Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/11/2022, 01:30 AM

Genshin Impact 3.4: Hu Tao rerun, Alhaitham và Yaoyao ra mắt

Sau thời gian chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng người chơi cũng đã có thể đợi được đến ngày Hu Tao quay trở lại banner, không quên mang theo cả Yaoyao ra khỏi hầm.

Cơn mưa leak của Genshin Impact đã tiết lộ màn ra mắt của Alhaitham và Yaoyao trong bản cập nhật 3.4 sắp tới. Tuy nhiên, phải đến gần đây, các nguồn tin đáng tin cậy mới xác nhận việc debut của họ. Các rò rỉ mới nhất cũng đã xác nhận việc rerun của các nhân vật trong phiên bản này. Nhân vật được đề cập không ai khác chính là Hu Tao, một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ trong meta của trò chơi và đã rất lâu chưa nhận được banner rerun nào.

Hu Tao sẽ xuất hiện trên banner của phiên bản 3.4

Cộng đồng Genshin Impact có nhiều nguồn đáng tin cậy như Uncle Lu và Sagiri, những người nổi tiếng với những thông tin leak chính xác. Tuy nhiên, họ không có một hồ sơ hoàn hảo, vì vậy người chơi được khuyến cáo là nên xem xét tất cả những thông tin này như một bài tham khảo.

Uncle Lu tiết lộ về việc Hu Tao rerun

Bài đăng trên Reddit Genshin Impact Leaks ở trên là tuyên bố mới nhất của Uncle Lu, xác nhận banner rerun của Hu Tao trong bản cập nhật 3.4. Hu Tao xuất hiện lần cuối trong bản cập nhật Genshin Impact 2.2 và đã không có thêm bất kỳ lần rerun nào trong hơn một năm. Đây sẽ là banner rerun thứ hai của cô ấy và những người hâm mộ Hu Tao cuối cùng có thể được gặp cô ấy trên banner sau thời gian dài chờ đợi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 'bao cát' uy tín nhất trong trò chơi

Nhắc đến banner, nhiều người có thể thắc mắc thời gian cụ thể mà banner rerun của Hu Tao sẽ mở. Bản cập nhật phiên bản 3.4 sắp tới có thể được dự đoán sẽ phát hành vào ngày 18 tháng 01 năm 2022. Bên cạnh Hu Tao, Alhaitham và Yaoyao cũng là hai nhân vật được gọi tên sẽ xuất hiện ở giai đoạn nửa đầu trong phiên bản 3.4 này. Tuy nhiên, có khả năng cao là Hu Tao sẽ không tham gia cùng họ trong nửa đầu của bản cập nhật.

Dự đoán cho việc rerun của Hu Tao

Nửa đầu của banner phiên bản 3.4 sẽ được phát hành trước Tết Nguyên Đán (rơi vào ngày 22 tháng 01 năm 2022) và Hu Tao là một nhân vật được xem là có những con số và biểu tưởng gắn liền với cái chết. Do đó, giống như lần ra mắt đầu tiên của cô ấy, Genshin Impact sẽ cố gắng tránh mở banner của cô ấy vào gần Tết Nguyên Đán.

Alhaitham cũng sẽ tham gia banner của phiên bản 3.4

Điều này cũng phần nào giúp người chơi xác nhận rằng nếu những thông tin bị leak về việc rerun của Hu Tao là chính xác, thì cô ấy sẽ được sắp xếp ở nửa sau của banner 3.4. Việc phát hành banner cho giai đoạn nửa sau của bản cập nhật có thể được dự kiến vào khoảng đầu tháng 2 năm 2022.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!