Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Các nhân vật 'loli' luôn có một lợi thế 'ăn đứt' các nhân vật cao lớn

Kỹ năng tránh né của game thủ Genshin Impact dường như sẽ nhẹ gánh đi một bậc mỗi khi họ sử dụng các nhân vật với hình mẫu 'trẻ em' trong trò chơi.

Genshin Impact sở hữu nhiều dạng mô hình nhân vật từ người lớn cho đến trẻ em với hai giới tính khác nhau. Trong số đó, các nhân vật sở hữu hình dáng của một đứa trẻ thường được cộng đồng gọi là các bé "loli" sẽ có vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn cả.

Các nhân vật nhỏ bé trong Genshin Impact luôn có một lợi thế

Các nhân vật nhỏ bé trong Genshin Impact luôn có một lợi thế "ăn đứt" các nhân vật cao lớn

Mặc dù tốc độ di chuyển của những nhân vật bé nhỏ này sẽ tương đối chậm hơn so với những nhân vật với hình mẫu người trưởng thành, song có một lợi thế mà các nhân vật "loli" này sở hữu mà có lẽ ít người chơi biết đến.

Theo đó, các nhân vật có thiết kế nhỏ bé như Klee, Qiqi, Nahida,... thường sẽ có lợi thế khi đối đầu với những kẻ địch "hình người" cao lớn hơn mình và... sử dụng súng.

Điều này là bởi vì khi giương súng lên bắn về phía trước, những kẻ địch này với cơ chế tự động vô cùng "thông minh" thường sẽ khó có thể bắn trúng được nhân vật "loli" của người chơi nếu như họ đứng ngay trước mặt chúng.

Mẹo này dường như đã được truyền tay nhau trong cộng đồng từ lâu bởi vì đã có nhiều video chứng minh sự hài hước này khi sử dụng các nhân vật như Qiqi đứng ngay trước mặt Lính Tiên Phong Fatui Hỏa.

Trong một video mới nhất được đăng tải trên diễn đàn Reddit Genshin Impact, hình ảnh của cô bé Klee khi đứng ngay trước mặt một Robot Dây Cót và tình huống buồn cười này lại được tiếp diễn.

Klee và Qiqi là hai nhân vật

Klee và Qiqi là hai nhân vật "loli" đầu tiên trong trò chơi

Đây có thể là một lợi thế cho những game thủ với kỹ năng né tránh tương đối kém khi phải đối đầu với những kẻ địch có súng bởi vì bạn chỉ cần... đủ lùn là đã có lợi thế chiến đấu tuyệt đối.

Nahida là nhân vật với model

Nahida là nhân vật với model "loli" mới nhất trong game

Hiện tại, trong Genshin Impact cũng có không ít nhân vật sở hữu hình mẫu nhỏ bé này có thể kể đến như Nahida, Dori, Yaoyao, Qiqi, Sayu và Klee. Nếu biết vận dụng tốt, bạn có thể chiếm được ưu thế trong chiến đấu để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo khả năng sống sót cho đội, chỉ có điều là không thể cải thiện kỹ năng tránh né của bản thân mà thôi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ trổ tài thiết kế skin cho Nhà Lữ Hành với chủ đề 4 quốc gia

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!