Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/07/2021, 12:00 PM

Free Fire: Top 5 đại điện tốt nhất trong chế độ Tử Chiến

Game thủ lâu năm của tựa Game Free Fire đã nhớ hết đâu là những “gương mặt vàng” có chất lượng tốt nhất cho chế độ Tử Chiến hay chưa ? Hãy cùng MGN điểm danh nhé !

Trong tựa Game Free Fire, một trong số những chế độ chơi mang tính cạnh tranh cao bậc nhất và được Game thủ ưa thích đó chính là chế độ Tử Chiến.

Với những kỹ năng đặc biệt khác nhau, các nhân vật trong Game sẽ giúp người chơi giành được chiến thắng trước kẻ thù miễn là được sử dụng chính xác. Trong bài viết này, MGN sẽ giúp bạn điểm qua Top 5 “thanh niên” vượt trội nhất ở chế độ Tử Chiến trong Garena Free Fire.

Hayato Hỏa Quyền

Dù là trước hay sau khi thức tỉnh thì Hayato vẫn luôn là nhân vật được đông đảo Game thủ Free Fire yêu thích. Đây cũng là gương mặt thường xuyên xuất hiện ở mọi combo kỹ năng cả ở chế độ Battle Royal thông thường lẫn chế độ chơi Tử Chiến.

TỬ CHIẾN_1

Dựa vào khả năng tăng Xuyên Giáp tùy theo số máu bị mất thì sức tấn công của người chơi có Hayato là cực kỳ đáng sợ. Bên cạnh đó, kể từ khi kỹ năng thức tỉnh và kỹ năng thường được Garena cho phép nhập làm một ở OB27 thì Hayato phiên bản Hỏa Quyền sẽ đồng thời có khả năng tăng Xuyên Giáp lẫn giảm sát thương trước mặt mỗi khi bị mất 10% máu.

Trong một môi trường chiến đấu chật hẹp và đòi hỏi giao tranh nhiều thì quả thực không thể không mang theo kỹ năng của anh chàng Samurai này.

DJ Alok

DJ Alok là nhân vật sở hữu Giai Điệu Sinh Mệnh – Kỹ năng được đánh giá là khá toàn diện trong Garena Free Fire. Tương tự với Hayota Hỏa Quyền thì kỹ năng cũng này phù hợp với mọi chế độ chơi của game. Theo đó, người chơi có thể hồi phục cũng như tăng tốc độ di chuyển trong vòng tối đa 10 giây – với thời gian hồi chiêu là 45 giây bằng Kỹ năng của DJ Alok.

TỬ CHIẾN_2

Kỹ năng của DJ Alok hoàn toàn phù hợp với cả lối chơi bị động lẫn hổ báo trong chế độ chơi Tử Chiến.

Skyler

Không hề xa lạ gì nữa, Skyler chính là nhân vật được xây dựng dựa trên hình tượng của nam ca sĩ đình đám Việt Nam Sơn Tùng MTP.

TỬ CHIẾN_3

Sở hữu mình kỹ năng kích hoạt mang tên Hủy Diệt Băng Thành có tác dụng phóng ra một chưởng năng lượng để phá hủy bom keo trước mặt. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được hồi một lượng máu nhỏ mỗi khi đặt một quả bom keo.

Đối với người chơi có phong cách hổ báo, thích tấn công gây sức ép và rất cần phá hủy các lớp phòng thủ của đối phương dựng ra trước mắt thì đây là một kỹ năng lý tưởng trong chế độ Tử Chiến.

Xayne

Người chơi sử dụng Xayne sẽ tạm thời nhận được 80 Máu với kỹ năng Bạo Kích của cô nàng và tăng từ 40/50/61/73/86 đến 100% sát thương lên Bom keo và khiên lần lượt từ cấp 1 đến cấp 6. Thời gian hiệu lực của kỹ năng là 10 giây cùng thời gian hồi chiêu là 100 giây ở cấp độ cuối.

TỬ CHIẾN_4

Trong các tình huống đối đầu tay đôi ở chế độ Tử Chiến, khi mà lượng máu tăng tạm thời đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc tạo ra cơ hội lật kèo thì kỹ năng của Xayne đều tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Wukong

Wukong quả thực đã lột xác ngoạn mục kể từ khi được chỉnh sửa kỹ năng vốn đã lỗi thời của mình, kể từ OB27. Kỹ năng Ngụy Trang của Wukong giờ đây đã có thêm khả năng hạ gục kẻ địch sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu – một tính năng rất tốt đối với những người chơi thích ẩn nấp.

TỬ CHIẾN_6

Trong việc khóa mục tiêu nhắm bắn thì Ngụy Trang của Wukong cũng gây ra những sự khó chịu nhất định, và tất nhiên với lợi thế đó thì những đối thủ muốn vượt mặt Wukong trong những tình huống tiếp cận và tấn công là không hề đơn giản.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!