Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/11/2021, 11:15 AM

ĐTCL: Top 3 unit 1 vàng nên mua ở đầu trận theo kinh nghiệm của Top 1 Thách Đấu

Chắc chắn giai đoạn đầu trận của bạn sẽ rất “mượt mà” nếu sử dụng những unit 1 vàng này theo lời khuyên từ Top 1 Thách Đấu của ĐTCL.

Ezreal

Top 3 unit 1 vàng nên mua ở đầu trận theo kinh nghiệm của Top 1 Thách Đấu_1

Theo chia sẻ từ K3soju – Top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ thì Ezreal là dạng tướng cầm hộ trang bị tốt nhất đầu trận. Đây là unit có khả năng dùng nhiều item tăng STVL và giúp game thủ xoay bài cực kỳ linh hoạt giữa các lối chơi xoay quanh Jhin, Yone và Fiora. Chưa kể, sức mạnh của bạn cũng được gia tăng đáng kể nhờ hiệu ứng "gian lận trang bị" và tạo khiên từ tộc Tái Chế của Ezreal cho dù các unit bằng cấp độ so với team địch.

Đâu chỉ có thế, người chơi cũng có thể kích hoạt mốc 3 Nhà Phát Minh với Ezreal và lấy về một unit chống chịu khá mạnh ở đầu trận. Unit này có hiệu ứng buff khiên giảm sát thương và gây sát thương giúp cho tuyến trước dù không quá dày vẫn trở nên cứng cáp.

Đội hình của game thủ sẽ có những phương án gây sát thương và chống chịu rất tốt nếu có Ezreal trong team của mình. Thế nên, ở đầu trận, nếu chưa có định hướng rõ ràng thì đừng ngại “hốt” Ezreal nhiều nhất có thể.

Camille

Top 3 unit 1 vàng nên mua ở đầu trận theo kinh nghiệm của Top 1 Thách Đấu_2

Camille và “lỳ lợm” luôn đi kèm với nhau ở giai đoạn đầu trận, lúc này kĩ năng của cô nàng là tạo khiên lẫn cung cấp hồi phục. Khả năng gây sát thương và hồi phục của Camille sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với tốc độ đánh lớn cộng thêm từ Thách Đấu. Đừng quên rằng, mọi hiệu ứng “ăn tiền” kể trên của Camille hoàn tới tới từ bộ tộc - hệ, do đó, chỉ với một unit này ở cấp độ 2 sao là đủ cho bạn một tuyến trước “bao” ổn.

Ở tuyến trước, Camille vô cùng phù hợp với các item chống chịu. Hãy hướng thẳng đến Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai... từ sớm để nắm chắc khả năng chống chịu trước khi tìm tới những lựa chọn mạnh khác như Vex, Braum, Tahm Kench...

Ngoài ra, việc kết hợp tốt với tộc Nhà Phát Minh rất mạnh ở đầu trận như đã đề cập cũng làm tăng kha khá giá trị của Camille ở ĐTCL mùa 6.

Twisted Fate

Top 3 unit 1 vàng nên mua ở đầu trận theo kinh nghiệm của Top 1 Thách Đấu_3

Theo kỳ thủ K3soju, Twisted Fate là unit lý tưởng dành cho những ai mong muốn một chủ lực phép thuật ở đầu trận để cầm những trang bị gia tăng sát thương kỹ năng. Đừng bỏ qua việc ghép Quỷ Thư Morello sớm cho Twisted Fate để trở nên bá đạo hơn với mục đích giữ máu ở giai đoạn khởi đầu.

Trong đội hình Băng Đảng - Sát Thủ, nhiệm vụ chính của Twisted Fate là làm mềm đối thủ để những unit như Shaco, Talon dọn dẹp chiến trường. Trong khi đó, với lối chơi dựa vào các unit Pháp Sư thì Twisted Fate sẽ cầm hộ item rất tốt cho các chủ lực như Lux hay Malzahar.

Thông thường, để gia tăng lượng vàng và tốc độ nâng cấp đội hình, người chơi sẽ kích hoạt hệ Yordle. Thỉnh thoảng, nếu đen đủi thì chỉ nhận được một số lượng ít vị tướng Ziggs nên việc dồn đồ cho unit này là không hợp lý. Tuy nhiên, Twisted Fate sẽ giải quyết vấn đề này khi bạn có thể bán đi mọi lúc mà không sợ mất đi hiệu ứng 3 Yordle.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!