Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/11/2021, 10:30 AM

Free Fire: Top 5 nhân vật không tệ như đánh giá của nhiều người

Bên cạnh các nhân vật được xem là mạnh mẽ hàng đầu game thì cũng có không ít “gương mặt” đã và đang bị đánh giá sai về sức mạnh, điển hình là 5 nhân vật Free Fire dưới đây.

Khi nói đến các nhân vật có hiệu suất cao nhất trong Free Fire, Chrono và Skyler luôn là hai cái tên điển hình. Đây là những nhân vật thường được chọn bởi hầu hết người chơi dày dạn kinh nghiệm với mục đích gánh đội.

1

Tuy nhiên, có một số nhân vật trong game bị đánh giá thấp cũng không kém phần giỏi. Mặc dù người chơi không chọn chúng thường xuyên nhưng chúng rất hữu ích trong một số tình huống nhất định.

Clu

2

Kỹ năng “Tracing Steps” của Clu rất mạnh khi được sử dụng đúng cách. Nó cho phép cô ấy xác định vị trí kẻ thù không nằm sấp hoặc ở tư thế ngồi xổm. Tuy nhiên, ở cấp độ cơ bản, nó khá là vô dụng.

Khi người chơi bắt đầu nâng cấp khả năng này, tiềm năng thực sự của Clu sẽ được mở ra. Ở cấp độ tối đa, người chơi có thể xác định vị trí kẻ thù trong bán kính 75 mét. Kỹ năng này vẫn hoạt động trong 7,5 giây và thông tin được chia sẻ với đồng đội.

Xayne

3

Xayne được mô tả là cô gái có tính cách độc lập, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính. Vì thế, đây là nhân vật rất hoàn hảo để sử dụng khi mọi thứ vượt quá tầm tay.

Kỹ năng “Xtreme Encounter” sẽ tăng HP của Xayne lên 80 và nhân được thêm 40% sát thương lên lá chắn và tường băng. Ở cấp độ tối đa, sát thương gây ra cho tường băng và lá chắn còn lên đến tối đa là 100%.

Notora

4

Notora theo đuổi tình yêu với những cung đường rộng lớn và chính “ngọn lửa” ấy đã biến đam mê của Notora trở thành một khả năng hữu ích. Mặc dù cách sử dụng nhân vật này phụ thuộc khá nhiều vào tình huống nhưng cô ấy là một nhân vật tuyệt vời để chọn trong Free Fire.

Khả năng “Racer's Blessing” của cô ấy được kích hoạt khi đang lái xe. Nó phục hồi 5 HP sau mỗi 4,5 giây cho tất cả các thành viên trên xe. Ở cấp độ tối đa, điều này tăng lên 5 HP mỗi hai giây.

Rafael

5

Khi sử dụng Rafael, người chơi sẽ không cần đến bộ giảm thanh kèm theo bởi sau nhiều năm đào tạo với tư cách là một Hitman bậc thầy đã cho phép anh ta chế tạo phiên bản giảm thanh của riêng mình.

Kỹ năng ‘Dead Silent” của anh ấy cung cấp hiệu ứng im lặng khi sử dụng súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Ở cấp độ cơ bản, kẻ địch bị trúng đạn và bị hạ gục sẽ mất HP nhanh hơn 20%. Khi nâng tối đa, tỷ lệ chảy máu tăng lên 45%.

Antonio

6

Antonio là một tên trùm xã hội đen dày dạn kinh nghiệm và có chính sách vô lý. Anh ta rất hung dữ trong chiến đấu. Mặc dù anh ấy hiếm khi được chọn trong Free Fire, nhưng anh ấy là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong trò chơi.

Khả năng “Gangster's Spirit” giúp anh ta có thêm HP khi bắt đầu trận đấu. Ở cấp độ cơ bản, nhận thêm 10 HP. Khi nâng tối đa, nhân vật nhận thêm 35 HP.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!