Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 15:43 PM

Free Fire: Hayato và 5 lý do người chơi phải đồng hành

Hayato là nhân vật Free Fire xứng đáng để game thủ ‘chọn mặt gửi vàng’, nhất là ở phiên bản hiện tại. Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Khả năng tuyệt vời của Hayato

Khả năng tuyệt vời của Hayato

Khả năng tuyệt vời của Hayato

Hayato sở hữu một kỹ năng bị động gọi là Bushido giúp tăng khả năng xuyên giáp khi HP của người dùng giảm. Ở cấp độ tối thiểu, với mỗi lần giảm 10% HP tối đa, người dùng sẽ có thêm 7,5% xuyên giáp.

Khi ở cấp độ tối đa, với cùng một mức giảm HP tối đa, khả năng xuyên giáp sẽ tăng thêm 10%. Với Hayato, người dùng sẽ không gặp khó khăn khi bị đối phương gây sát thương.

Hayato là nhân vật lý tưởng để lao vào kẻ thù

Free Fire Hayato và 5 lý do người chơi phải đồng hành_1

Hayato là một nhân vật cần có cho những game thủ ‘chạy nước rút’. Rushers trong Free Fire thường thể hiện lối chơi hung hãn với phản xạ nhanh và bắn chính xác. Họ thường bị soi trong những cuộc đối đầu cự ly ngắn. Ở đây, Hayato đóng một vai trò quan trọng!

Bất cứ khi nào người chơi chịu sát thương, họ có thể ngay lập tức lao vào đối thủ với sức xuyên giáp cao hơn. Ngay cả những kẻ thù được trang bị mũ bảo hiểm và áo khoác cũng có thể nhanh chóng bị tiêu diệt bằng hai đến ba phát bắn chính xác, đặc biệt là với súng ngắn và súng trường.

Điều này thực sự cần thiết cho các tuyển thủ eSports, những người đóng vai trò là Rushers. Thật vậy, hầu hết các tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng có cùng vai trò đều sử dụng Hayato.

Hayato chiếm ưu thế trong các trận chiến tầm ngắn

Free Fire Hayato và 5 lý do người chơi phải đồng hành_3

Như đã đề cập trước đó, Hayato là một nhân vật tuyệt vời cho chiến đấu tầm ngắn. Nói chung, trong phạm vi ngắn, có một kịch bản chiến đấu không ngừng nghỉ, trong đó người chơi thường sử dụng các loại súng có tính sát thương cao như súng ngắn và SMG để đối phó với kẻ thù.

Với khả năng Bushido của Hayato, khả năng gây sát thương của những vũ khí này sẽ được tăng lên đáng kể. Sau khi bắn một đến hai viên, người dùng có thể tiêu diệt kẻ thù của mình với cùng một số phát bắn. Bằng cách này, Hayato có thể chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu tầm gần.

Một lựa chọn hàng đầu cho người chơi chế độ Clash Squad

Free Fire Hayato và 5 lý do người chơi phải đồng hành_2

Clash Squad là một chế độ phổ biến rộng rãi trong Free Fire và chứa đầy các yếu tố ly kỳ. Những pha giao tranh cự ly ngắn nhịp độ nhanh là một trong những đặc điểm nổi bật của các trận đấu CS. Sự cạnh tranh giữa những người chơi CS cũng vô cùng đáng chú ý.

Do đó, để áp đảo đội đối phương, game thủ nên chọn Hayato. Anh ta sẽ giúp người dùng hạ gục kẻ thù với lối chơi hung hãn.

Các nhân vật như Wukong, Moco và D-Bee có thể được ghép nối với Hayato để xây dựng sự kết hợp kỹ năng hoàn hảo cho chế độ CS.

Gián tiếp tăng sức mạnh của bất kỳ loại súng cầm tay nào

Free Fire Hayato và 5 lý do người chơi phải đồng hành_4

Súng trong Free Fire có các thuộc tính riêng biệt, trong đó, sát thương khá đáng kể. Nói chung, game thủ sử dụng một số skin súng để tăng cường sức mạnh hỏa lực của chúng. Tuy nhiên, những người chơi không chi tiêu sẽ bị tụt lại phía sau và do đó, họ nên đi cùng Hayato.

Cuối cùng Hayato tăng sát thương bằng cách tăng khả năng xuyên thấu. Có rất ít loại súng có trong Free Fire có ‘năng khiếu’ bắn giáp. Nhưng với Bushido, thuộc tính này được gắn gián tiếp vào hầu hết mọi khẩu súng.

Woodpecker, UMP, M1887 là những ví dụ về vũ khí có sức xuyên giáp nhất định. Nếu những người sử dụng Hayato sử dụng bất kỳ loại súng nào trong số này, hậu quả sẽ còn gây chết người hơn cho kẻ thù.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!