Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 02:40 AM

Game thủ Genshin Impact chia sẻ lý do họ 'skip' các nhân vật

Một bài đăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi để chia sẻ lý do mà họ quyết định skip một nhân vật, thông qua thu được nhiều ý kiến rất thú vị.

Có rất nhiều lý do để người chơi có thể lựa chọn tiêu Nguyên Thạch vào một banner nhân vật trong Genshin Impact. Những lý do phổ biến thường là do thiết kế của nhân vật phù hợp với gu thẩm mỹ của người chơi, bộ kỹ năng thú vị và mạnh mẽ, lối chơi độc đáo, mới lạ,... Tuy nhiên, có không ít người chơi cũng sẽ lựa chọn skip các banner mà họ cảm thấy không có hứng thú. Vậy nhưng, ngoài việc không có hứng thú hay anti nhân vật, thì có còn lý do nào khác khiến một người chơi từ chối các nhân vật hay không?

Người chơi từ chối roll Nahida vì mắc hội chứng sợ không gian hẹp

Người dùng u/EstamosReddit đã chia sẻ một bài đăng trên trang sub Reddit của trò chơi về lý do mà họ chọn skip Thảo Thần Nahida, cũng không quên mở đầu bằng câu hỏi ''Đâu là lý do nhảm nhí nhất mà mấy ông chọn skip một nhân vật?''. Cụ thể, lý do mà người này đưa ra cho việc bỏ qua Thảo Thần Nahida là bởi vì anh ta mắc hội chứng sợ các không gian chật hẹp và Kỹ Năng Nộ của Nahida khiến cho người chơi có cảm giác ngột ngạt bất ổn, vì thế nên họ buộc phải bỏ qua nhân vật này.

Người dùng u/EstamosReddit chia sẻ về lý do không roll Nahida

Trong phần bình luận, có một người dùng đã hỏi tác giả của topic rằng nếu như vậy thì có phải là họ cũng sẽ bỏ qua Kaedehara Kazuha vì lý do tương tự hay không khi mà Kỹ Năng Nộ của Kazuha cũng tạo ra một vùng gió và nó thậm chí còn nhỏ hơn Cung Điện Maya của Thảo Thần Nahida. Một số người chơi đã xác nhận về đều này và còn nói thêm rằng Kỹ Năng Nộ của Kazuha khiến cho họ cảm thấy bị lạc lối trong chính thế giới và trò chơi của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Phát hiện tiếng chim hót thật ra là một đoạn mã Morse

Lý do khác khiến một số người chơi skip banner nhân vật là vì ghét farm thánh di vật

Có một người dùng đã chia sẻ thêm về lý do mà họ không roll thêm các nhân vật mới là vì họ ghét việc phải cày cuốc thánh di vật. Đây quả thật là một lý do không phải là không hợp lý khi mà việc cày cuốc thánh di vật đối với nhiều người chơi là vô cùng mất thời gian và mệt mỏi dù đó là cách duy nhất để nhân vật đạt đến ngưỡng sức mạnh.

Sara khiến người chơi nhớ đến người mẹ bạo lực của mình vì vậy họ chọn skip

Một người chơi khác trong phần bình luận chia sẻ về lý do mà họ chọn bỏ qua các banner có sự xuất hiện của Kujou Sara, một nhân vật 4 sao trong Genshin Impact. Cụ thể, lý do là bởi vì thiết kế của cô ấy làm cho người dùng này liên tưởng đến người mẹ 'bạo lực' của họ do đó họ chọn không sở hữu cô ấy mặc dù rủi ro rơi ra Sara trong các lần roll kể cả khi không rate up là vẫn có.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!