Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 14:21 PM

Free Fire: Xếp hạng 5 nhân vật 'bá đạo' nhất sau update OB35

Free Fire OB35 'hạ cánh' đã mang đến nhiều thay đổi lớn dành cho game thủ. Sau cập nhật, việc lựa chọn đúng nhân vật để đồng hành càng quan trọng hơn hết.

Đến với Garena Free Fire, một trong các yếu tố quan trọng nhất chính là hệ thống nhân vật. Đây là những người sẽ đồng hành cùng game thủ trong các trận chiến gay cấn nhất. Mỗi một nhân vật đều có cho mình kỹ năng riêng và hiệu quả nhất định. Vì vậy, việc lựa chọn đúng nhân vật phù hợp với bản thân và 'hợp meta' sẽ mang lại chiến thắng lớn. 

Ở phiên bản cập nhật Free Fire OB35, bạn đã biết đâu là những nhân vật sáng giá nhất chưa? Để MGN.vn điểm mặt giúp bạn!

#Top 5 - Alok

Alok là một trong những nhân vật Free Fire nổi tiếng nhất kể từ khi anh ấy đến với trò chơi

Alok là một trong những nhân vật Free Fire nổi tiếng nhất kể từ khi anh ấy đến với trò chơi. Đây là nhân vật 'mượn ngoại hình' của một DJ kiêm nhạc sĩ ngoài đời thực Alok và tự hào có kỹ năng kích hoạt đặc biệt với tên gọi Drop the Beat.

Khi thi triển kỹ năng, người dùng sẽ nhận được hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển và chạy nước rút, cùng với khả năng hồi phục HP trong 5 giây. Tốc độ tăng thêm 10%, trong khi HP phục hồi với tốc độ 5 điểm mỗi giây.

Drop the Beat tạo ra một luồng khí dài 5 mét, cho phép cả hai hiệu ứng với thời gian hồi chiêu là 70 giây. Tuy nhiên, người chơi không thể sử dụng đồng thời cả hai, có nghĩa là lượng HP phục hồi sẽ không hoạt động trong khi di chuyển và ngược lại.

#Top 4 - Dimitri

Chế độ xếp hạng trong Free Fire luôn đòi hỏi những kỹ năng đỉnh cao, và Healing Heartbeat là một trong số đó. Kỹ năng này xoay quanh HP của Dimitri, cho phép game thủ và đồng minh của họ tự chữa lành và hồi sinh bằng cách sử dụng vùng hồi phục có đường kính 3,5m.

Hiệu ứng hồi phục của kỹ năng xảy ra với tốc độ 3 HP / s và kéo dài trong 10 giây. Khi đã sử dụng kỹ năng của Dimitri, người chơi sẽ phải đợi 85 giây để các hiệu ứng này được nạp lại.

Kỹ năng này xoay quanh HP của Dimitri, cho phép game thủ và đồng minh của họ tự chữa lành và hồi sinh bằng cách sử dụng vùng hồi phục có đường kính 3,5m

>>XEM THÊM: Đi tìm 3 nhân vật mà người chơi nên sử dụng trong chế độ Đặt Bom của Free Fire

#Top 3 - Jota

Jota là nhân vật sở hữu kỹ năng bị động nhưng cũng rất đáng gờm. Anh ta được cho là một trong những nhân vật giỏi nhất, phù hơp nhất với lối chơi 'hổ báo' trong Free Fire. Kỹ năng Sustained Raids của Jota tương đối đơn giản, nó liên quan đến việc phục hồi HP bất cứ khi nào người dùng bắn trúng kẻ thù bằng súng.

Sustained Raids cung cấp khả năng phục hồi HP 'không xác định' sau khi người chơi đánh trúng đối thủ, nhưng hạ gục thành công sẽ hồi 10% HP. Hơn nữa, kĩ năng này không có bất kỳ thời lượng hay thời gian hồi chiêu nào và tự động kích hoạt.

Jota là nhân vật sở hữu kỹ năng bị động nhưng cũng rất đáng gờm

#Top 2 - K

Mỗi nhân vật trong Free Fire phù hợp với một chiến lược cụ thể, nhưng rất ít nhân vật cân bằng cả công lẫn thủ như K. Anh chàng có thể hỗ trợ người chơi trong nhiều tình huống chiến đấu khác nhau với khả năng Master of All vô cùng linh hoạt

Kỹ năng của K cung cấp thanh EP nâng cao cho các game thủ cùng với hai chế độ kỹ năng, điều này khiến anh ta rất thích hợp cho chế độ xếp hạng. Dưới đây là hai chế độ của Master of All:

- Chế độ Jiu-jitsu (Thích hợp để hỗ trợ đồng đội): Đồng đội sẽ có tỷ lệ chuyển đổi EP thành HP tăng 500%, miễn là họ ở trong phạm vi 6 mét của nhân vật.

- Chế độ Psychology (Thích hợp để tấn công hoặc phòng thủ): Người dùng nhận được một đợt hồi EP liên tục xảy ra với tốc độ 3 EP cứ sau 2,2 giây.

Kỹ năng của K cung cấp thanh EP nâng cao cho các game thủ cùng với hai chế độ kỹ năng

#Top 1 - Xayne

Xayne được cho là nhân vật nữ Free Fire mạnh mẽ nhất kể từ khi được giới thiệu trong trò chơi. Kỹ năng của cô nàng đã bị điều chỉnh đôi chút ở bản cập nhật OB34 song nhìn chung không một ai có thể thay thế.

Khi kích hoạt, Xtreme Encounter của Xayne cung cấp mức tăng HP tức thì lên 120 điểm, có xu hướng giảm dần trong vòng 6 giây. Hơn nữa, sát thương lên Tường Keo cũng giúp nhân vật này trở thành 'hot pick' trong chế độ xếp hạng.

Tuy nhiên, người chơi phải lưu ý rằng kĩ năng của Xayne có thời gian hồi chiêu rất lớn.

Xayne được cho là nhân vật nữ Free Fire mạnh mẽ nhất kể từ khi được giới thiệu trong trò chơi
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!