Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Cách nhận vũ khí Ống Đồng Fleuve Cendre và danh sách nhân vật có thể sử dụng

Ống Đống Fleuve Cendre được đánh giá là một vũ khí xịn do đó nhiều game thủ Genshin Impact sẽ muốn biết cách để nhận cũng như là ai sẽ dùng tốt vũ khí này.

Ống Đồng Fleuve Cendre là một trong những vũ khí mới nhất được giới thiệu trong phiên bản Genshin Impact 4.0. Từ những thông tin được công bố, vũ khí này được đánh giá tốt và đáng để người chơi đầu tư.

Vậy thì làm sao để có thể nhận được Ống Đồng Fleuve Cendre và những nhân vật nào sẽ dùng tốt được vũ khí này? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Cách nhận Ống Đồng Fleuve Cendre trong Genshin Impact

Vị trí của NPC Delaroche bán Ống Đồng Fleuve Cendre và vật phẩm để Tinh Luyện vũ khí này

Vị trí của NPC Delaroche bán Ống Đồng Fleuve Cendre và vật phẩm để Tinh Luyện vũ khí này

Vũ khí Ống Đồng Fleuve Cendre là vũ khí có thể nhận được thông qua cửa hàng của NPC câu cá tại Fontaine. Khi đã câu đủ số lượng cá yêu cầu, game thủ có thể tìm đến NPC Delaroche đứng không xa Đại Sảnh Fontaine để đổi các vật phẩm như Ống Đồng Fleuve Cendre và dụng cụ để Tinh Luyện nó.

Game thủ sẽ cần phải câu cá đủ một số lượng cụ thể để đổi được Ống Đồng Fleuve Cendre

Game thủ sẽ cần phải câu cá đủ một số lượng cụ thể để đổi được Ống Đồng Fleuve Cendre

Nhân vật nào có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre trong Genshin Impact?

Ống Đồng Fleuve Cendre (hay còn được gọi thân thương hơn là kiếm ống nước) sẽ phù hợp với những nhân vật có lối chơi tương tác với cả Kỹ Năng Nguyên Tố lẫn Kỹ Năng Nộ. Những nhân vật sau đây sẽ là những lựa chọn tốt để dùng vũ khí này.

Nhân vật 5 sao trong Genshin Impact

Đối với các nhân vật 5 sao, hầu hết họ đều sử dụng đến Kỹ Năng Nguyên Tố để tạo ra sát thương và do đó việc được gia tăng Tỷ Lệ Bạo Kích sẽ giúp ích cho họ rất nhiều. Ngoài ra, việc tăng thêm một lượng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố cũng giúp họ nạp năng lượng nhanh hơn từ đó bổ trợ tốt hơn cho lối chơi của mình.

Các nhân vật 5 sao có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre

Các nhân vật 5 sao có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre

Các nhân vật 5 sao có thể dùng được Ống Đồng Fleuve Cendre bao gồm:

- Albedo

- Kamisato Ayato

- Jean

- Kaedehara Kazuha

- Nhà Lữ Hành

Nhân vật 4 sao

Ở nhóm các nhân vật 4 sao trong Genshin Impact, rõ ràng có khá nhiều ứng cử viên sáng giá mà chúng ta có thể dễ dàng liệt kê để sử dụng vũ khí này. Mặc dù một vài trong số họ đã có cho mình những lựa chọn tốt nhất, song Ống Đồng Fleuve Cendre vẫn là một vũ khí đáng để cân nhắc ở một số trường hợp nhất định.

Các nhân vật 4 sao có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre

Các nhân vật 4 sao có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre

Các nhân vật 4 sao có thể sử dụng Ống Đồng Fleuve Cendre bao gồm:

- Bennett

- Xingqiu

- Kaeya

- Lynette

- Layla

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 31 giây là con số mà Zhongli DPS Vật Lý cần để đánh bại boss trong La Hoàn 4.0

Trên đây là hướng dẫn cách để nhận được Ống Đồng Fleuve Cendre ở phiên bản 4.0 và gợi ý về các nhân vật có thể sử dụng vũ khí này. Nếu bạn còn có những gợi ý khác, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!