Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 14:00 PM

Game thủ Genshin Impact phát hiện đường hầm bí ẩn dẫn đến Natlan

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ ảnh chụp màn hình thú vị về một đường hầm bí ẩn có thể dẫn đến Natlan, một trong bảy quốc gia tại Teyvat.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã tìm thấy một đường hầm bí ẩn có thể dẫn đến một trong những khu vực chính tiếp theo của Teyvat. Có bảy quốc gia chính trong trò chơi và chỉ có bốn quốc gia hiện có thể khám phá được với Sumeru là sự bổ sung gần đây nhất. Bản cập nhật 3.4 đang diễn ra đã giới thiệu một sa mạc Sumeru mới được đặt ở phía bắc của quốc gia.

Iansan

Kể từ khi quay trở lại trong Genshin Impact 3.0, Sumeru đã trở thành khu vực được nhiều người chơi yêu thích vì nó đưa trải nghiệm khám phá của trò chơi lên một tầm cao mới. Nó cũng giới thiệu nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu, nguyên tố này có tác động rất lớn đến meta nhân vật của trò chơi.

Một trong số ít hình ảnh về Natlan

Người dùng Reddit u/StupidPencil đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình thú vị cho thấy một đường hầm mới có thể được tìm thấy trong một tiểu vùng có tên "Giao Điểm Ba Kênh Đào" , là một phần của bản mở rộng sa mạc Sumeru mới. Ở cuối một hang động lớn, Nhà Lữ Hành có thể nhìn thấy một đường hầm với ánh sáng rất rực rỡ ở cuối. Tuy nhiên, nếu họ cố gắng đi vào đường hầm, Paimon sẽ xuất hiện trên màn hình để khiến họ quay lại. Nhiều người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng đường hầm này có thể dẫn đến một khu vực chính mới trong Genshin Impact tên là Natlan, vùng đất của Hỏa Thần Murata. Các đoạn leak trước đây đã tiết lộ rằng khu vực này dường như dựa trên Châu Mỹ thời tiền Colombia với những ảnh hưởng bổ sung của văn hóa Tây Ban Nha.

Đường hầm tại

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Hỏa Quốc, khu vực thứ sáu được đề cập trong cốt truyện của trò chơi. Natlan cũng là khu vực duy nhất trong trò chơi không có bất kỳ NPC nào và nhiều người hâm mộ mong đợi nó sẽ chứa đầy những ngọn núi lửa khác nhau để phù hợp với nguyên tố Hỏa tượng trưng của nó. Người chơi có lẽ sẽ phải đợi khá lâu để được bước chân vào Natlan khi những đoạn leak gần đây tiết lộ rằng Fontaine là khu vực chính tiếp theo sẽ xuất hiện trong trò chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau 2 năm, tầng 2 của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong đã mở

Trong vài tuần qua, nhiều đoạn leak đã tiết lộ mô hình của ít nhất 10 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Fontaine, bao gồm cả Thủy Thần Focalors có thiết kế có thể được lấy cảm hứng từ Seele, một nhân vật nổi tiếng của Honkai Impact 3. Mặc dù HoYoverse vẫn chưa xác nhận vị trí chính xác của nó, nhưng người chơi có thể mong đợi Fontaine được đặt ở phía tây của Liyue.

Người chơi sẽ bị buộc phải quay lại khi cố gắng đến gần nó

Những leaker khác gần đây đã tuyên bố rằng Mondstadt có thể được mở rộng trước khi Fontaine chính thức đến. Phiên bản hiện tại của Mondstadt được biết chỉ chiếm khoảng 60% toàn khu vực và người hâm mộ hy vọng rằng bản mở rộng mới cuối cùng có thể bao gồm Varka, Đại Đội Trưởng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
News 12/06/2024, 17:35
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!