Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Solo La Hoàn 3.8 với Kokomi và Yelan, bạn đã thử chưa?

Yelan solo La Hoàn trong Genshin Impact thì chúng ta đã thấy nhiều rồi nhưng Sangonomiya Kokomi thì hẳn là rất lâu rồi mới có dịp được xem lại.

Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với những hình ảnh về Yelan C6R5 một mình chấp cả thế giới trong Genshin Impact rồi. Thế nhưng, Sangonomiya Kokomi có lẽ là một trong những nhân vật hiếm thấy nhất về khả năng solo La Hoàn trong Genshin Impact. Thế mà lại có người có thể hoàn thành thử thách này một cách đáng kinh ngạc.

Yelan đã quá nổi tiếng với sức mạnh của mình trong Genshin Impact

Yelan đã quá nổi tiếng với sức mạnh của mình trong Genshin Impact

Thông thường, những nhân vật có khả năng solo La Hoàn trong Genshin Impact thì bản thân họ phải có thể tự mình tạo ra được một lượng sát thương mạnh để có thể đáp ứng được yêu cầu về sức mạnh lẫn thời gian. Yelan là một trong những nhân vật có tiềm năng như vậy do bộ kỹ năng, vũ khí trấn phái lẫn Cung Mệnh đều quá "ao chình" so với nhiều nhân vật khác.

Tuy nhiên, trường hợp của Sangonomiya Kokomi lại là một câu chuyện khác. Bản thân là một healer với bộ kỹ năng thuần hồi máu và hỗ trợ cấp Thủy cho đồng đội, Kokomi hiển nhiên là sẽ nằm ngoài tầm ngắm của các "dân chơi" mỗi khi họ muốn thực hiện thử thách solo La Hoàn.

Vậy nhưng có một game thủ nọ đã hoàn thành thử thách này một cách xuất sắc với chiến thuật "cũ nhưng không phế" khi sử dụng Sangonomiya Kokomi (điều kiện đạt C6R5) với bộ thánh di vật Xà Cừ Đại Dương.

Ở thời điểm bộ thánh di vật này mới vừa ra mắt, nhiều game thủ Genshin Impact đã mạnh dạn trổ tài build Kokomi DPS để mang vào La Hoàn "chọc chó". Tuy nhiên, số lượng game thủ đủ can đảm để dùng cô nàng Thánh Pháp Sư của Đảo Watatsumi này để solo La Hoàn tính từ đó cho đến hiện tại vẫn vô cùng hiếm.

Mê cái cách Kokomi ngụp lặn giữa bầy Chó Săn Ma Vật

Mê cái cách Kokomi ngụp lặn giữa bầy Chó Săn Ma Vật

Đó là còn chưa nói đến việc bộ Cung Mệnh của Sangonomiya Kokomi vốn bị đánh giá là tệ và cũng không cần thiết phải sở hữu cùng với đó là chiếc "trấn" cho free còn bị đánh thêm. Game thủ này hẳn phải là một game thủ rất tâm huyết với cô nàng Kokomi thì mới có thể mạnh dạn đầu tư cô ấy như vậy, hoặc chỉ đơn giản là họ... giàu.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ kỹ năng của Neuvillette, một lần nữa khẳng định hệ Thủy 'ao chình' các hệ còn lại

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại, vị thế của Kokomi đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm mới vừa ra mắt. Không chỉ nổi tiếng trong các đội hình cũ như Kamisato Ayaka Đóng Băng Vĩnh Cửu, Kokomi còn được ưu ái và tin dùng trong nhiều đội hình phản ứng hệ Thảo.

Khác với Yelan, Kokomi vẫn là một nhân vật đầy tranh cãi

Khác với Yelan, Kokomi vẫn là một nhân vật đầy tranh cãi

Dù nổi tiếng và cũng đầy tranh cãi, Kokomi vẫn đang ngày ngày chứng minh mức độ đa dụng cũng như thân thiện với F2P của mình. Có lẽ, trong thời gian sắp tới khi Fontaine ra mắt, Kokomi cũng như những nhân vật đa dụng như Yelan vẫn sẽ còn thống trị trò chơi trong một thời gian dài.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!