Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 09:00 AM

ĐTCL mùa 7.5: Xây dựng đội hình Volibear carry, khắc chế các lối chơi reroll

Dù không còn là Thần Thoại, Volibear vẫn là một quân cờ rất mạnh nếu được vận dụng hợp lý mà người chơi ĐTCL không nên bỏ qua.

Đến với mùa 7.5 của Đấu Trường Chân Lý, bộ ba á thần với tộc hệ Thần Thoại giờ đây chỉ còn một thành viên duy nhất được giữ lại là Volibear và không còn được người chơi săn đón như trước nữa. Tuy nhiên, đây là một con bài rất mạnh với khả năng gây sát thương lan và kết hợp với những tộc hệ hợp lý thì Volibear vẫn rất hiệu quả trong quá trình leo rank.

Volibear vẫn rất hiệu quả nhưng không phải là lối chơi với Chiến Binh Rồng

Thay vì kích hoạt những mốc cao của Chiến Binh Rồng để gia tăng Máu và SMPT thì các game thủ ĐTCL đã có một lối chơi hay hơn và hiệu quả hơn cho Volibear là kết hợp với Ngọc Long. Theo đó, chiêu thức của Volibear sẽ gây sát thương theo đòn đánh và xuất hiện tia sét lan sang các kẻ địch xung quanh nên tốc độ đánh là yếu tố cần thiết để phát huy sức mạnh của chú gấu này.

Ngọc Long là sự lựa chọn phù hợp hơn cho Volibear

>> Xem thêm: ĐTCL: Xếp hạng các mùa theo Riot Mortdog, 7.5 chỉ đứng ở bậc hai

Ngoài ra, Ngọc Long còn bổ sung thêm lượng hồi phục còn thiếu cho Volibear mà không cần phải dành ra một slot trang bị để ghép Huyết Kiếm. Khi lên được Volibear 3 sao thì những cú vả sẽ vô cùng uy lực và có thể dễ dàng làm gỏi những đội hình reroll vì có thể xuyên qua hàng tanker chống chịu phía trước dễ dàng.

Các item tối ưu dành cho Volibear ở thời điểm hiện tại

Trang bị tối ưu dành cho Volibear sẽ là Cuồng Đao Guinsoo và Quyền Năng Khổng Lồ trong khi trang bị cuối cùng thì sẽ tùy vào tình huống vào diễn biến của ván đấu mà người chơi có thể lên như Áo Choàng Thủy Ngân, Huyết Kiếm hoặc Dao Điện Statikk. Ở thời điểm hiện tại, bài này vẫn chưa có nhiều người chơi nên có thể tận dụng để leo rank rất mạnh. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!