Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/07/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 7 vũ khí 4 sao nhất định phải có tại phiên bản 3.8

Liệu bạn có biết Genshin Impact tồn tại những vũ khí 4 sao hoạt động vô cùng hiệu quả trên nhiều nhân vật mà lại không khó để sở hữu?

Genshin Imapct sở hữu một hệ thống vũ khí vô cùng phong phú với độ hiếm đa dạng mà game thủ có thể sở hữu và trang bị cho nhân vật của mình. Từ những vũ khí với độ hiếm 1 sao, 2 sao và 3 sao dễ dàng tìm thấy trong các hoạt động bình thường như khám phá bản đồ, cho đến những vũ khí 4 sao và 5 sao chỉ có thể nhận được thông qua gacha cùng một số hoạt động đặc biệt khác, tất cả đều mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

Mặc dù mục tiêu của người chơi Genshin Imapct sẽ luôn là cố gắng để có được những vũ khí 5 sao để có được lượng chỉ số cao hơn với những hiệu ứng xịn xò hơn tuy nhiên cũng có không ít những vũ khí 4 sao được đánh giá rất cao, thậm chí là có thể sánh ngang với một số vũ khí 5 sao hiện tại trong game. Vậy những vũ khí 4 sao đó là gì, hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Tây Phong: Bộ vũ khí "quốc dân" cho nhân vật hỗ trợ trong Genshin Impact

Nhắc đến vũ khí 4 sao đa dụng chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ vũ khí Tây Phong được. Đây được xem là bộ vũ khí "quốc dân" dành cho các nhân vật hỗ trợ bởi lượng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố khổng lồ mà nó cung cấp.

Bộ vũ khí Tây Phong hẳn phải là bộ vũ khí

Bộ vũ khí Tây Phong hẳn phải là bộ vũ khí "quốc dân"

Chưa dừng lại ở, khi tạo ra sát thương bạo kích, vũ khí này còn cung cấp thêm hạt nguyên tố giúp cho đội hình có thể tái tạo lại năng lượng nhanh hơn. Chính vì vậy, nếu như bạn đã chơi game đến tận phiên bản 3.8 rồi mà không sở hữu hay không nâng cấp bất kỳ một món Tây Phong nào thì quả thật là một thiếu sót.

2. Tế Lễ: Cũng là "quốc dân" nhưng hiệu ứng khác một chút

Nếu như bạn không thích Tây Phong, hay chán phải chờ đợi thời gian hồi chiêu của nhân vật quá lâu thì bộ vũ khí Tế Lễ sẽ là một lựa chọn phù hợp với nhân vật hỗ trợ của bạn trong Genshin Impact. Bộ vũ khí này cũng cung cấp lượng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố ngang với bộ Tây Phong.

Nhắc đến Tây Phong mà không nhắc đến Tế Lễ thì quả là một sự thiếu sót

Nhắc đến Tây Phong mà không nhắc đến Tế Lễ thì quả là một sự thiếu sót

Tuy nhiên, hiệu ứng của nó sẽ cho phép người chơi làm mới thời gian chờ của Kỹ Năng Nguyên Tố. Chính vì vậy, bộ Tế Lễ sẽ phù hợp với những nhân vật có thời gian chờ lâu mà lại cần phải làm mới kỹ năng nhiều lần để tối ưu lượng năng lượng họ tạo ra.

3. Lao Xiên Cá: "Trấn" 4 sao của nhiều nhân vật trong Genshin Impact

Lao Xiên Cá là một trong những vũ khí 4 sao free mà game thủ nào cũng có thể nhận được, miễn là họ chịu cày. Chỉ cần câu cá đủ số lượng yêu cầu, bạn có thể nhận ngay một chiếc vũ khí Tinh Luyện 5 cực kỳ xịn xò dành cho những nhân vật cực mạnh trong Genshin Impact như Xiangling, Raiden Shogun, Rosaria,...

