Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 14:24 PM

Genshin Impact: Bất ngờ khi hình ảnh Donald Trump được 'cài cắm' vào game

Khu vực nhà tù dưới nước mới trong phiên bản Genshin Impact 4.1 có chứa một chi tiết được cho là tham khảo từ hình ảnh của Donald Trump

Người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra một vật phẩm nhiệm vụ có tên Nghệ Thuật Giao Thiệp mang tựa đề tương tự như cuốn sách Nghệ Thuật Đàm Phán của Donald Trump được giới thiệu trong nhiệm vụ Thế Giới: Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide - Nghệ Thuật Giao Thiệp tại phiên bản Genshin Impact 4.1.

Đây không phải là lần đầu tựa game đề cập đến những người nổi tiếng và cá tính ngoài đời thực của họ được đưa vào Genshin Impact, chẳng hạn như nhân vật Paccino "Mặt Không Sẹo" xuất hiện trong nhiệm vụ nhân vật Lyney: Chương Hắc Ban Miêu là một ví dụ điển hình. 

Paccino được lấy cảm hứng từ nam tài tử Ai Pacino và

Paccino được lấy cảm hứng từ nam tài tử Ai Pacino và "smoothface" là padorying theo bộ phim "Scarface" do Ai Pacino thủ vai.

Genshin Impact bất ngờ "mượn" cảm hứng từ Donald Trump cho một quyển sách trong game

Phiên bản Genshin Impact 4.1 đã giới thiệu với game thủ các nhân vật, sự kiện và địa điểm mới tại Fontaine. Pháo đài Meropide là một trong những địa điểm này. Pháo Đài Meropide nằm ở Khu Lifey là một nhà tù dưới nước và nơi này được coi là địa điểm chính diễn ra cốt truyện tại Fontaine ở hai màn tiếp theo.

Đây cũng là nơi người chơi sẽ nhận được Nhiệm Vụ Thế Giới có tên "Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide - Nghệ Thuật Giao Thiệp", đây là một nhiệm vụ có đề cập đến cựu tổng thống Hoa Kỳ và nằm trong một chuỗi nhiệm vụ thế giới bao gồm hàng chục nhiệm vụ khác nhau để người chơi khám phá và nhận được những phần thưởng hấp dẫn trong quá trình đi khám phá tại Fontaine. 

Genshin Impact có một Nhiệm Vụ Thế Giới chứa đựng vật phẩm lấy cảm hứng từ Donald Trump

Genshin Impact có một Nhiệm Vụ Thế Giới chứa đựng vật phẩm lấy cảm hứng từ Donald Trump

Một tài khoản Reddit có tên RollingRED đã đăng tải một bài viết Reddit với nội dung rằng:" Không nghĩ rằng trong tất cả mọi trò chơi, Donald Trump cuối cùng lại xuất hiện ở đây!" kèm theo hình ảnh cuốn sách Nghệ Thuật Giao Thiệp - cuốn sách được cho là nhại lại Nghệ Thuật Đàm Phán của Donald Trump. Bài viết thu hút rất nhiều bình luận và sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Genshin Impact trên Reddit.

Vật phẩm được chủ bài viết cho rằng đang nhại lại sách của cựu tổng thống Hoa Kỳ.

Vật phẩm được chủ bài viết cho rằng đang nhại lại sách của cựu tổng thống Hoa Kỳ.

Tại phiên bản 4.1 nếu người chơi vào Pháo đài Meropide và mua cuốn sách này thì người chơi sẽ ngay lập tức kích hoạt nhiệm vụ Thế giới cùng tựa đề và nội dung với cuốn sách. Ở đâu đó tại Fontaine, vài tập tài liệu có tên Thống kê quyên góp nói rằng cuốn sách được tặng bởi Jean Faustier, một NPC từng là một cựu tù nhân tại Pháo đài Meropide và anh coi đây là "một cuốn sách khá hữu ích".

Ghi chú của một nhà nghiên cứu dưới đây cũng cho biết rằng cuốn sách có vẻ thú vị vì bìa của nó, nhưng thực tế nó chẳng có tác dụng gì. Việc cuốn sách được một cựu tù nhân tặng và có thể mua được từ một cửa hàng trong nhà tù là sự trùng hợp đáng chú ý hoặc là sự đồng tình có chủ ý đối với 91 tội danh mà Trump phải đối mặt.

Có lẽ cuốn sách chỉ hữu dụng với 1 mình anh thôi, Jean Fauster à!

Có lẽ cuốn sách chỉ hữu dụng với 1 mình anh thôi, Jean Fauster à!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Furina có phải là 'best support' tiếp theo cho Hu Tao?

Bạn nghĩ sao về thông tin này, hãy cho mọi người biết dưới phần bình luận nhé và đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!