Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 'Bật cười' với game thủ hài hước dùng meme để hướng dẫn vị trí của Thần Đồng

Đối với cộng đồng Genshin Impact mà nói, game thủ này xứng đáng nhận được vô vàn lời khen và vinh danh bởi những đóng góp của họ cả về lợi ích lẫn tiếng cười.

Bản đồ tương tác, hay tiếng Anh thường được dùng để tra cứu là Genshin Impact Interactive Map, là một công cụ giúp game thủ có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các loại tài nguyên trên bản đồ Genshin Impact.

Một game thủ sáng tạo đã mang Clothar vào làm

Một game thủ sáng tạo đã mang Clothar vào làm "công cụ" giúp họ chỉ điểm Thần Đồng

Mặc dù công cụ này đã có mặt trên HoYoLAB song một bộ phận lớn game thủ Genshin Impact vẫn duy trì thói quen sử dụng bản đồ tương tác khác bên ngoài. Lý do không phải là bởi vì nó được tối ưu tốt hơn mà chỉ đơn giản là bởi vì tính năng đóng góp cộng đồng tại đây.

Một số người chơi khác tỏ ra vô cùng thích thú với những hình ảnh của Clothar

Một số người chơi khác tỏ ra vô cùng thích thú với những hình ảnh của Clothar

Cụ thể hơn, trong số những game thủ đóng góp nhiệt tình nhất của trò chơi trên Interactive Map của Genshin Impact thì có một người chơi đã nổi bật hơn cả nhờ sự sáng tạo và hài hước của mình.

Game thủ này được biết đến với cái tên "K", là một thành viên đã đóng góp rất nhiều hình ảnh hướng dẫn nhặt các loại nguyên liệu trên bản đồ trong Genshin Impact. Thành tích nổi bật nhất của họ có lẽ là loạt ảnh hướng dẫn nhặt các loại Thần Đồng với tiêu điểm là sự trợ giúp của NPC Clothar đứng ngay giữa ảnh và chỉ thẳng vào vị trí của chiếc Thần Đồng.

Theo nhiều game thủ, việc cắt ghép Clothar vào trong ảnh, biến tấu cho anh ta có thêm nhiều cánh tay hay thậm chí là kéo dài nó ra chỉ để chỉ thật rõ vị trí của chiếc Thần Đồng chính là một trong những điều làm nhiều game thủ thích thú với hình ảnh của người chơi này hơn cả so với những game thủ khác.

Bên cạnh Thần Đồng, game thủ này còn không quên chỉ luôn vị trí của những chiếc rương gần đó

Bên cạnh Thần Đồng, game thủ này còn không quên chỉ luôn vị trí của những chiếc rương gần đó

Điều đặc biệt không chỉ dừng lại ở đó, sự sáng tạo của game thủ này còn nằm ở chỗ anh ta thêm thắt một số chi tiết cho hợp lý với mô trường nơi mà người chơi sẽ phải đến. Ví dụ như khi nhặt Thủy Thần Đồng ở trên cạn, chúng ta sẽ thấy một Clothar "bình thường" chỉ có điều cánh tay hơi dài hoặc thừa thêm một cánh tay.

Tuy nhiên, nếu như bạn phải lặn xuống nước, Clothar sẽ được trang bị thêm một chiếc mặt nạ dưỡng khí để tăng phần thẩm mỹ và tính hợp lý cho bức ảnh.

Ở dưới nước thì Clothar sẽ được

Ở dưới nước thì Clothar sẽ được "đeo" mặt nạ dưỡng khí

Hiện tại, những hình ảnh cũng như thông tin về game thủ "K" này đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Đại đa số game thủ đều rất hào hứng và mong chờ những hình ảnh tiếp theo của "K" bởi vì theo họ thì game thủ này là lý do mà họ vẫn yêu thích và tiếp tục sử dụng Genshin Impact Interactive Map cho đến tận hiện tại.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ 'rớt nước mắt' với loạt banner khủng kéo dài đến 4.6

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!