Lao Xiên Cá giúp người chơi giảm nhẹ áp lực một chút trong việc xây dựng chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích cho nhân vật và vẫn có thể đảm bảo sát thương đầu ra

Lao Xiên Cá giúp người chơi giảm nhẹ áp lực một chút trong việc xây dựng chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích cho nhân vật và vẫn có thể đảm bảo sát thương đầu ra

Hiệu ứng của nó cho phép người chơi giảm nhẹ một chút áp lực trong việc xây dựng Tỷ Lệ Bạo Kích cho các nhân vật của mình, miễn là nguồn sát thương của nhân vật đó tạo ra phần lớn đến từ Kỹ Năng Nộ.

4. Kiếm Gỗ: Lựa chọn phù hợp trong các đội hình phản ứng hệ Thảo

Kiếm Gỗ là vũ khí thuộc bộ vũ khí rèn của Sumeru. Vũ khí này cung cấp chỉ số phụ là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, đồng thời hiệu ứng của nó sẽ giúp gia tăng Tinh Thông Nguyên Tố cho nhân vật nhặt được buff.

Kiếm Gỗ đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó trong vai trò là một vũ khí hỗ trợ

Kiếm Gỗ đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó trong vai trò là một vũ khí hỗ trợ

Với những gì mà nó cung cấp, game thủ có thể dễ dàng hỗ trợ cho những đồng đội của mình trên sân, đặc biệt là với những đội hình cần đến chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố.

5. Quán Nguyệt Thương: Một lựa chọn khác dành cho các đội hình phản ứng hệ Thảo

Với meta đang có phần nghiêng về các nhân vật có thể hoạt động tốt trong những đội hình phản ứng hệ Thảo như hiện tại thì một vũ khí có thể hỗ trợ gia tăng sát thương cho các phản ứng đó sẽ là những vũ khí được ưa dùng.

Quán Nguyệt Thương rất phù hợp cho các nhân vật hoạt động trong những đội hình phản ứng hệ Thảo

Quán Nguyệt Thương rất phù hợp cho các nhân vật hoạt động trong những đội hình phản ứng hệ Thảo

Trong trường hợp này, chúng ta đang nói đến Quán Nguyệt Thương trong Genshin Impact, một trong những vũ khí được tin dùng cho Thoma trong đội Bung Tỏa, hay Raiden Shogun trong đội Nở Rộ. Rõ ràng dù là một vũ khí 4 sao nhưng những tiện ích mà nó cung cấp không phải vũ khí nào cũng có thể có.

6. Thiết Phong Kích: Lựa chọn ngon-bổ-rẻ cho DPS

Nếu như bạn sở hữu một DPS hệ Thảo hay hệ Lôi, hay là một DPS cần nhiều đến chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố thì Thiết Phong Kích sẽ là lựa chọn  ngon, bổ và rẻ nhất cho bạn. Vì sao ư? Vì đây là vũ khí rèn, do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đạt được cấp độ Tinh Luyện 5 của nó.

Thiết Phong Kích sẽ là một lựa chọn tốt cho các DPS cần đến chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố

Thiết Phong Kích sẽ là một lựa chọn tốt cho các DPS cần đến chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 lý do để người chơi cũ có thể trở lại game lúc này

7. Mẫu Kim Phách: Pháp khí xịn cho nhiều nhân vật

Một lựa chọn an toàn cho các nhân vật sử dụng pháp khí trong Genshin Impact. Bạn có bao giờ nghe đến giáo án "dị" Mona Mẫu Kim Phách chưa? Món pháp khí này chính xác là món pháp khí dành cho những nhân vật hỗ trợ để đưa vào các đội hình giúp cho đội hình đó trở nên linh hoạt hơn.

Mẫu Kim Phách là một lựa chọn tốt giúp đảm bảo khả năng sinh tồn cho đội

Mẫu Kim Phách là một lựa chọn tốt giúp đảm bảo khả năng sinh tồn cho đội

Về cơ bản, khi bạn thiếu đi một nhân vật hồi máu trong đội thì cũng chẳng sao cả nhưng nếu tay bạn nhỏ thì một nhân vật pháp khí sử dụng Mẫu Kim Phách có thể sẽ là một lựa chọn rất tốt để đảm bảo khả năng sinh tồn cho toàn đội đấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!