Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 14:55 PM

Genshin Why #6: Vì sao ‘con cưng Genshin’ là biệt danh ‘over hợp’ dành cho Klee?

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao người ta lại gọi Klee là “con cưng Genshin” chưa? Không lòng vòng, Genshin Why số thứ sáu sẽ giải đáp cho bạn ngay.

Nếu như ở một tựa game cân bằng bắt đầu bằng chữ L nào đó, cụm từ “con cưng” được sinh ra để chỉ sự ưu ái của nhà phát triển dành cho một vị tướng thì trong Genshin Impact, cụm từ này chắc chắn sẽ “over hợp” khi dùng để nói về Klee.

Không chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hoạt bát và đáng yêu, Klee còn được biết đến với hàng loạt giai thoại mà hầu hết đều có liên quan đến “món quà dân chủ” của mình.

Klee sẽ ship hỏa tốc ngay vài quả bom đến nhà của kẻ đã làm bạn buồn phiền, ví dụ như người yêu cũ chẳng hạn.

Không chỉ là một cô bé hoạt bát, Klee còn được game thủ ưu ái gọi với cái tên

Không chỉ là một cô bé hoạt bát, Klee còn được game thủ ưu ái gọi với cái tên "khủng bố Teyvat"

Klee sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác hất tung được cả Vua Giáp Băng là như thế nào.

Klee sẽ “hủy diệt” cả hệ sinh thái của Mondstadt chỉ vì bạn thấy đói và mẹ bạn sẽ phải ngừng nói câu “con nít có biết gì đâu”.

Tuy nhiên, “công thức” để trở thành “con cưng Genshin Impact” thì chừng đó vẫn là chưa đủ. Cũng giống như các loại công thức nổi tiếng, như công thức Oscar chẳng hạn, thì để có thể được gọi là “con cưng”, Klee chắc chắn sẽ phải hội tụ đủ những yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng có.

Vậy thì những yếu tố đó là gì? Nếu như bạn đã xem tới đây và có thắc mắc, còn không thắc mắc thì bây giờ hãy thắc mắc đi, thì số thứ sáu của Genshin Why sẽ giải đáp cho bạn ngay bây giờ.

Nhân vật đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm hợp tác

Việc Genshin Impact hợp tác với các nhãn hàng khác vốn đã không còn là điều xa lạ với game thủ. Nhưng bạn có biết nhân vật đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm hợp tác của Genshin Impact là ai không?

Câu hỏi được đặt ra trong bài viết này thì chắc chắn nhân vật đó chính là Klee rồi. Đúng vậy, sự kiện hợp tác với nhãn hàng có sự xuất hiện của nhân vật chơi được trong trò chơi đầu tiên của Genshin Impact chính là Klee với Xiaomi.

Klee là nhân vật đầu tiên được chọn làm nhân vật chủ đề để hợp tác với các nhãn hàng khác của Genshin Impact

Klee là nhân vật đầu tiên được chọn làm nhân vật chủ đề để hợp tác với các nhãn hàng khác của Genshin Impact

Sản phẩm hợp tác này một bộ tai nghe AirPods có tên là POCO Buds Pro. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ cùng nhiều sản phẩm đi kèm khác với hình ảnh đậm chất của cô bé Klee.

Cho đến nay, đã có thêm nhiều nhân vật khác xuất hiện trong các sự kiện hợp tác của Genshin Impact. Tuy nhiên, một sự thật khó có thể phủ nhận rằng Klee vẫn sẽ là nhân vật đầu tiên được trở thành chủ đề hợp tác với một nhãn hàng khác.

Tông màu chủ đạo mang đến may mắn

Bộ Cung Mệnh của Klee trong Genshin Impact có tên là Tứ Diệp Thảo hay còn được Vietsub lại là Cỏ Bốn Lá. Loài thực vật này được nhiều người biết đến với ý nghĩa mang đến sự may mắn.

Nhưng đó là theo quan niệm phương Tây, còn ở phương Đông, hay cụ thể hơn là ở nước “chủ nhà” Trung Quốc, thì màu đỏ được xem là màu sắc mang đến điềm lành và may mắn, phát tài phát lộc.

Tông màu chủ đạo của Klee là màu đỏ mang đến sự may mắn và là biểu tượng của tài vận tại Trung Quốc

Tông màu chủ đạo của Klee là màu đỏ mang đến sự may mắn và là biểu tượng của tài vận tại Trung Quốc

Mà như bạn có thể thấy, toàn bộ thiết kế của Klee từ đầu đến chân đều là một tông màu đỏ rực như ánh mặt trời. Như vậy, có vẻ như bằng một cách cố ý thì dụng ý của HoYoverse khi ra mắt của Klee chính là để xem cô bé như một “linh vật” mang đến sự may mắn trong trò chơi ở cả quan niệm ở Tây lẫn Ta.

