Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 11:03 AM

Thủ thuật triển khai Tường Keo 360 độ chuẩn nhất trong Free Fire

Tường Keo là vật phẩm quan trọng trong Free Fire, thi triển đúng cách lại càng quan trọng hơn, trong đó Tường Keo 360 độ là thủ thuật được nhiều game thủ quan tâm.

Trong Free Fire, Tường Keo là vật phẩm tiện ích vô cùng quan trọng, nhất là ở khoản phòng thủ. Vậy nên, nó thường được triển khai với mục đích ngăn cản hỏa lực của kẻ thù. 

Với đặc điểm này, cộng đồng game thủ Free Fire đã sáng tạo ra rất nhiều thủ thuật hay để gia tăng hiệu quả khi sử dụng Tường Keo, trong đó, nổi bật nhất vẫn là Tường Keo 360 độ.

Tường Keo 360 độ được rất nhiều game thủ Free Fire tin tưởng

Nếu bạn quan tâm đến thủ thuật này, đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của MGN.vn.

Tường Keo 360 độ là gì?

Về cơ bản, thủ thuật Tường Keo 360 độ là một kỹ thuật yêu cầu người chơi 'bao phủ' nhân vật của mình bằng các bức Tường Keo từ mọi hướng. Điều này cho phép bạn tự bảo vệ mình và thuận tiện hơn trong việc thực hiện các thao tác như nạp đạn, hồi phục hoặc hồi sinh đồng đội.

>>XEM THÊM: Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV

Các bước thực hiện

Bước 1: Đặt vị trí của 'tâm súng' (crosshairs) gần chân nhân vật của mình.

Đặt vị trí của 'tâm súng' (crosshairs) gần chân nhân vật của mình

Bước 2: Tiếp theo, phải nhấn nút Crouch và đặt bức Tường Keo bằng nút lửa chính (primary fire button). Sau khi đặt bức đầu tiên, hãy nhanh chóng đặt những bức khác bằng nút lửa bên trái (left fire button).

Bước 3: Ngay sau đó, người chơi sẽ được 'bao phủ' bởi những bức Tường Keo từ mọi hướng và nhìn chung khá an toàn trước kẻ thù.

Người chơi sẽ được 'bao phủ' bởi những bức Tường Keo từ mọi hướng và nhìn chung khá an toàn trước kẻ thù

Lưu ý: Nếu bạn chỉ cảm thấy thoải mái khi sử dụng đúng nút lửa, hãy kéo nó theo hướng mà mình mong muốn để thực hiện thủ thuật. Đồng thời, bạn cũng phải xoay cần điều khiển theo cách khác.

Các mẹo khác

Đây là một số điều mà các game thủ phải ghi nhớ đối với thủ thuật Tường Keo 360 độ:

Độ nhạy: Cài đặt này đóng một vai trò quan trọng trong chuyển động của máy ảnh. Để thực hiện thủ thuật này, người dùng phải thiết lập cài đặt xung quanh đầu cao hơn, cho phép họ di chuyển màn hình nhanh hơn.

Độ nhạy là một trong những điều mà người chơi phải cân nhắc đối với Tường Keo 360 độ

HUD tùy chỉnh: Tính năng này cũng phải được đặt phù hợp nếu các cá nhân muốn chơi tốt hơn với thủ thuật Tường Keo 360 độ trong Free Fire. Nên đặt các nút lửa và nút chụm lại gần nhau.

Trên đây là toàn bộ những điều mà game thủ cần nắm khi thực hiện thủ thuật Tường Keo 360 độ trong Free Fire, hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp ích cho các bạn! Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết được nhiều mẹo hay hơn nữa!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!