Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/12/2021, 11:00 AM

Free Fire: Chế độ Clash Squad trong bản cập nhật OB31 có gì mới?

Clash Squad chính là chế độ nhận được chỉnh sửa đáng kể trong phiên bản OB31 của Free Fire và hiện đang được cộng đồng game thủ “hóng hớt”!

Chi tiết những cải tiến của Clash Squad trong bản cập nhật Free Fire OB31 cụ thể như sau:

Cải tiến bản đồ

1

Theo thông tin ban đầu, các khu vực bản đồ cụ thể cho chế độ Clash Squad đã được cải thiện để đạt được sự cân bằng hơn. Hiện tại, mới chỉ có một số tiết lộ nhỏ về tổng quan những thay đổi sẽ được thực hiện cho bản đồ Bermuda bao gồm Mill và Academy, ngoài ra các thông tin khác vẫn còn là ẩn số.  

Như đánh giá sơ bộ của nhiều người chơi, có lẽ sắp tới một số khu vực nhất định trên bản đồ sẽ khó chơi hơn rất nhiều.

Xếp hạng mới và mùa xếp hạng sắp tới

2

“What's Up Free Fire Season 2 Episode 6” đã phát trực tiếp vào ngày 27 tháng 11 và cung cấp thông tin bao quát về nội dung sắp tới trong bản cập nhật OB31. Nó cho biết rằng Clash Squad mới đã xếp hạng mùa 10 và phần thưởng khi đạt đến bậc Vàng 3 là Golden UMP.

Theo video, một thứ hạng mới sẽ được thêm vào trong chế độ Clash Squad và Battle Royale có tên là Master. Nó sẽ có trước Heroic và kế nhiệm là Grandmaster 1. Thứ hạng này sẽ giúp phân chia người chơi thành các cấp bậc khác nhau dựa trên giới hạn kỹ năng của họ.

Chế độ yêu cầu bổ sung và giới hạn sức chứa ba lô

3

Hiện tại, người chơi chỉ có thể yêu cầu một lần từ đồng đội của mình. Tuy nhiên, trong tương lai, với bản cập nhật OB31, người dùng có thể yêu cầu các vật phẩm bổ sung sẽ giúp họ mua hàng phối hợp nhiều hơn cho một vòng nhất định.

Một điểm thay đổi khác là người chơi chỉ có thể mang theo hai quả lựu đạn trong cùng một đợt. Mặc dù họ chỉ có thể mua lựu đạn, nhưng họ vẫn được nhặt thêm những quả này từ thùng chiến lợi phẩm. Vì vậy, nó đã tạo ra sự mất cân bằng trong tổng thể lối chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!