Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 15:00 PM

Genshin Impact: Toàn cảnh về bản đồ Cảng Lumidouce sẽ ra mắt ở phiên bản 4.2

Toàn cảnh về khu vực mới Cảng Lumidouce trong Genshin Impact đúng như các game thủ đồn đoán, liệu rằng sẽ có bản đồ mới nối tiếp Liyue hiện tại?

Mặc dù độ "hot" của Genshin Impact 4.1 chưa dừng lại, các leak thủ đã nhanh chóng tung ra những điểm mới chúng ta sẽ có tại phiên bản 4.2 như Furina showcase, hay video boss tuần cá voi của Childe...

Trong bài viết này, MGN sẽ tổng hợp cho bạn một vài thông tin về Cảng Lumidouce sẽ ra mắt tại phiên bản 4.2. Khu vực này được cho là sẽ tiếp giáp với Liyue, như vậy khả năng cao Trầm Ngọc Cốc trong tin đồn có thể sẽ nối liền với bản đồ mở rộng này.

Cảng Lumidouce sẽ là khu vực mới được xuất hiện trong phiên bản 4.2

Cảng Lumidouce sẽ là khu vực mới được xuất hiện trong phiên bản 4.2

Một số thông tin về khu vực mới trong Genshin Impact 4.2

Dựa trên những thông tin rò rỉ mới nhất, thì có vẻ bản đồ Fontaine trong Genshin Impact sẽ được mở rộng về phía Bắc và phía Đông của Đài Phun Nước Lucine. Cụ thể hơn là nó sẽ mở khóa tòa tháp bí ẩn ngay cạnh khu vực Phía Đông Núi Automnequi. 

Khu vực mới của Fontaine tại phiên bản 4.2

Khu vực mới của Fontaine tại phiên bản 4.2

Có thể thấy được, tại phiên bản 4.2 chúng ta sẽ có thêm các ngọn núi cao cùng với nhiều hồ nước để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn "lặn" trong Genshin Impact. Được biết thì khu vực này có thêm 2 Thất Thiên Thần Tượng mới và 23 Điểm Dịch Chuyển. Nếu chỉ tính mở khóa hết tất cả các điểm trên thì người chơi có thể nhận được 125 Nguyên Thạch tương đương với gần 1 lượt roll.

Cảng Lumidouce sẽ chính thức ra mắt trong Genshin Impact 4.2

Có thêm nhiều Điểm Dịch Chuyển và Thất Thiên Thần Tượng mới ra mắt trong bản đồ Cảng Lumidouce

Có thêm nhiều Điểm Dịch Chuyển và Thất Thiên Thần Tượng mới ra mắt trong bản đồ Cảng Lumidouce

Cảng Lumidouce sẽ được ra mắt trong phiên bản mới, trên hình có 1 Điểm Dịch Chuyển nằm tại vị trí của khu vực đó. Theo nhiều tin đồn và suy luận đến từ người chơi thì Cảng Lumidouce nhỏ hơn Cảng Romaritime, nơi gần với sa mạc Sumeru và cũng chính là nơi chúng ta đặt bước chân đầu tiên tại Fontaine. Lý do chính là vì có thể mực nước biển tại nơi này cao hơn mực nước biển nơi ráp gianh Sumeru và Fontaine. Tuy nhiên, vẫn phải chờ đến cập nhật Genshin Impact 4.2 thì ta mới biết rõ được. 

Liệu sẽ có bản đồ mới trong Genshin Impact nối tiếp với đất nước của Nham Thần?

Một chi tiết nữa cùng được nhiều người chơi chú ý đến là, có vẻ Cảng Lumidouce khá gần với Trầm Ngọc Cốc. Trầm Ngọc Cốc cũng đã được nhắc đến rất nhiều lần trong game. Nó được miêu tả là có vị trí nằm giữa Fontaine và Liyue. Liệu đây sẽ là bản đồ mới, nối tiếp với Liyue hiện tại? Con dân Nham Thần có thấy vui với leak này không nào? 

Có thể thấy được khu vực mới rất gần với Liyue.

Có thể thấy được khu vực mới rất gần với Liyue.

Trầm Ngọc Cốc cũng là nơi nổi tiếng có nhiều núi và sông, nơi đây trồng một loại trà nổi tiếng đến mức lay động được các Tiên Nhân. Trước đây thì MGN cũng đã viết một bài viết về Trầm Ngọc Cốc, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khu vực này thì có thể nhấn vào đây

>>XEM THÊM: Genshin Impact đã bí mật thay đổi một vài ngọn núi, cộng đồng dự đoán là bản đồ mở rộng tiếp theo tại Mondstadt

Dù là khu vực nào đi chăng nữa thì cũng đem lại những điều mới và thú vị cho người chơi hết. Đừng quên theo dõi MGN.vn để biết thêm những tin mới nhất về Genshin Impact nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!