Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact 4.4 sẽ phát hành bản mở rộng thứ 2 của Nham Quốc Liyue

Tin đồn về bản đồ mở rộng tiếp theo của Liyue đã có từ lâu và mới đây các leak thủ Genshin Impact tiếp tục gợi ý về phiên bản phát hành của nó.

Tin đồn về bản đồ mở rộng tiếp theo của Nham Quốc Liyue đã tồn tại từ lâu trong cộng đồng Genshin Impact. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện dưới dạng là những dự đoán dựa trên các thông tin được cung cấp thông qua các chi tiết nhỏ như cốt truyện sự kiện và mô tả của thánh di vật.

Liyue sắp sửa nhận được một bản đồ mở rộng nữa

Liyue sắp sửa nhận được một bản đồ mở rộng nữa

Chính vì chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn và dự đoán nên bản mở rộng của Liyue vốn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến phiên bản phát hành cũng như là thông tin cụ thể hơn về nó. Cụ thể, leaker đã tiết lộ thông tin này là Tao, một trong những leak thủ uy tín trong làng "rò rỉ" của Genshin Impact.

Trầm Ngọc Cốc "khả năng cao" sẽ ra mắt trong Genshin Impact 4.4

Theo như "ông chú" này thì bản mở rộng tiếp theo của Liyue có khả năng cao chính là Trầm Ngọc Cốc. Đây là địa điểm đã xuất hiện trong thánh di vật Dư Âm Tế Lễ. Ngoài ra, từ những thông tin được mô tả trong thánh di vật này về Trầm Ngọc Cốc thì nhiều khả năng Làng Kiều Anh, một địa điểm nổi tiếng đã được nhắc đến từ Genshin Impact 2.7 cũng sẽ ra mắt thuộc khu vực này.

Tao hé lộ thông tin về bản mở rộng tiếp theo của Liyue

Tao hé lộ thông tin về bản mở rộng tiếp theo của Liyue

Trầm Ngọc Cốc được mô tả là một khu vực với một bến cảng lớn của Liyue cùng với đó là câu chuyện về vùng đất này liên quan nhiều đến loại trà cực kỳ nổi tiếng, thậm chí truyền thuyết về những lá trà đó còn được mô tả là có liên quan đến Tiên Nhân ở Nham Quốc.

Nhiều game thủ cho rằng thông tin về việc Trầm Ngọc Cốc ra mắt tại Genshin Impact 4.4 khá hợp lý bởi vì phiên bản này ra mắt được dự đoán là sẽ trùng với thời điểm diễn ra Tết Hải Đăng trong trò chơi. Đây là một sự kiện lớn thường niên được tổ chức tại Liyue.

Trầm Ngọc Cốc khả năng cao sẽ ra mắt tại phiên bản 4.4

Trầm Ngọc Cốc khả năng cao sẽ ra mắt tại phiên bản 4.4

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản 4.4 còn từng có tin đồn sẽ là phiên bản ra mắt của "Tiên Cò hướng nội cởi mở" do đó xâu chuỗi những thông tin trên lại xem chừng rất hợp lý. Nếu như thông tin này là sự thật thì game thủ chắc chắn sẽ có nhiều thứ để làm trong suốt kỳ nghỉ Tết của mình sắp tới, hệt như phiên bản 3.4 trước đây.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 4.2 sẽ ra mắt Thủy Thần Furina và rerun 3 nhân vật 5 sao này

Ngoài Liyue, Mondstadt hiện vẫn đang là quốc gia được game thủ "réo tên" nhiều nhất vì dường như đã bị HoYoverse bỏ bê quá lâu. Chưa kể, Thủy Quốc Fontaine mới ra mắt cũng được hé lộ là sẽ có đến 3 bản mở rộng và phiên bản 4.1 tiếp theo sẽ phát hành bản đầu tiên.

Bản mở rộng tiếp theo của Liyue sẽ diễn ra đúng vào phiên bản Tết Hải Đăng

Bản mở rộng tiếp theo của Liyue sẽ diễn ra đúng vào phiên bản Tết Hải Đăng

Do đó, có lẽ như bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thiếu content để chơi đâu mà thứ bạn cần phải lo là dung lượng của máy bạn mà thôi. Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!