Chính vì vậy, việc trò chơi cố ý lựa chọn cho cô bé có thời lượng xuất hiện rải rác trong trò chơi nhiều hơn cũng có thể là một chủ đích của tổ thiết kế bởi vì chúng ta ai cũng cần đến sự may mắn mà, phải không?

Thấy Klee là thấy Hè về

Trong Genshin Impact, chúng ta luôn có một câu nói thú vị để ám chỉ một sự kiện đặc biệt gắn liền với một nhân vật. Tuy nhiên, không phải nhân vật nào cũng nhận được “đặc quyền” này.

Nếu như “Thấy Xiao là thấy Tết” được dùng để chỉ sự có mặt của Xiao gắn liền trong sự kiện Tết Hải Đăng hàng năm, thì “Thấy Klee là thấy Hè về” chính là để nói về sự tham gia của cô bé trong các sự kiện mùa Hè suốt 3 năm qua của trò chơi.

Thấy Klee là thấy Hè về

Thấy Klee là thấy Hè về

Nhưng nếu như vậy thì Xiao hẳn cũng phải là “con cưng” của Genshin Impact chứ đâu riêng gì mỗi Klee? Ồ không bạn tôi ơi, ngoài các sự kiện mùa Hè thì Klee còn được tham gia vào rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác từ trong game cho  đến ngoài đời như sự kiện phiên bản 3.1, sự kiện tạo video AR trên TikTok,...

Quay lại câu chuyện về Klee và hình tượng gắn liền với mùa Hè. Trong khi Tết Hải Đăng mang đến cho chúng ta không khí lễ hội tưng bừng cùng các trò chơi nhỏ mà có cảm giác như đang đi làm culi hơn là chơi game thì mùa Hè sẽ là lúc chúng ta thực sự được đi khám phá.

Thật vậy, suốt 3 năm qua cứ mỗi khi đến Hè là chúng ta lại được dịp “ra đảo”. Mẹ của Klee, dì Alice, hay còn được biết với cái tên “bà trùm bất động sản Teyvat” sẽ đều đặn mỗi Hè đều tìm cớ để dắt Klee cùng người chơi đến một vùng đất kỳ lạ không có mặt trên bản đồ.

Klee đã nhận được trang phục cho mình sau 3 năm đi chơi Hè

Klee đã nhận được trang phục cho mình sau 3 năm đi chơi Hè

Nếu như mùa Hè của phiên bản 1.6 và 2.8 chúng ta được đến Quần Đảo Táo Vàng đầy gió và nắng thì ở phiên bản 3.8 chúng ta được đặt chân đến một ốc đảo xinh đẹp kỳ và kỳ thú thu gọn trong một chiếc bình nhỏ xíu.

Điểm chung của cả ba phiên bản này đều là chúng ta sẽ phải dắt Klee đi chơi trong suốt hành trình khám phá bản đồ sự kiện này và đảm bảo rằng cô bé sẽ không tiện tay “phá hủy” luôn nó.

Như vậy, chừng đó đã đủ để thấy, Klee chính là hình tượng gắn liền với mùa Hè trong Genshin Impact chứ không chỉ dừng lại ở “khủng bố Teyvat” với những trái bom của mình.

“Con cưng” của game phải gọi tên Klee - said Genshin Why

Từ những lý do trên, “con cưng Genshin Impact” chắc chắn chính là biệt danh “over hợp” với Klee tính đến thời điểm hiện tại. Klee có thể không còn là một nhân vật được xuất hiện nhiều trong meta của Genshin Impact, nhưng sự ưu ái mà game thủ cũng như HoYoverse dành cho cô bé là điều không thể chối cãi.

Không nói nhiều, Klee chính là

Không nói nhiều, Klee chính là "con cưng" của Genshin Impact

Bạn có thể tham gia rất nhiều sự kiện thú vị trong Genshin Impact với Klee mà hầu như những sự kiện này đều là những lễ hội mang đến sự náo nhiệt và vui nhộn.

Klee gần như là hình ảnh gắn liền với mùa Hè và nguồn năng lượng trẻ trung, vui tươi và ngây ngô mà bạn khó có thể bắt gặp ở những địa điểm hay nhân vật khác trong Genshin Impact.

Nhìn chung, Klee chính là một gam màu sáng đặc trưng và gần như không thể bị hòa lẫn đi với bất kỳ một nhân vật nào khác dù bạn là người yêu thích Yoimiya, simp lỏ của Raiden Shogun hay fan cứng của Hu Tao đi nữa.

>>XEM THÊM: Genshin Why #5: Vì sao Kokomi lại là nhân vật hệ Thủy vướng ‘tranh cãi’ nhiều nhất cộng đồng?

Như vậy, theo bạn thì còn có lý do nào khác để chứng minh Klee chính là “con cưng” của trò chơi hay không? Và nếu như bạn không đồng ý với các luận điểm của Genshin Why thì hãy follow MGN.vn (để tiếp tục theo dõi số tiếp theo) và phản biện lại ngay trong phần bình luận nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!