Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 14:52 PM

ĐTCL: Tìm hiểu cách thức hoạt động của nâng cấp Hàng Chờ Pandora

Hàng Chờ Pandora là một trong những nâng cấp mới có mặt trong ĐTCL mùa 7 và 7.5 với cơ chế ngẫu nhiên vô cùng đặc biệt.

Nâng Cấp Công Nghệ là một trong những yếu tố vô cùng thành công của Đấu Trường Chân Lý kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên trong mùa 6 và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Đến với ĐTCL mùa 7 và 7.5, hàng loạt nâng cấp mới đã được ra mắt và vô cùng nổi bật trong số đó là Hàng Chờ Pandora.

Hàng Chờ Pandora là một lõi có cơ chế khá thú vị

Theo đó, Hàng Chờ Pandora là một nâng cấp cho phép người chơi đổi lại ngẫu nhiên những unit của mình khi chúng được xếp vào 3 ô cuối cùng ở bên phải hàng chờ. Những vị tướng này sau đó sẽ được làm mới một cách ngẫu nhiên thành các unit có cùng giá thành ở đầu vòng đấu tiếp theo. Nhờ vào cơ chế đặc biệt này, người chơi hoàn toàn có thể tìm kiếm và lên 2 sao sớm cho những vị tướng 4, 5 vàng như mong muốn mà không cần tốn quá nhiều vàng.

>> Xem thêm: ĐTCL: Top đội hình mạnh để leo rank trong phiên bản 12.20

Cụ thể, Hàng Chờ Pandora sẽ lấy tướng một ngẫu nhiên từ bể tướng của ván đấu đó để thay thế vào 3 ô trên hàng chờ của người chơi. Chẳng hạn như có 10 Xayah, 6 Graves và 4 Nilah trong bể tướng thì Hàng Chờ Pandora sẽ lấy ra ngẫu nhiên 3 tướng 4 vàng trong số này và đặt vào hàng chờ của người chơi trong vòng đấu tiếp theo.

Với Hàng Chờ Pandora, các game thủ ĐTCL có thể may mắn lên được 3 sao cho các tướng bậc 4 và 5

Tuy nhiên, đây là một nâng cấp rất ngẫu nhiên và phụ thuộc nhiều vào nhân phẩm nên đôi lúc người chơi sẽ không thể có được tướng như mong muốn hoặc liên tục bị lặp lại. Dù vậy, nếu các game thủ ĐTCL hướng đến những đội hình late game mạnh với nhiều tướng giá thành cao thì đây sẽ là một nâng cấp không thể bỏ qua.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!