Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/08/2021, 17:00 PM

ĐTCL: Yasuo trong tay mà chưa biết "nhảy" nhạc nào? 3 đội hình giúp "đấng" múa cực mạnh là đây!

Yasuo đang là quân bài 3 tiền vô cùng giá trị. Nếu có chiến thuật xây dựng đội hình đúng cách, chắc chắn việc “spam đấng leo rank” sẽ trở nên dễ dàng.

Yasuo - Thiết Giáp

Đồng hành cùng với Đấng sẽ là Leesin - Thầy Tu Mù có khả năng gây sát thương khu vực, cùng với đó là hiệu ứng giảm 50% tốc độ đánh của địch thủ. Điều này giúp cho các đòn đánh vật lý của đối phương vốn đã yếu bởi hiệu ứng hệ Thiết Giáp, nay lại yếu hơn, cộng với đó là khả năng hồi năng lượng chậm hơn đáng kể. Cũng là một quân bài 3 tiền, Leesin và Yasuo có thể cùng nhau sớm lên được 3 sao, giúp kéo dài chuỗi thắng. Leesin lúc này đóng vai trò chủ lực trong việc chống chịu sát thương và gây ra hiệu ứng bất lợi, cùng với bùa lợi đem lại từ hệ tộc Ma Sứ sẽ khiến cho đội hình không những “trâu bò” mà còn khó bị khắc chế.

Thiết Giáp đem lại cho đội hình một phòng tuyến vững chắc

Thiết Giáp đem lại cho đội hình một phòng tuyến vững chắc

Bật mí cho bạn, kỹ năng của Leesin rất thích hợp để chống lại các chủ lực sát thương vật lý team địch. Vì vậy, Ấn Sát Thủ để Leesin có thể chui vào hậu tuyến của đối thủ, làm giảm lượng sát thương gây ra của chủ lực sẽ giúp cho đội hình được vận hành trơn tru và hiệu quả hơn.

Yasuo - Thây Ma

Việc kết hợp Yasuo cùng hệ tộc Thây Ma giúp tận dụng được khả năng chống chịu, khống chế của Thây Ma Biến Dị và giúp “Đấng” yên tâm thoải mái hơn trong việc gây sát thương. Lúc này, việc lấy và giữ cho mình quân bài mang hai hệ tộc Quân Đoàn - Thây Ma như Kalista là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bên cạnh đó, như ở đội hình Yasuo - Thiết Giáp ở trên, bạn cũng cần lên đến mốc 4 Ma Sứ để tăng khả năng chống chịu cho Yasuo. Sejuani đang làm tốt vai trò của quân cờ Ma Sứ mang hệ Đấu Sĩ, đem lại sức chống chịu có thể nói là tốt nhất tộc Ma Sứ ở thời điểm hiện tại.

Kalista với Huyết Kiếm dễ đem lại lợi thế ngay từ ban đầu

Kalista với Huyết Kiếm dễ đem lại lợi thế ngay từ ban đầu

Yasuo - Quân Đoàn

Đội hình mang tính chất “khô máu” khi lượng sát thương gây ra là vô cùng lớn khi hưởng lợi ích tăng tốc độ đánh của hệ tộc Quân Đoàn. Đây là đội hình dành cho người chơi hệ “chiến”, thích sử dụng sức mạnh đè người. Lúc này, trang bị Tim Băng cho Diana để cô nàng có thể giảm khả năng sát thương của hàng sau phe địch, đem lại hiệu quả giống với Leesin và Ấn Sát Thủ. Tuy nhiên, đội hình này bị điểm yếu là khá mỏng trong giao tranh, đòi hỏi người sử dụng nên có sự sắp xếp hợp lí và chỉ nên sử dụng khi có khả năng snowball từ sớm.

Khô máu? Đúng chất dân chơi 'Đấng' !

Khô máu? Đúng chất dân chơi "Đấng" !

Trong phiên bản 11.16 sắp tới, Riot Games sẽ làm lại hệ Quân Đoàn, cung cấp cho tướng khả năng hồi phục mà không cần thiết phải tung chiêu thức. Điều này khiến những Yasuo, Draven hay Riven có thể sống dai hơn trong giao tranh mà vẫn có thể sử dụng toàn các trang bị sát thương.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!