Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 21:43 PM

Free Fire: Top 5 Tường Keo 'người người nhà nhà' muốn có

Đây là những bức Tường Keo được Garena phát hành vào giai đoạn đầu của Free Fire nên trở nên cực hiếm trong trò chơi ở thời điểm hiện tại.

Các bức Tường Keo là một yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần 'đảo ngược tình thế' khi chơi Free Fire. Đây là vật phẩm tiện ích rất cần thiết với đặc tính 'che chở' và bảo vệ người chơi trên chiến trường. 

Theo thời gian, Garena đã phát hành các giao diện Tường Keo hết sức độc đáo, cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn hình ảnh. Tuy nhiên, đối với những bức Tường Keo được phát hành trong giai đoạn đầu của trò chơi thì lại trở nên cực hiếm và không phải ai cũng có quyền sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Các skin Tường Keo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ liệt kê những Tường Keo 'hiếm có khó tìm' nhất Garena Free Fire ở thời điểm hiện tại. Cùng xem đó là gì nhé!

Hayato - The Guardian

Hayato - The Guardian là một trong những skin Tường Keo vừa hiếm vừa hấp dẫn. Tông màu chủ đạo của nó là xanh dương rực rỡ khiến tổng thể trở nên nổi bật so với những skin khác. Ngoài ra, thiết kế Samurai ở trung tâm cũng rất bắt mắt.

Garena đã giới thiệu Hayato - The Guardian vào trò chơi thông qua sự kiện Midnight Samurai đặc biệt, nơi người dùng phải đáp ứng các thông số cụ thể để có được skin trong tài khoản của mình.

Hayato - The Guardian là một trong những skin Tường Keo vừa hiếm vừa hấp dẫn

Nuclear Bunker

Tường Keo Nuclear Bunker đã trở thành một lựa chọn phổ biến của những người chơi Free Fire. Ấn tượng tổng thể của skin này khá cao và ai nấy đều mong muốn Garena sẽ một lần nữa phát hành nó trong trò chơi.

Nuclear Bunker là một trong những phần của Tribal Scarf Top Up mang tính biểu tượng đã được cung cấp cho Free Fire vào tháng 4 năm 2020. Lúc bấy giờ, để sở hữu skin này, game thủ đã phải chi một lượng kim cương 'kha khá'. 

Tường Keo Nuclear Bunker đã trở thành một lựa chọn phổ biến của những người chơi Free Fire

Gold Vault

Các vật phẩm ra đời nhờ sự hợp tác luôn trở nên hiếm hoi sau một thời gian phát hành. Gold Vault là một trong những skin như vậy. Nó vốn được giới thiệu trong màn 'collab' giữa Free Fire và Money Heist diễn ra vào năm ngoái.

Gold Vault có thiết kế hoàn hảo và dễ dàng được xếp vào loại vật phẩm collab tốt nhất từng tồn tại. Trên đó có in chữ LCDP, viết tắt của "La Casa de Papel", và như tên gọi, thiết kế tổng thể chủ yếu dựa trên một hầm vàng.

Gold Vault là một trong những skin collab

>>XEM THÊM: Top 3 nhân vật phù hợp với người có lối chơi thụ động và muốn leo rank trong Free Fire MAX

Ancient Order

Tường Keo Ancient Order là 'phần thưởng' mà Garena tặng cho những người 'order' trước Season 24 Elite Pass của tựa game Free Fire. 

Thực tế là Season 24 Elite Pass đã được cung cấp cách đây vài năm nên hiện tại không phải game thủ nào cũng biết về sự tồn tại của nó.

Tường Keo Ancient Order là 'phần thưởng' mà Garena tặng cho những người 'order' trước Season 24 Elite Pass

Gloo Ramp

Gloo Ramp chính là skin Tường Keo hiếm nhất từng xuất hiện trong Free Fire. Ban đầu, Garena đã cung cấp cho nó trong một vài năm trở lại đây tại lễ kỷ niệm Halloween đặc biệt.

Điểm thu hút chính của skin này là 'độ nghiêng', giúp người dùng có thể leo lên và tiếp cận những khu đất cao hơn. Tuy nhiên, sức hấp dẫn độc nhất vô nhị cũng có điểm trừ của nó, tức là, kích thước của skin khiến Tường Keo bị nhỏ và không có đủ khả năng che chắn khỏi hỏa lực của kẻ thù.

Gloo Ramp chính là skin Tường Keo hiếm nhất từng xuất hiện trong Free Fire
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!