Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 11:26 AM

Elden Ring: Top 5 Gravity Sorceries và vị trí tìm kiếm

Một trong những bổ sung độc đáo nhất mà FromSoftware dành cho Elden Ring chính là Gravity Sorceries – liên quan đến một số khía cạnh thiên thể của trò chơi.

FromSoftware đã mang đến cho Elden Ring một bổ sung tuyệt vời, được gọi là Gravity Sorceries, chúng liên quan đến một số khía cạnh thiên thể của trò chơi khi cho phép chỉ huy bầu trời và các vì sao bằng cách học phép thuật.

Có rất nhiều Gravity Sorceries chất lượng mà một game thủ Elden Ring có thể lựa chọn, tuy nhiên, ở bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý top 5 Gravity Sorceries tốt nhất để mọi người cùng tham khảo nhé!

Collapsing Stars

Đây là một Gravity Sorceries, khi sử dụng sẽ tạo ra một loạt các quả cầu (đường đạn) có khả năng chầm chậm theo dõi kẻ thù, đồng thời bám sát chúng. Nếu bất kỳ ai bị trúng một trong các đường đạn, họ sẽ bị kéo về phía caster. Sức mạnh của sorcery cũng được tăng cường khi nạp.

EDR_1

Hiện tại, đây có lẽ là một trong những Gravity Sorceries bị đánh giá thấp nhất. Nhìn chung, mặc dù chậm nhưng nó hoạt động rất tốt để chống lại những kẻ thù đang cố gắng chơi một cách thụ động. Collapsing Stars buộc họ phải né tránh, từ đó làm những người chơi đó rời khỏi vị trí ban đầu, tạo ra các lỗ hổng để khởi động một cuộc tấn công.

Vị trí: Có thể cướp được từ Hầm mộ War-Dead

Gravity Well

Đây là một Gravity Sorceries mạnh mẽ khác có thể được sử dụng cho các mục đích tiện ích trong trò chơi.  Khi sử dụng, nó tạo ra một quả cầu ngưng tụ, do đó giúp kéo kẻ thù lại gần người chơi hơn đồng thời gây sát thương.

EDR_2

Ý tưởng đằng sau Gravity Well là để đối phó với kẻ thù ngồi trên gờ hoặc bệ cao. Ở những nơi như Lâu đài Stormveil, các cung thủ sẽ liên tục ném hàng loạt mũi tên về phía người chơi. Ngoài ra, cũng có những kẻ thù khó chịu ném bom lửa từ xa. Phép thuật này chăm sóc tương tự Gravity Well.

Vị trí: Học viện Raya Lucaria

Meteorite

Đây là một phép thuật thực sự thú vị mà người chơi sẽ tìm thấy trong Elden Ring. Về cơ bản, một khoảng trống nhỏ sẽ được tạo ra ngay phía trên người chơi và các Meteorite sẽ đổ mưa từ trên trời xuống kẻ thù.

EDR_3

Phép thuật này chắc chắn rất mạnh để đánh và có thể hoạt động khá tốt khi chống lại các nhóm kẻ thù. Vấn đề duy nhất là theo dõi kẻ thù thật sự không tốt. Trên thực tế, nó không theo dõi kẻ thù nào cả.

Do đó, trừ khi nhóm kẻ thù tập trung ở một nơi, một số Meteorite sẽ rơi trượt mục tiêu. Phép thuật này sẽ vô cùng tuyệt vời miễn là người chơi đang chiến đấu trong một căn phòng nhỏ.

Vị trí: Royal Grave Evergaol

Meteorite of Astel

Đây là phiên bản thậm chí còn mạnh hơn của phép thuật meteorite ban đầu dành cho người chơi. Về cơ bản người chơi sẽ triệu hồi một trận mưa đá có thể hạ gục kẻ thù ngay lập tức.

EDR_4

Phép thuật này có khả năng theo dõi tốt hơn nhiều và chống lại các con boss cực kỳ tốt. Vấn đề duy nhất là người chơi có thể bị gián đoạn khi cố gắng sử dụng nó, do đó có thể ảnh hưởng đến DPS từ phép thuật. Nếu người chơi đang vật lộn với một người như Mohg trong trò chơi, họ nên sử dụng phép thuật này.

Vị trí: Đánh bại Astel, Stars of Darkness ở Consecrated Snowfield

Rock Sling

Rock Sling có lẽ là Gravity Sorceries đơn giản nhất, nhưng nó cũng là một trong những sorcery mạnh nhất. Nó có thể kiếm được từ rất sớm trong Elden Ring và sẽ mang theo người chơi suốt từ đầu đến giữa trò chơi. Trên thực tế, lượng sát thương của phép thuật này cũng khá tốt trong giai đoạn cuối trận đấu.

EDR_5

Một trong những điểm hay nhất của Rock Sling là nó có thể đánh boss cực kỳ tốt, có nghĩa là người chơi có thể sử dụng nó kết hợp với một loại vũ khí khác để kết liễu các con boss.

Vị trí: Con phố Sages Ruins ở Caelid

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!