Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Vì thích chơi 'tà đạo', game thủ 'lỡ tay' làm Ninianne bị dính lỗi lạ

Một người chơi Genshin Impact đã trải nghiệm lối chơi 'tà đạo' với Dehya lên Ninianne Của Hồ Nước và bất ngờ khiến cho mini boss này phát sinh lỗi.

Việc xuất hiện các trục trặc trong quá trình chơi game là điều không còn xa lạ đối với các game thủ Genshin Impact. Hầu hết các lỗi này đều có thể dễ dàng khắc phục bằng cách thoát ra và đăng nhập trở lại.

Mini Boss Ninianne Của Hồ Nước

Mini Boss Ninianne Của Hồ Nước

Tuy nhiên, những khoảnh khắc mà chúng để lại có lẽ mới chính là những trải nghiệm đáng nhớ đối với cộng đồng. Tất nhiên chơi game thì chẳng ai muốn gặp lỗi, nhưng lỗi mà "buồn cười" thì cũng đáng để lưu giữ và trải nghiệm mà đúng không?

Muốn chơi "tà đạo", tôi vô tình làm "hỏng" Ninianne Của Hồ Nước trong Genshin Impact

Ninianne Của Hồ Nước là một trong những mini Boss mới ra mắt trong Genshin Impact. Sức mạnh của chúng có thể được so sánh tương đương với những kẻ địch mạnh mẽ trong La Hoàn Thâm Cảnh. Tuy nhiên, mạnh cỡ nào thì cũng chỉ là "bao cát" cho mấy ông tay to đấm mà thôi.

Thay vì chọn ở lại giao chiến với Dehya Xà Cừ, Ninianne chọn giải pháp đi dạo cho đỡ mất thời gian

Thay vì chọn ở lại giao chiến với Dehya Xà Cừ, Ninianne chọn giải pháp đi dạo cho đỡ mất thời gian

Hoặc nếu như bạn không tay to, thì bạn có thể thử chơi "tà đạo" để xem bên nào trâu hơn. Một game thủ Genshin Impact có tên u/laeriie đã thử nghiệm xem Dehya full HP với bộ Xà Cừ Đại Dương của mình mất bao lâu để tiêu diệt Ninianne Của Hồ Nước.

Lối chơi Dehya Xà Cừ Đại Dương này nổi tiếng là một trong những lối chơi "nhàn rỗi" trứ danh của nhân vật này vì nó tận dụng Thiên Phú hồi máu khi lượng HP của Dehya tuột xuống dưới một ngưỡng nhất định.

Lượng trị liệu sẽ tỷ lệ với %HP tối đa của Dehya. Nếu lượng trị liệu đó vượt qua HP tối đa của cô, nó sẽ tích tụ trong bong bóng của Xà Cừ Đại Dương và gây sát thương.

Lợi dụng lối chơi này, nhiều game thủ đã mang nó để test lên các mini boss như Ninianne Của Hồ Nước để xem "bao cát" nào trâu hơn và lối chơi này của Dehya sẽ mất bao lâu mới có thể đánh bại Ninianne.

Tuy nhiên, sự việc ngoài ý muốn đã xảy ra khi Ninianne Của Hồ Nước có vẻ đã "quá mệt mỏi" vì cái bọn thích chơi "tà đạo" này làm tốn thời gian của nó nên thay vì tấn công mục tiêu cho đến chết thì nó quyết định... bỏ đi dạo.

Lộ trình đi dạo của Ninianne

Lộ trình đi dạo của Ninianne

Người chơi này cho biết trên diễn đàn Reddit Genshin Impact, Ninianne sau khi phát sinh "lỗi" lạ này đã không thể bị chọn làm mục tiêu nữa bất kể họ có tấn công nó hay không và thay vì trở về vị trí ban đầu, nó đi một vòng quanh khu vực của mình rồi trở về địa điểm triệu hồi.

Lỗi kỳ lạ này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ, họ cho rằng có lẽ bởi vì Dehya quá mạnh nên đến cả Ninianne cũng... ngán không muốn giao chiến.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau main nam, Nhà Lữ Hành nữ cũng đã có skin nhưng nó lạ lắm

Hiện tại, game thủ u/laeriie chưa cập nhật rằng liệu lỗi này đã được khắc phục hay chưa nhưng có lẽ là đã sửa được bằng cách đăng nhập lại do vì nếu vẫn bị thì chẳng ai dại mà không kêu lên tìm sự trợ giúp cả.

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp hài hước tương tự chưa? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!