Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 5 đồng đội 'over hợp' dành cho Freminet tại patch 4.0

Xây dựng nhân vật thôi là chưa đủ, một đội hình trọn vẹn có thể phối hợp với nhau cũng rất quan trọng đối với khả năng của Freminet trong Genshin Impact.

Nhân vật 4 sao mới Freminet trong Genshin Impact là một trong những nhân vật hiếm hoi sở hữu lối chơi kết hợp cả sát thương Vật Lý lẫn sát thương nguyên tố Băng với nhau. Lối build dành cho Freminet về cơ bản không có nhiều khác biệt so với các nhân vật DPS khác trong Genshin Impact, đặc biệt là Eula.

Bởi vì có sự tương đồng với Eula trong Genshin Impact, thế cho nên những đồng đội phù hợp nhất dành cho Freminet cũng ít nhiều có điểm tương tự nhau. Vậy thì những nhân vật đó là ai? Hãy cùng MGN tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Yelan/Xingqiu: Gương mặt uy tín để cấp Thủy tạo phản ứng Đóng Băng trong Genshin Impact

Nhắc đến cấp Thủy thì Yelan và Xingqiu là vô địch thiên hạ trong Genshin Impact

Nhắc đến cấp Thủy thì Yelan và Xingqiu là vô địch thiên hạ trong Genshin Impact

Nhắc đến cấp Thủy trong Genshin Impact mà còn hỗ trợ sát thương thì không ai có thể làm lại bộ đôi Liyue này được. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Yelan và Xingqiu, chắc chắn Freminet sẽ cho kẻ địch của cậu nếm mùi Đóng Băng Vĩnh Cửu là như thế nào.

2. Raiden Shogun: Tăng sát thương, hỗ trợ nạp và là sub DPS uy tín

Raiden Shogun từ lâu đã là nhân vật nổi bật ở khoản hỗ trợ bao gồm cấp Lôi và nạp năng lượng

Raiden Shogun từ lâu đã là nhân vật nổi bật ở khoản hỗ trợ bao gồm cấp Lôi và nạp năng lượng

Dù Raiden Shogun luôn được săn đón để ghép vào các đội hình ''đỉnh xã hội'' như Raiden National, Hyperbloom,... song vai trò hỗ trợ của cô trong các đội hình Vật Lý cũng là một trong những vai trò quan trọng.

Trước khi có Freminet, Raiden Shogun đã là một trong những mảnh ghép cấp Lôi theo đòn đánh cho Eula để cô ấy có thể dễ dàng kích hoạt Siêu Dẫn. Vậy thì tại sao Freminet lại không nhỉ?

3. Fischl: Cấp Lôi theo đòn đánh cực uy tín ở C6

Fischl ở C6 có thể cấp Lôi uy tín hơn cả Raiden Shogun

Fischl ở C6 có thể cấp Lôi uy tín hơn cả Raiden Shogun

Ở cấp độ Cung Mệnh 6, Fischl có thể là một gương mặt thậm chí uy tín hơn cả Lôi Thần ở khoản cấp Lôi trong Genshin Impact. Tuy nhiên, nhược điểm của Fischl là ngoài cấp Lôi mạnh mẽ theo đòn đánh ra thì không có gì nổi bật hơn Raiden Shogun do đó cô ấy chỉ có thể ngậm ngùi về thứ ba.

4. Mika: Healer, tăng tốc đánh, tăng sát thương Vật Lý siêu tốt cho đội hình Vật Lý

Mika được xem là một hỗ trợ chuyên dụng cho đội hình DPS Vật Lý

Mika được xem là một hỗ trợ chuyên dụng cho đội hình DPS Vật Lý

Mika từ lâu đã được xem là một mảnh ghép cho đội hình Vật Lý do đó nếu nhắc đến đội hình DPS Vật Lý mà không nhắc đến Mika thì chắc chắn là một thiếu sót lớn.

Tuy nhiên, nhược điểm của Mika là khả năng hỗ trợ của cậu chỉ có thể được vận dụng tối đa nếu như cậu có thêm Cung Mệnh. Ngoài ra, Mika cũng không đóng vai trò như một sub DPS như Faruzan hay Kujou Sara do đó áp lực lên DPS chủ lực cũng sẽ nhiều hơn.

5. Shenhe: Siêu support cho hệ Băng trứ danh

Shenhe đã quá nổi tiếng ở khả năng hỗ trợ DPS Băng của mình

Shenhe đã quá nổi tiếng ở khả năng hỗ trợ DPS Băng của mình

Chỉ cần bạn có thể tạo ra sát thương nguyên tố Băng, Shenhe sẽ có thể hỗ trợ cho bạn. Tuy nhiên, Kỹ Năng Nộ của Shenhe còn có thể cung cấp giảm kháng Băng và giảm kháng Vật Lý đấy bạn đã biết chưa?

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách build Freminet chuẩn lối chơi Vật Lý Phá Băng độc lạ tại 4.0

Trên đây là gợi ý về 5 đồng đội tốt nhất dành cho Freminet tại phiên bản Genshin Impact 4.0. Nếu như bạn còn có thêm gợi ý nào khác thì hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!