Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 15:45 PM

Fan ruột manga đừng bỏ qua những tựa game anime mobile này!

Nhờ tạo ra những tựa game Anime chất lượng mà các nhà phát triển đã thành công trong việc thu hút một lượng lớn game thủ là fan ruột của manga.

Sau đây là những tựa game Anime hay nhất trên nền tảng mobile mà game thủ không thể bỏ lỡ!

game manga_1

My Hero Academic: The Strongest Hero Anime RBG

Vào tháng 5 năm nay, ông lớn của ngành công nghiệp game đã ra mắt bản quốc tế của My Hero Academic: The Strongest Hero Anime RBG – một tựa game mobile được xây dựng theo thể loại hành động phiêu lưu.

game manga_2

Đây là tựa game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên với các nhân vật Izuku, Ochaco, Denku hoặc Shoto. Khi vào game, game thủ sẽ có cơ hội tự mình điều khiển các nhân vật mà yêu thích, trong đó người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ để tích luỹ kinh nghiệm, thu thập thức ăn và nguyên liệu. Từ đó, người chơi có thể tăng cấp độ trong game cũng như chiêu mộ thêm nhiều anh hùng khác nữa. Đặc biệt, khi trải nghiệm tựa game này bạn sẽ vô cùng ấn tượng về sự đầu tư của khâu đồ hoạ, nhà phát triển game đã tinh chỉnh và chăm chút mỗi một chi tiết nhỏ để nó trở nên hoàn hảo nhất.

Đối với các tựa game RPG thông thường sẽ chú trọng vào những đoạn cutscene, khung cảnh, nhân vật, hiệu ứng chiêu thức, còn với M.H.A RPG ngoài các yếu tố trên họ thậm chí tập trung cả vào việc những cảnh phim mà nhân vật tung đòn ultimate hoặc hình ảnh các anh hùng luyện tập và ăn uống theo phong cách chibi khiến người chơi không khỏi thốt lên rằng sao có thể đáng yêu đến thế!

game manga_3

Tựa game không bó buộc người chơi vào các chiêu thức được hiển thị trên bộ điều khiển mà nó lại hoàn toàn cho phép game thủ kết hợp các đòn đánh nhằm tạo ra các chiêu thức combo liên hoàn vừa đẹp mắt vừa ngập tràn uy lực. Ngoài các nhiệm vụ hành động nhập vai, trò chơi còn kết hợp cả thể loại game đối kháng vào nội dung đấu rank. Nơi đây chính là chỗ cho bạn cơ hội thể hiện dàn anh hùng đẳng cấp của mình cũng như kỹ năng giao chiến đỉnh cao của bản thân.

Ngoài ra, khác với phần lớn các game PRG hiện tại thì tựa game mobile này có dung lượng khá nhẹ, đó là một điểm cộng để bạn không thể từ chối chơi nó. Không những thế, game còn có thiết kế theo phong cách anime giúp mặt hình ảnh thêm đơn giản hoá, như vậy người chơi sẽ không bị rối mắt mỗi khi xuất hiện các pha combo chiêu thức phức tạp trong trò chơi.

One Piece Fighting Path

Dựa trên 100% cốt truyện của bộ truyện tranh huyền thoại Nhật Bản – One Piece. Đây là cơ hội để game thủ có thể tự mình điều khiển các nhân vật nổi tiếng như Mũ Rơm Luffy, Thánh đi lạc Zoro, Thất vũ hải Mihawk và cả các đô đốc hải quân. Quá trình làm game cũng được đánh giá cao khi các nhân tố từ nhân vật, chiêu thức, sàn đấu cho đến cảnh quan đều rất chỉn chu, chăm chút tỉ mỉ và toàn bộ đều được giữ đúng với nguyên tác. Kể cả những con thuyền của các nhân vật cũng được giữ lại giống y với nguyên tác.

