Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/08/2021, 11:15 AM

ĐTCL: Ma Pháp Sư – Thây Ma – Đội hình khắc chế “meta Thiết Giáp” cực hay mùa 5.5

Với việc “người người, nhà nhà” dùng tộc Thiết Giáp thì team Ma Pháp Sư – Thây Ma sẽ là lựa chọn cực “xịn” giúp người chơi khắc chế triệt để “meta Thiết Giáp” trong ĐTCL mùa 5.5

Hiện tại, Thiết Giáp đang là Tộc tỏ ra vô cùng hot ở ĐTCL mùa 5.5. Đối với những đội hình sở hữu STVL mạnh thì rõ ràng tộc Thiết Giáp sẽ là công cụ “bao” hiệu quả để giúp người chơi có thể khắc chế tốt.

Bên cạnh đó, nguồn sức mạnh vẫn luôn ở mức tốt trong khi Game thủ có thể thoải mái kết hợp nhiều loại chủ lực khác nhau với tộc Thiết Giáp. Thế nên, ở meta hiện tại Rell, Nautilus và Jax đều là các quân bài được chọn mua rất nhiều.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _1

Mặc dù đang cực kì phổ biến khi sở hữu các điểm mạnh đáng giá, tuy nhiên những đội hình có khống chế diện rộng hay STP vẫn là “mối lo ngại” đối với tộc Thiết Giáp. Do vậy, nếu bạn không muốn “đổ xô” chạy theo xu hướng sử dụng tộc trên thì hãy hướng ngay tới đội hình Ma Pháp Sư – Thây Ma để tự tin đối đầu với “meta Thiết Giáp” mùa 5.5 hiện nay nhé.

Đây là đội hình đáp ứng đủ cả 2 điều kiện để khắc chế hữu hiệu tộc Thiết Giáp với Vel’Koz là unit chủ lực phép thuật bá đạo. Song song với đó là những vị tướng có khả năng khống chế rất “đỉnh” như Volibear, Thây Ma Biến Dị hay Zyra.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _2

Xây dựng đội hình:

Đầu trận

Game thủ cần đảm bảo có một unit chủ lực đủ tốt do đó ở những cấp độ đầu tiên hãy nhắm thẳng tới Kalista nhé. Tiếp theo đó, hãy mua luôn Brand trong trường hợp có được Nunu và Willump từ hòm thưởng rồi kích hoạt tộc Thây Ma sớm lúc nào hay lúc đó.

Bằng không, Game thủ cũng có thể áp dụng cách khởi đầu cơ bản thường thấy với Hiệp Sĩ hoặc Đấu Sĩ ở tuyến trước kết hợp cùng Quân Đoàn.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _3

Giữa trận

Lúc này Nunu, Willump và Brand đều phải được mua từ cửa hàng để lấy hiệu ứng Thây Ma. Đồng thời, người chơi cũng nên đầu tư dần các unit như Ziggs và Zyra để tạo được một dàn chắn tướng Ma Pháp Sư ở tuyến sau.

Hãy tìm cách kích hoạt hiệu ứng Long Tộc nếu may mắn nâng cấp được Sett ở giai đoạn giữa trận để nhanh chóng lên cấp cho Zyra.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _4

Cuối trận

Ở giai đoạn này, mua Rell tương tự team Ma Pháp Sư – Thây Ma cũ ở mùa 5 là một hướng đi sai lầm, bởi lẽ ở meta hiện tại, Rell đang bị tranh giành kịch liệt và cũng rất khó 2 sao unit này. Thế nên, đầu tư vào Fiddlesticks, Volibear bên cạnh Vel’Koz mới là phương án thông minh nhất.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _5

Về trang bị:

Đối với Vel’Koz: Ngọn Giáo Shojin + 2 trang bị gia tăng sát thương phép và độ đa dụng ( Mũ Phù Thủy Rabadon, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý cả bản thường lẫn Ánh Sáng)  

Đối với các tướng Thây Ma: Các trang bị chống chịu là lựa chọn hợp lí nhất để gia tăng độ lì lợm cho Thây Ma Biến Dị.

Ma Pháp Sư – Thây Ma _6

Lưu ý: Khi sắp xếp đội hình ở cuối trận, Game thủ nên để những unit 1 vàng ít sát thương như Ziggs và Kalista ở tuyến đầu. Lí do là vì bạn sẽ dễ dàng triệu hồi được Thây Ma Biến Dị để gia tăng khả năng khống chế với việc 2 unit kể trên bị hạ gục sớm ở cuối trận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!