Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 lỗi game thủ dễ mắc phải khi sử dụng Lynette, lỗi thứ 1 phải đặc biệt tránh

Để sử dụng Lynette một cách mượt mà hơn trong Genshin Impact, game thủ nên chú ý tránh 5 lỗi thường gặp sau đây khiến cho sức mạnh của nhân vật bị giảm.

Cũng giống như Collei, Lynette là nhân vật 4 sao đầu tiên đến từ quốc gia mới được Genshin Impact tặng miễn phí cho người chơi. Mặc dù chỉ là một nhân vật 4 sao, tuy nhiên Lynette có thể mang lại một số tiện ích mà game thủ không muốn bỏ qua.

Cùng với việc xây dựng và sử dụng cô ấy, có không ít game thủ có thể dễ dàng mắc phải một số sai lầm. Chính vì vậy, trong bài viết này, MGN sẽ liệt kê 5 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Lynette của nhiều game thủ.

5. Không có bất kỳ Cung Mệnh nào của Lynette

Có vẻ như Genshin Impact vẫn đang làm rất tốt trong việc "tạo vấn đề, bán giải pháp" của mình. Đúng vậy, toàn bộ tiềm năng của Lynette đang bị trói buộc trong bộ Cung Mệnh của cô ấy. Mặc dù bộ kỹ năng đơn thuần của cô cũng có thể cung cấp một số tiện ích cho đội song nó thực sự không đủ.

Tiềm năng của Lynette bị trói buộc trong bộ Cung Mệnh của cô ấy rất nhiều

Tiềm năng của Lynette bị trói buộc trong bộ Cung Mệnh của cô ấy rất nhiều

Là một nhân vật hệ Phong, Lynette sẽ phải cạnh tranh rất nhiều với những nhân vật cùng hệ và có vai trò tương đồng với cô ấy. Chính vì thế, việc sử dụng Lynette mà không có Cung Mệnh sẽ giảm hiệu suất hoạt động của cô ấy đi rất nhiều.

4. So sánh Lynette với Sucrose hay Kazuha trong Genshin Impact

Về cơ bản, Lynette bị xem như là một nhân vật có bộ kỹ năng khá tương đồng với Sucrose hay Kazuha. Mặc dù vai trò của Lynette có thể được coi là một sub DPS tuy nhiên khả năng tạo ra sát thương phụ trợ của cô không đủ cao để được tính là một nguồn sát thương bổ sung.

Không nên so sánh Lynette với Sucrose hay Kazuha

Không nên so sánh Lynette với Sucrose hay Kazuha

Đó là chưa nói đến việc khả năng hỗ trợ của cô như cung cấp debuff, buff các loại chỉ số hoặc khống chế đều rất khó có thể "sánh vai" được với Sucrose và Kazuha. Chính vì thế, nếu như bạn yêu thích Lynette, thì hãy đơn giản là cố gắng sử dụng cô ấy thật tốt với các tiềm năng từ Cung Mệnh và bộ trang bị chứ đừng so sánh bởi vì không có so sánh thì sẽ không có đau thương.

3. Sai vũ khí

Trong trường hợp của Lynette, không có nhiều vũ khí có thể hoạt động tốt với bộ kỹ năng của cô ấy vì việc cung cấp vũ khí tấn công cho Lynette không hiệu quả bằng việc cải thiện các chỉ số hỗ trợ của cô ấy như Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố.

Sử dụng đúng vũ khí Lynette sẽ hoạt động tối ưu hơn

Sử dụng đúng vũ khí Lynette sẽ hoạt động tối ưu hơn

Những lựa chọn như Lời Thề Tự Do Cổ Xưa hay Kiếm Tế Lễ rất phù hợp với bộ kỹ năng của Lynette vì không chỉ giúp bổ trợ tốt cho lối chơi của Lynette mà nó còn cung cấp nhiều loại buff có lợi cho toàn đội.

2. Không dùng cô ấy để thám hiểm Fontaine

Game thủ nên sử dụng Lynette để thám hiểm Fontaine thuận tiện hơn

Game thủ nên sử dụng Lynette để thám hiểm Fontaine thuận tiện hơn

Sức Mạnh Nền Tảng của Lynette là Ousia. Hiện tại, trong Genshin Impact chưa có bất kỳ nhân vật nào khác mang Sức Mạnh Nền Tảng này. Do đó, sử dụng Lynette cùng một nhân vật có Sức Mạnh Nền Tảng là Pneuma trong đội để khám phá Fontaine sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất rất nhiều.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Không phải kiếm đơn, Arlecchino sẽ sử dụng thương

1. Xác định sai vai trò của Lynette

Mặc dù việc có được Cung Mệnh của Lynette có thể thuyết phục một số người chơi sử dụng cô ấy làm DPS chủ lực, nhưng điều đó là không nên vì sát thương của cô ấy ở mức tương đối thấp trong Genshin Impact.

Xác định sai vai trò của Lynette rất dễ khiến đội hình của bạn bị yếu đi

Xác định sai vai trò của Lynette rất dễ khiến đội hình của bạn bị yếu đi

Để tận dụng tối đa lợi thế của Lynette, người chơi có thể xây dựng cô ấy thành một sub DPS/Hỗ trợ. Lynette có thể cung cấp các tiện ích liên quan đến giảm kháng nguyên tố thông qua bộ Bóng Hình Màu Xanh hay hỗ trợ thêm sát thương phụ trợ từ Kỹ Năng Nộ của mình với bộ Dấu Ấn Ngăn Cách. Nhìn chung, Lynette sẽ hoạt động tốt hơn ở vai trò là một nhân vật hỗ trợ.

Trên đây là 5 điều game thủ nên tránh khi sử dụng Lynette trong trò chơi. Nếu như bạn có thêm bất kỳ gợi ý nào khác, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!