Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 07:30 AM

Genshin Impact: 5 nhân vật thân thiện với F2P nhất

Mặc dù trò chơi có những nhân vật top meta rất mạnh, nhưng những nhân vật thân thiện với F2P mới là những nhân vật được nhiều người chơi quan tâm nhất.

Khi nói đến các nhân vật Genshin Impact, những nhân vật hiện tại không chỉ giới hạn ở độ hiếm và vision. Họ cũng có thể được phân biệt bởi những khó khăn trong lối chơi và thậm chí cả các tiêu chuẩn xây dựng, trong đó một số nhân vật Genshin Impact rất khó xây dựng, trong khi một số nhân vật khác thì sẽ yêu cầu cao về đội hình đi kèm hay là Cung Mệnh, vũ khí,...

Khó khăn này bao gồm cả vũ khí phù hợp và nhu cầu về thánh di vật của họ, trong đó một nhân vật có thể giảm bớt cả hai nhiệm vụ có thể được coi là một nhân vật thân thiện với F2P. Và những nhân vật sau đây sẽ có thể đáp ứng được những yêu cầu đó mà người chơi có thể xem xét và tiêu Nguyên Thạch để nhận được họ.

5. Xingqiu

Xingqiu không phải là nhân vật dễ xây dựng nhất, nhưng giá trị to lớn mà cậu ấy mang lại dễ dàng đưa Xingqiu vào danh sách này. Là một nhân vật 4 Sao, Nhà Lữ Hành có thể dễ dàng tối đa hóa Cung Mệnh của cậu ấy và đối với những người chơi lâu năm thì việc full Cung Mệnh của Xingqiu cũng không có gì là lạ.

Xingqiu là một trong những nhân vật rất thân thiện với F2P

Đối với cách build, Xingqiu có thể sử dụng 4 Tông Thất để hoạt động như một nhân vật hỗ trợ buff hoặc 4 Dấu Ấn Ngăn Cách khi ở vai trò DPS phụ. Cuối cùng, vũ khí tốt nhất cho Xingqiu sẽ là Kiếm Tế Lễ 4 sao. Mặc dù trang bị này không chính xác là F2P, nhưng nó vẫn là một vũ khí 4 sao không quá khó tìm.

4. Bennett

Bennett cũng là một trong những nhân vật thân thiện với F2P nhất trong Genshin Impact. Người chơi chỉ phải build HP và Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố vào cậu ấy là Bennett đã có thể hoạt động tốt. Đối với vũ khí, bất kỳ thanh kiếm nào có chỉ số phụ là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố đều có thể trang bị cho Bennett.

Nhắc đến các nhân vật thân thiện với F2P không thể nào không nhắc đến Bennett

Nhân vật này sẽ hoạt động tốt nhất khi đạt Cung Mệnh 1, vì vậy người chơi không phải lo lắng về việc cần nhiều chòm sao của Bennett. Sự dễ dàng xây dựng này, kết hợp với tiện ích phổ biến của cậu ấy dễ dàng khiến Bennett trở thành một trong những nhân vật thân thiện với F2P nhất trong Genshin Impact.

3. Zhongli

Nham Thần Morax, được thiết kế như một shielder trong Genshin Impact. Khả năng bảo vệ của anh ta sẽ tăng theo HP, một chỉ số khác thường nhận được trong quá trình nâng thánh di vật. Bộ thánh di vật tốt nhất cho Zhongli sẽ là 4 Thiên Nham Vững Chắc, nhưng Zhongli vẫn có thể hoạt động tốt kể cả khi không có đủ bộ 4 nào.

Zhongli có lối build vô cùng nhẹ nhàng và thích hợp với mọi đội hình

Đối với vũ khí, người chơi có thể sử dụng vũ khí 3 sao, Hắc Anh Thương. Vũ khí này giúp tăng %HP làm chỉ số phụ, tăng thêm sức mạnh cho lá chắn của Zhongli. Những Nhà Lữ Hành nghĩ rằng Zhongli đã có đủ HP cũng có thể sử dụng Nham Thần làm sub DPS. Kỹ Năng Nộ của Zhongli có thể gây sát thương khá và đồng thời khiến kẻ địch hóa đá trong một khoảng thời gian.

>>XEM THÊM: Game thủ Genshin Impact chia sẻ lý do họ 'skip' các nhân vật

2. Raiden Shogun

Một Ma Thần khác nằm trong số những nhân vật tốt nhất cho người chơi F2P là vị thần bảo hộ cho Lôi Quốc Inazuma. Vũ khí F2P tốt nhất của Raiden Shogun đã được phát hành cùng với phiên bản ra mắt của cô ấy. Vũ khí này có tên là Lao Xiên Cá, có thể được tinh luyện đến cấp tối đa thông qua tính năng câu cá.

Raiden Shogun cung cấp cho đội hình của cô ấy một Burst DPS hoặc một support hỗ trợ nạp cực kì mạnh mẽ

Hiện tại, Raiden Shogun là một trong những nhân vật nạp tốt nhất trong Genshin Impact, do đó cô ấy phù hợp với bất kỳ thành phần đội nào. Một nhược điểm đối với Lôi Thần là cô ấy không có nhiều lựa chọn về thánh di vật khi chỉ hoạt động tốt với bộ Dấu Ấn Ngăn Cách. Mặc dù có thể sử dụng thánh di vật mix như 2 Như Sấm 2 Tông Thất, 2 Dấu Ấn 2 Tông Thất, tuy nhiên để tối đa được giá trị của Raiden Shogun, người chơi nên cố gắng có đủ bộ Dấu Ấn Ngăn Cách cho cô ấy.

1. Venti

Mặc dù có rất nhiều nhân vật mới đã ra mắt nhưng Venti cũng chưa từng đánh mất vị thế của mình. Phong Thần vẫn có chỗ đứng nhất định trong meta của trò chơi với vai trò là một nhân vật hỗ trợ, nạp năng lượng và khống chế cho đội hình. Vũ khí dành cho Venti cũng có khá nhiều lựa chọn khi cậu ấy chỉ cần những vũ khí như Cung Tây Phong, Tuyệt Huyền,... là có thể hoạt động tốt.

Venti chưa bao giờ out khỏi meta

Venti chỉ sử dụng bộ thánh di Bóng Hình Màu Xanh và với những chỉ số như Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố và Tinh Thông Nguyên Tố, Venti sẽ có thể phát huy được sức mạnh của mình trên sân đấu. Thậm chí, nếu người chơi muốn Venti có thể tạo ra sát thương, họ vẫn có thể build anh ấy theo hướng như một sub DPS bình thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!