Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 08:00 AM

Genshin Impact 3.6 sẽ free ít nhất 74 lượt roll cho các game thủ

Đến hẹn lại lên, các game thủ lão làng sẽ bắt đầu tính toán tổng lượng Nguyên Thạch mà người chơi có thể nhận được trong phiên bản 3.6 sắp tới.

Mỗi phiên bản trong Genshin Impact đều sẽ được nhà phát hành thiết lập để cung cấp cho game thủ một lượng Nguyên Thạch nhất định. Nguyên Thạch được xem là một trong những tài nguyên quý giá nhất của trò chơi vì nó là đơn vị tiền tệ chính được sử dụng để người chơi có thể đầu tư vào các banner giới hạn trong tựa game này. Chính vì vậy, trước khi mỗi phiên bản được ra mắt, nhiều game thủ sẽ bắt tay vào tính toán lượng Nguyên Thạch mà họ dự kiến có thể nhận được thông qua những nội dung đã được công bố trong các buổi livestream Genshin Impact. Và mới đây nhất, một game thủ đã công bố lượng Nguyên Thạch mà người chơi có thể nhận được trong phiên bản 3.6 sắp tới.

Phiên bản 3.6 sẽ ra mắt Baizhu

Số lượng Nguyên Thạch mà game thủ này công bố chỉ bao gồm các nội dung được cung cấp miễn phí như ủy thác hàng ngày, sự kiện trong game, sự kiện web, các loại thành tựu,... Do đó, con số trong hình ảnh này hoàn toàn có thể nhiều hơn phụ thuộc vào trạng thái tài khoản cũng như là khả năng chi tiêu của người chơi nếu như họ có mua gói Không Nguyệt Chúc Phúc hoặc Nhật Ký Hành Trình.

Người chơi có thể nhận free ít nhất 74 lượt roll ở phiên bản 3.6

Theo đó, game thủ này đã chia các nội dung của phiên bản 3.6 thành ba dạng bao gồm:

- Nội dung vĩnh viễn

- Nội dung giới hạn

- Nội dung khám phá

Trong đó, nội dung vĩnh viễn sẽ là các nội dung luôn tồn tại trong game, không bị giới hạn bởi thời gian hay phiên bản. Nội dung giới hạn chủ yếu là các sự kiện của phiên bản, các sự kiện web và các mã code. Cuối cùng, nội dung khám phá sẽ là nội dung liên quan đến bản đồ mới nhất ra mắt trong phiên bản 3.6 sắp tới.

Genshin Impact 3.6 sẽ phát hành bản đồ mới

Nếu như người chơi có thể hoàn thành đầy đủ mọi đầu mục mà game thủ này liệt kê ra, họ sẽ nhận được khoảng 11.995 Nguyên Thạch, tương đương với 74 lượt cầu nguyện cho các banner trong Genshin Impact. Một lần nữa, bạn cần lưu ý rằng đây chỉ mới là lượng Nguyên Thạch mà một người chơi cày chay có thể nhận được, chưa bao gồm lượng Nguyên Thạch và lượt cầu nguyện nhận được từ các gói nạp như Không Nguyệt Chúc Phúc và Nhật Ký Hành Trình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact lọt top doanh thu tại Nhật Bản nhưng vẫn thua hai tựa game Trung khác

Gói Không Nguyệt Chúc Phúc có thể cung cấp cho người chơi thêm một lượng Nguyên Thạch ổn định

Trong trường hợp người chơi có mua thêm cả hai gói Không Nguyệt Chúc Phúc và Nhật Ký Hành Trình, tổng lượt Nguyên Thạch và các lượt cầu nguyện mà họ nhận được sẽ được tính như sau:

- Không Nguyệt Chúc Phúc: Rơi vào khoảng 3780 Nguyên Thạch đến 4080 Nguyên Thạch (Khoảng 23 đến 25 lượt cầu nguyện)

- Nhật Ký Hành Trình: 680 Nguyên Thạch và 4 Mối Duyên Vương Vấn (Khoảng 8 lượt cầu nguyện)

Tổng hợp cả gói nạp trên, tổng số lượt cầu nguyện mà một người chơi vừa chịu cày hết mọi nội dung của phiên bản 3.6 và có mua cả hai gói nạp trên sẽ rơi vào khoảng 108 lượt cầu nguyện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!