game manga_4

Điều ấn tượng nhất trong game thì phải nhắc đến việc game thủ có thể khám phá các địa danh quen thuộc như Làng cối xay gió của Luffy, nhà tù Enies Lobby hay tổng bổ hải quân, cái mà truyện tranh và anime tới hiện tại vẫn chưa thực hiện được. Một điểm cộng nữa là ngoài các chiêu thức được hiện thị thông qua nút điều khiển, các nhân vật trong game cũng có những pha combo hoặc chiêu thức ngầm, yêu cầu người chơi phải mày mò tìm hiểu đến xem các hướng dẫn trên Youtube.

game manga_5

Tuy nhiên, game hiện giờ chỉ có duy nhất bản Trung Quốc và tất nhiên ngôn ngữ sẽ là tiếng Hoa. Nhưng nếu bạn vẫn có đam mê với tựa game này thì bạn có thể tải qua Taptap và sử dụng Google dịch để hỗ trợ trong quá trình chơi game. Hi vọng rằng sắp tới nhà phát triển Nuverse sẽ sớm phát hành bản quốc tế để thỏa lòng mơ ước của các game thủ.

The Legend Of The Red Eyes

Nếu bạn là fan hâm mộ bộ anime Tokyo Ghoul – một bộ phim hoạt hình vô cùng đình đám vào khoảng thời gian được ra mắt vào năm 2011, thì không nên bỏ qua tựa game The Legend Of The Red Eyes.

game manga_6

Thuộc thể loại hành động nhập vai ARPG (Action Role Playing Game) kết hợp với yếu tố chiến thuật thẻ tướng dành cho nền tảng mobile. Cốt truyện được lấy ý tưởng từ nguyên tác Nhật Bản nên từng màn chơi trong game, bản đồ sẽ được xây dựng đúng với bối cảnh của truyện.

Sự kết hợp 2 phong cách game cho phép game thủ có thể di duyển thoải mái trong bản đồ song song đó vẫn có thể điều khiển nhiều nhân vật cùng một lúc. Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ có phương thức ra đòn theo các chiêu thức đặc trưng riêng, người chơi có thể áp dụng chúng sau một khoảng thời gian hồi chiêu.

game manga_7

Với bối cảnh của phim là những thành phố lớn của Nhật Bản nên đồ họa của game được làm tối giản hóa khung cảnh bằng cách lược bỏ toàn bộ những chi tiết nhỏ để tựa game không bị rối mắt cũng như giảm tải được cấu hình yêu cầu.

Slam Dunk Mobile

Nếu đã là fan của môn thể thao bóng rổ thì bạn chắc chắn từng nghe đến Slam Dunk, một trong những bộ manga cực nổi tiếng về đề tài thể thao. Bạn có biết, bộ manga này đã được chuyển thể thành một tựa game mobile bóng rổ mang tên Slam Dunk không?

game manga_8

Game sẽ đưa game thủ tham gia những trận bóng rổ kịch tính và tự tay điều khiển các nhân vật trong bộ truyện tranh này như Hanamichi, Rukawa, Akagi hay Miyagi. Game được xây dựng rất tỉ mỉ với những kỹ năng đặc trung của bộ môn bóng rổ được thay đổi linh hoạt theo từng vị trí trên sân chẳng hạn như cắt bóng, qua mặt, ra dấu hiệu hoặc úp rổ. Nhất là những động tác ghi điểm được thực hiện qua những đoạn cutscene rất mãn nhãn. Thêm vào đó, để tăng các chỉ số kỹ thuật như tốc độ hay khả năng ném bóng, tựa game cũng cho phép người chơi luyện tập và nâng cấp các nhân vật.

game manga_9

Mặc dù là một trò chơi thi đấu thể thao nhưng nó sẽ không làm người chơi quá căng thẳng vì đồ họa trong game chủ yếu được thiết kế phong cách chibi rất dễ thương. Nhờ đó mà tựa game có thể dễ dàng tiếp cận với những game thủ nữ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!