuani là rất cao, thậm chí ăn đứt nhiều con bài hot dù chưa qua chỉnh sửa.

3

Theo đó, việc đội hình xoay quanh Yasuo bị nerf thảm thương và mất đi vị trí trong lòng người chơi chính là nguyên nhân. Giờ đây, Aphelios được tin dùng hơn hẳn và đang tỏ ra là một phương án an toàn và rất hiệu quả. Aphelios có khả năng gây sát thương lớn dù ở khoảng cách xa. Lúc này, Sejuani sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vị là unit chống chịu thuần túy và kết hợp hoàn hảo với Rell ở tuyến đầu để đảm bảo cho Aphelios gây sát thương tối đa.

4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!