Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/01/2022, 10:30 AM

Free Fire: Phiên bản OB32 sẽ mang đến một khẩu shotgun mới toanh?

Trong Free Fire, game thủ luôn cực kỳ ưa chuộng loại vũ khí như Shotgun và sắp tới đây Garena sẽ bổ sung thêm vào trò chơi một khẩu súng mới loại này!

Tương tự nhiều tựa game khác, cứ mỗi lần cập nhật là Garena đều mang đến cho Free Fire rất nhiều thay đổi độc đáo, hấp dẫn để tối ưu trải nghiệm của người chơi, trong đó bao gồm các tính năng mới, vũ khí mới cùng các nhân vật mới.

Sắp tới đây, khi phiên bản OB32 cập bến, một loại vũ khí mới sẽ được ra mắt với tên gọi Charge Buster – một khẩu shotgun vừa được hé lộ tại máy chủ Advance Server của Free Fire.

1

Căn cứ vào thông tin từ Advance Server, Charge Buster sở hữu công nghệ tới từ tương lai, giống với khẩu súng tiểu liên CG15, có đặc điểm ấn tượng là bắn ra một phát đạn rất xa và mạnh hơn hẳn thông thường nếu người chơi giữ chặt nút bắn trước khi thả ra. Tuy nhiên, đừng lầm tưởng việc giữ nút là bắn liên tục bởi phát đạn đặc biệt cần thời gian để sạc lại.

Như vậy, khả năng cao shotgun Charge Buster sẽ trở thành loại vũ khí có sát thương trên một phát bắn cao nhất Free Fire nhờ các đặc tính kể trên, thậm chí là soán ngôi của M1887. Thế nhưng, điểm yếu của loại súng này là tốc độ bắn chậm đồng thời cần thời giam để sạc lại viên đạn đặc biệt nên nhìn chung khá khó sử dụng.

2

Tuy nhiên, khi đã thành thạo và sử dụng chuẩn xác thì Charge Buster rất hiệu quả khi dùng để công phá tường băng, xe cộ (lưu ý khẩu shotgun này chỉ có duy nhất 3 viên đạn). Về phần phụ kiện đính kèm thì Garena vẫn chưa tiết lộ quá nhiều.

Trước mắt, Charge Buster sẽ “hạ cánh” xuống Free Fire ở phiên bản OB32 trong khoảng thời gian dự kiến là nửa sau tháng 1/2022 (trước Tết Nguyên Đán) và hợp lệ cả ở chế độ chạy bo lẫn Tử Chiến.

3

Hơn nữa, “tân binh” này cũng được dự đoán là khiến chế độ Tử Chiến mất cân bằng vì sở hữu lượng sát thương quá vượt trội chỉ trong một phát bắn. Mặt khác, đối với chế độ chạy bo thông thường thì Charge Buster sẽ chỉ cạnh tranh công bằng với những khẩu shotgun truyền thống khác như M1887, M1014 hay MAG-7 vốn đang tỏ ra rất hiệu quả trong thực chiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!