Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Sau 2 năm, tầng 2 của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong đã mở

Tầng 2 của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, một trong những địa điểm bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất, sau hai năm cuối cùng cũng đã mở khóa.

Một đoạn leak gần đây về Genshin Impact đã cho người chơi cái nhìn đầu tiên về tầng hai của trụ sở của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong ở Mondstadt, một khu vực không thể tiếp cận được kể từ khi trò chơi ra mắt. Sự kiện tiếp theo trong game nhập vai cực kỳ nổi tiếng của HoYoverse được thiết lập để quay trở lại khu vực đầu tiên mà người chơi ghé thăm trong trò chơi, Mondstadt, lấy bối cảnh là việc Nhà Lữ hành trở lại để tham gia Lễ Hội Hoa Gió. Đoạn leak đã đề xuất nhiều sự kiện cho bản cập nhật sắp tới cũng như nhân vật Mondstadt mới nhất trong Mika. Giờ đây, người chơi có thể lần đầu tiên đến một mini map mới ở Mondstadt.

Một đoạn hình ảnh trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong

Trụ sở của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong ở Mondstadt đóng một vai trò quan trọng trong phần đầu của câu chuyện Genshin Impact. Các Kỵ Sĩ Tây Phong là nhóm đầu tiên liên minh với người chơi khi bắt đầu trò chơi và tổ chức đã thấy một số nhân vật có thể chơi được. Các nhân vật như Amber, Klee và Jean đều đến từ tổ chức này và người chơi có thể tự do di chuyển qua tầng một của tòa nhà. Giờ đây, phiên bản 3.5 sẽ cho phép người chơi tiến vào tầng hai của trụ sở.

Từng có một bug giúp người chơi nhảy lên tầng 2 của trụ sở

Một hình ảnh mới được chia sẻ bởi leaker Genshin Impact nổi tiếng Team China cho thấy cái nhìn đầu tiên về tầng hai của trụ sở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Tầng thứ hai dường như có một bệ nâng cao nơi người chơi bước vào tầng trên lần đầu tiên, cũng như một cây đàn organ lớn nằm ngay đối diện căn phòng. Một số vòng hoa và bóng bay có thể được nhìn thấy xung quanh tầng hai của trụ sở, cho thấy địa điểm mới sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Lễ Hội Hoa Gió trong phiên bản 3.5.

T6àng 2 của trụ sở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong

Trong khi người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích khi cuối cùng họ cũng có thể khám phá tầng hai của trụ sở của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, thì sự phấn khích có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Các cập nhật khác từ Team China cho thấy địa điểm mới sẽ dành riêng cho sự kiện, chỉ được giới thiệu như một phần của lễ hội này tại Mondstadt. Bản cập nhật phiên bản 3.5 của Genshin Impact sẽ giới thiệu thành viên mới nhất của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong tham gia vào danh sách có thể chơi được của trò chơi, nhân vật Mika đã đề cập trước đó. Mặc dù căn phòng có thể là tạm thời nhưng tầng hai sẽ là địa điểm mới đầu tiên được thêm vào Mondstadt kể từ Long Tích Tuyết Sơn trong phiên bản 1.2.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về bộ kit của Baizhu

Phòng của Jean

Bất chấp tính chất tạm thời của việc bổ sung tầng 2 cho trụ sở của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, Mondstadt đã được đồn đại là sẽ nhận được một bản mở rộng trong tương lai gần. Các tin đồn liên quan đến khu vực đầu tiên của trò chơi đã gợi ý rất nhiều rằng chỉ có "60 đến 70 phần trăm" tổng diện tích của khu vực hiện có thể chơi được. Các đoạn leak trước đây và lời thoại trong trò chơi đã gợi ý rằng hai khu vực chính của Mondstadt vẫn chưa được thêm vào trò chơi, đó là Cảng Dornman và Biển Bồ Công Anh. Bản cập nhật phiên bản 3.5 sẽ cho phép người chơi quay trở lại khu vực nơi Genshin Impact bắt đầu với nhiều thông tin sắp ra mắt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!