Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hé lộ quà Kỷ Niệm 3 năm, 'thánh chiến' liệu có lặp lại?

Khi ngày kỷ niệm 3 năm đang đến gần cũng là thời điểm mà các leaker Genshin Impact bắt đầu hé lộ các sự kiện để chúc mừng cho cột mốc đang chú ý này.

Như mọi năm, game thủ Genshin Impact đang háo hức đếm ngược từng ngày mong chờ đến kỷ niệm 3 năm của trò chơi. Cho đến nay, tựa game này đã trải qua hai lần ''sinh nhật'' với lần đầu làm ''chuyện ấy'' vô cùng đáng nhớ.

Kỷ niệm 3 năm của Genshin Impact đang đến gần

Kỷ niệm 3 năm của Genshin Impact đang đến gần

Kỷ niệm 2 năm của Genshin Impact đã rút kinh nghiệm sâu sắc từ bài học của năm đầu tiên cho nên năm thứ 2 có vẻ như cũng không có gì đáng nhớ. Tuy nhiên, nhìn chung thì sự kiện cũng như các phần quà của kỷ niệm năm 2 cũng đã phần nào làm người chơi hài lòng.

Tiếp nối với năm 2023, game thủ đang rất kỳ vọng vào một sự kiện kỷ niệm ấn tượng hơn. Mới đây, các leak thủ đã bắt đầu tiết lộ những thông tin đầu tiên về kỷ niệm 3 năm của Genshin Impact.

Leaker hé lộ sự kiện Kỷ Niệm 3 năm Genshin Impact

Theo các nguồn tin, một trong những phần quà mà Genshin Impact chuẩn bị cho người chơi năm nay vẫn sẽ là sự kiện đăng nhập 7 ngày nhận 10 roll. Đây có thể nói là một trong những sự kiện được đông đảo game thủ yêu thích bởi vì họ chẳng cần phải làm gì, chỉ cần đăng nhập đủ 7 ngày là sẽ nhận được 10 lượt cầu nguyện.

Kỷ niệm 2 năm của Genshin Impact đã được tổ chức cùng với HoYoFair 2022

Kỷ niệm 2 năm của Genshin Impact đã được tổ chức cùng với HoYoFair 2022

Ngoài sự kiện này ra thì các leaker vẫn còn khá kín tiếng và vẫn chưa tiết lộ thêm chi tiết nào. Nhiều người chơi cho rằng trò chơi đã bước sang năm thứ ba với một vài nhân vật 5 sao mới đã được thêm vào banner thường.

Năm nay vẫn sẽ tiếp tục có sự kiện đăng nhập 7 ngày

Năm nay vẫn sẽ tiếp tục có sự kiện đăng nhập 7 ngày

Chính vì thế, họ mong rằng trò chơi có thể tổ chức một sự kiện nào đó cho phép họ nhận được các nhân vật 5 sao hoặc vũ khí 5 sao trên banner thường. Dù rằng điều này rất khó xảy ra song game thủ vẫn hi vọng một ''phép màu'' có thể xảy ra.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 đội hình mạnh nhất cho Lynette tại 4.0, top 1 là đội hình nhà nhà đều có

Biết đâu bất ngờ, ''phép màu'' này có thể xuất hiện dưới dạng là một loại vật phẩm cho phép game thủ khi sử dụng sẽ nhận ngay một nhân vật hoặc vũ khí 5 sao nào đó tương tự như Vé Cầu Vồng Đặc Biệt của người anh em Honkai Star Rail thì sao?

Liệu năm nay sẽ có sự kiện gì đặc sắc hơn?

Liệu năm nay sẽ có sự kiện gì đặc sắc hơn?

Bạn có mong chờ sự kiện kỷ niệm 3 năm của trò chơi không? Bạn mong muốn sẽ được trải nghiệm những gì trong năm nay? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!