Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 14:30 PM

Diễn viên lồng tiếng Nhật cho Venti hóa ra lại là 'whale chúa' chính hiệu của Genshin Impact

VA tiếng Nhật của Venti trong Genshin Impact chia sẻ trên nền tảng X rằng anh vừa đưa Neuvillette vào dàn nhân vật Cung Mệnh 6 của mình.

Khác hoàn toàn với vị phong thần trong game, thì diễn viên lồng tiếng của Venti trong Genshin Impact là một đại gia đích thực. Anh vừa chia sẻ trên nền tảng X rằng mình đã rước Neuvillette Cung Mệnh 6 về nhà, chính thức đưa Thủy Long gia nhập bộ sưu tập nhân vật "full Cung Mệnh" của mình.

Thông tin về nhân vật lồng tiếng của Venti.

Thông tin về nhân vật lồng tiếng của Venti.

Một vài điều về Seiyuu của Venti trong Genshin Impact

Ayumu Murase là một diễn viên lồng tiếng người Nhật Bản có liên kết với công ty VIMS. Anh sinh ra tại Mỹ và lớn lên tại Aichi, Nhật Bản. Ayumu của nổi tiếng với vai trò VA của một số bộ anime như Haikyuu, Sword Art Online, Black Clover…

Seiyuu Ayumu cùng với dàn nhân vật được anh ấy lồng tiếng.

Seiyuu Ayumu cùng với dàn nhân vật được anh ấy lồng tiếng.

Seiyuu Ayumu cũng đảm nhận vị trí VA (Voice Actor) tiếng Nhật cho Phong Thần - Venti trong Genshin Impact và được rất nhiều người yêu thích với chất giọng độc đáo và trong trẻo của mình. 

Tuy nhiên, khác với “thần cồn” mà fan thường gọi trong Genshin Impact, lúc nào cũng nợ tiền rượu của Diluc và không có đồng nào trong túi thì seiyuu (diễn viên lồng tiếng) của Venti lại rất giàu có. 

Ảnh được trích ra từ đoạn phỏng vấn seiyuu Venti.

Ảnh được trích ra từ đoạn phỏng vấn seiyuu Venti.

Seiyuu của Venti chính là một “Whale chúa” trong Genshin Impact

Nếu ai theo dõi anh trên các nền tảng như X (Twitter cũ) thì có lẽ cũng biết anh sở hữu rất nhiều dàn nhân vật Cung Mệnh 6, cụ thể là: Venti, Zhongli, Raiden Shogun, Nahida, Kamisato Ayaka, Shenhe, Baizhu, Yelan, Ayato, Yae Miko, Hu Tao, Sangonomiya Kokomi, Eula, Ganyu, Lyney và đặc biệt hơn cả là Qiqi C30+ <(")

Ảnh minh họa từ artist @Kagurinne

Ảnh minh họa từ artist @Kagurinne

Gần đây nhất, seiyuu của Venti vừa đăng lên X tấm hình thể hiện anh rằng anh đã sở hữu Neuvillette cung mệnh 6. Và nếu để ý bạn sẽ thấy anh chàng seiyuu của chúng ta không được may mắn lắm khi thường xuyên chia sẻ tấm hình với dòng cap “NOOOOOO” kèm hình ảnh Qiqi bên dưới. Với Cung Mệnh 30+ của Qiqi thì chắc chắn không còn ai dám nghi ngờ “độ giàu” của anh và cả “độ xui xẻo”.

Phản ứng thú vị của nhiều người chơi Genshin Impact

Phản ứng của nhiều người chơi

Phản ứng của nhiều người chơi

Nhiều người chơi đã tỏ ra thích thú trước độ chịu chi này của “whale chúa” seiyuu Venti như “Lương của mình cũng là lương của sếp.” hay “Tiền đi từ 1 vòng lặp, đi từ công ty rồi lại về lại công ty.”

Được biết thì Ayumu cũng thân thiết với Tomoaki Maeno, diễn viên lồng tiếng của Zhongli, cũng là một “whale chúa ngầm”. 

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ video showcase boss tuần cá voi Childe với kích thước 'siêu to khổng lồ'

Nếu bạn yêu thích nhân vật Phong Thần của chúng ta, thì banner phase 2 sắp tới Venti cũng sẽ trở lại cùng với nhân vật mới - Wriothesley. Bạn đã chuẩn bị gì để rước thần rượu của chúng ta về chưa nào?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!