Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/10/2021, 15:30 PM

ĐTCL: Top 3 đội hình chất lượng nhất mùa 6

Tính từ khi ĐTCL ra mắt tại PBE, phần lớn người chơi đều tỏ ra ưa chuộng và khen ngợi những đội hình dưới đây bởi độ hiệu quả ấn tượng của nó.

Đội hình Jhin Thuật Sư – Máy Móc

Trở về ĐTCL mùa 6 với mức giá 4 vàng quen thuộc nhưng kỹ năng lần này của Jhin là Sân Khấu Tử Thần với sát thương tầm xa ổn định và có thể bắn trúng cùng lúc nhiều mục tiêu. Vì thế, hắn ta chắc chắn sẽ là một carry chất lượng.

Mang trong mình 2 Tộc Hệ là Máy Móc và Xạ Thủ, chỉ cần mốc 2 kích hoạt thôi là Jhin có thể “bắt tay” với rất nhiều dạng đội hình. Trong đó, Hệ ổn nhất là Thuật Sư với Orianna, Janna giúp Jhin nâng cao khả năng sống sót nhờ việc tăng kháng phép và các chiêu hỗ trợ mạnh. Ngoài ra, Yuumi cũng là một tướng 5 vàng cực phù hợp với Jhin.

Về dàn chắn, có thể lựa chọn thoải mái giữa Đấu Sĩ, Vệ Sĩ, Hộ Vệ... cùng 2 unit tiêu biểu là Leona và Galio bởi vừa chống chịu tốt lẫn cung cấp khả năng quấy rối team địch với chiêu thức khống chế diện rộng. Đặc biệt, phải lưu ý về việc sắp xếp vị trí hợp lý cho Jhin để hắn có đủ khoảng trống xả sát thương.

ĐTCL_MÙA 6_TOP 3_1

Đội hình ở cấp 8: Galio, Leona, Jhin, Miss Fortune, Janna, Orianna, Yuumi.

Đội hình Jinx – Đấu Sĩ

Tương tự với team Pháo Thủ - Đấu Sĩ ở mùa 3, đội hình này được xem là phiên bản nâng cấp khi có một số chi tiết nổi bật hơn. Giờ đây các tướng Đấu Sĩ không chỉ giữ vai trò chống chịu mà còn có thể gây sát thương tốt và hiệu ứng tăng Máu cho tất cả đồng minh.

Ở đầu trận, dàn chắn từ 4 Đấu Sĩ rất bá đạo và khó mà hạ gục, đáng chú ý, Cho’Gath là tướng Khổng Lồ 3 tiền xứng đáng cho việc hi sinh một vị trí trong đội hình. Chỉ cần ghép vào 2 tướng Xạ Thủ bất kì cùng với một vài trang bị là đủ để “tồn tại” qua giai đoạn đầu game và chờ đến lúc đội hình có Jinx.

Về cơ bản, Jinx là tướng carry 5 vàng với khả năng sát thương rất khủng từ những đòn bắn tay chất lượng, nhất là khi kích hoạt hệ Chị Em cùng với Vi. Chưa hết, Jinx có thể đối đầu với nhiều loại đội hình nhờ có kỹ năng gây Sát Thương cực kì đột biến trên diện rộng.

Đội hình ở cấp 9: Jinx, Vi, Cho’Gath, Dr Mundo, Tahm Kench, Zac, Trundle, Kog’Maw.

ĐTCL_MÙA 6_TOP 3_2

Đội hình Học Viện – Học Giả

Lux được đánh giá là carry đáng chơi nhất trong số những tướng SMPT ở mùa 6. Có thể nói, Lux chính là một nguồn sát thương khủng trong đội hình với Cầu Vồng Tối Thượng có sát thương lớn kèm theo hiệu ứng hồi mana khi hạ gục tướng địch.

Lux sẽ có thêm một lượng SMPT đáng kể nhờ hiệu ứng của Học Viện khi kết hợp chung, cùng với đó là tăng thêm mỗi lần tướng cùng Tộc sử dụng kỹ năng. Chưa kể, dàn chắn như Braum, Leona là đủ cứng cáp để Lux có đủ khoảng trống ở phía sau để tung Sát Thương.

Đồng thời, việc kẹp thêm 4 Học Giả trong đội hình này cũng rất quan trọng. Nó giúp Lux tăng tốc độ hồi mana đáng kể và có thể tung chiêu với tốc độ chóng mặt.

Đội hình ở cấp 8: Lux, Braum, Leona, Graves, Yuumi, Lissandra, Zyra, Janna.

ĐTCL_MÙA 6_TOP 3_3
Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!