Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 31 giây là con số mà Zhongli DPS Vật Lý cần để đánh bại boss trong La Hoàn 4.0

Một game thủ đã "flex" kỹ năng của mình bằng cách sử dụng Zhongli DPS Vật Lý và đánh bại Maguu Kenki trong La Hoàn của Genshin Impact 4.0 chỉ mất 31 giây.

Zhongli DPS Vật Lý có lẽ đã không còn quá xa lạ với người chơi Genshin Impact bởi vì đây là một trong những lối chơi "tà đạo" nhưng cực kỳ hiệu quả của nhân vật này. Thậm chí, còn có hẳn một vài người chơi đã lựa chọn nó làm lối chơi chính của mình và u/PhysZhongli là một trong số đó.

Nham Thần Zhongli theo lore là một Chiến Thần cực kỳ mạnh mẽ và đáng sợ

Nham Thần Zhongli theo lore là một Chiến Thần cực kỳ mạnh mẽ và đáng sợ

Game thủ "flex" Zhongli DPS Vật Lý hạ gục boss La Hoàn Genshin Impact 4.0 chỉ mất 31 giây

Game thủ này đã tranh thủ "flex" kỹ năng sử dụng Zhongli DPS Vật Lý thành thạo của mình bằng cách đăng tải đoạn video họ đánh bại Maguu Kenki trong La Hoàn 4.0 lên diễn đàn Reddit Genshin Impact.

Zhongli DPS Vật Lý đã luôn là một thế lực

Zhongli DPS Vật Lý đã luôn là một thế lực

Trong đoạn video, chúng ta thấy rằng game thủ này đã sử dụng đội hình gồm Rosaria, Fischl và Yun Jin làm trợ thủ cho Zhongli. Không khó để chúng ta có thể thấy combo kỹ năng của đội hình này bởi vì nó là một trong những combo tương đối đơn giản.

Sau khi Rosaria ra sân sử dụng Kỹ Năng Nộ của mình nhằm tạo ra ấn Băng và buff tăng Tỷ Lệ Bạo Kích cho toàn đội thì Fischl sẽ là người tiếp theo để thả Oz nhằm kích hoạt Siêu Dẫn.

Fischl thậm chí còn là một gương mặt tiềm năng cho Zhongli DPS trong Genshin Impact khi cô ấy có thể tạo ra sát thương nguyên tố Lôi phụ trợ theo đòn đánh, đòn đánh càng nhanh thì càng tạo ra nhiều sát thương.

Yun Jin ở đây đóng vai trò là nhân vật buff tăng sát thương cho đòn Tấn Công Thường của Zhongli cùng với đó là Cung Mệnh 6 giúp tăng tốc độ tấn công.

Vai trò phổ biến nhất của Zhongli vẫn là vai trò hỗ trợ tạo khiên

Vai trò phổ biến nhất của Zhongli vẫn là vai trò hỗ trợ tạo khiên

Cuối cùng, sân khấu sẽ nhường lại cho Zhongli với khả năng đánh nhanh vốn có, nay có thêm sự trợ giúp từ Yun Jin nên việc liên tục gây sát thương Vật Lý khiến Maguu Kenki còn chưa kịp nhảy đi đã bị hạ gục chỉ trong 31 giây.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bạn đã biết cách build Zhongli với 5 lối chơi khác nhau này chưa?

Người chơi u/PhysZhongli là một gương mặt điển hình của cộng đồng game thủ yêu thích lối chơi DPS Vật Lý của Zhongli. Mặc dù về cơ bản lối chơi này sẽ không tận dụng được hết hoàn toàn bộ kỹ năng của nhân vật song nó vẫn chứng tỏ được sự hiệu quả mình trong chiến đấu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!