Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 22:11 PM

ĐTCL: Xây dựng đội hình mới mạnh hơn với Thượng Long – Bang Hội

Các kỳ thủ có thể nâng cấp đội hình Xạ Tiễn với Nami cùng hệ Bí Ẩn nhằm chế ngự sát thương phép trong ĐTCL. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

ĐTCL phiên bản 12.12, tộc Thượng Long đã được Riot games tăng khá nhiều sức mạnh. Nhờ đó, loạt biến thể của đội hình Thượng Long ra đời và xoay quanh đủ kiểu chủ lực như Varus, Vladimir, Nami...

>>XEM THÊM: ĐTCL: Xây dựng đội hình Lillia carry reroll, đổi gió cực kỳ hài hước

Hệ Bí Ẩn của Nami đã có giá trị cao hơn khi các đội hình gây sát thương phép đang rất mạnh

Mặc dù chủ lực vẫn là Varus và Illaoi nhưng đội hình Thượng Long - Bang Hội sẽ được bổ sung thêm Nami với vai trò là vị tướng đa dụng nhằm tăng khả năng hồi phục cho các tướng chống chịu. Đặc biệt với đội hình này, người chơi có thể tiết kiệm tài nguyên cũng như sử dụng Thượng Long một cách tối ưu.

Ở giai đoạn đầu, người chơi giữ máu bằng các vị tướng Thượng Long 1 – 2 tiền gồm Vladimir, Nami, Skarner. Khi đến giai đoạn cấp độ 5, người chơi nên sử dụng Heimerdinger, Lillia hay Shen để kích hoạt các cột mốc quan trọng chẳng hạn 3 Pháp Sư, 2 Đấu Sĩ. Như vậy, có thể cân bằng đội hình: sát thương tuyến sau và chống chịu tuyến trước.

Đội hình khởi đầu người chơi nên áp dụng

Giữa trận, game thủ nên sử dụng tướng thuộc hệ Xạ Tiễn thay vì Vladimir hay tướng Pháp Sư nếu như cửa hàng Thượng Long xuất hiện Varus. Ngược lại, người chơi nên giữ đội hình tướng Pháp Sư để giữ máu vì Varus 1 sao không thể gây sát thương. Tại thời điểm này, game thủ chủ yếu giữ mức 50 tiền, lên cấp đều đặn và dùng vàng để nâng cấp 3 con bài Varus, Illaoi, Nami lên 3 sao ở cấp độ 7.

Nếu tìm được Varus 2 sao từ cửa hàng Thượng Long thì bạn nên chuyển sang sử dụng hệ Xạ Tiễn

Thêm vào đó, người chơi cũng nên mua các tướng Thượng Long ở các Bang Hội mạnh như Sejuani, Twitch. Tới giai đoạn sau trận đấu, để tăng chỉ số mạnh cần lắm Talon và Bard bên cạnh khả năng sát thương và khống chế. Game thủ cũng nên chú ý tiêu hết vàng ở cấp độ 8 để nâng cấp các chủ lực trong team nhanh nhất.

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận của team Thượng Long - Bang Hội

Về lõi công nghệ, Chế Tạo Tại Chỗ là loại cần nhất ngay lúc này để sử dụng tốt mọi trang bị Ornn. Không những thế, đội hình này cũng phù hợp với lõi Mũi Tên Bạc hay Thăng Hoa để tăng sát thương và khắc chế các tướng khỏe khác.

Một chiếc Cuồng Đao Guinsoo là trang bị lý tưởng cho Varus ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Gươm Tử Thần cũng là một sự kết hợp ổn, tuy nhiên nếu ở trong bối cảnh hệ Đấu Sĩ quá thịnh hành thì Diệt Khổng Lồ sẽ tốt hơn nhiều. Tất nhiên, Cuồng Cung Runaan cũng là một trang bị mạnh đối với Varus.

ĐTCLBộ trang bị tốt nhất cho Varus ở thời điểm hiện tại

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và bài viết hay hơn về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!