Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 12:01 PM

Hoyoverse tung video giới thiệu 11 Quan Chấp Hành trong Genshin Impact

Một video chính thức của Genshin Impact cuối cùng đã tiết lộ sự xuất hiện của những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trò chơi.

Mặc dù trọng tâm chính của Genshin Impact là đội hình các nhân vật có thể chơi được, nhưng sự xuất hiện của những kẻ thù huyền thoại mới thường tạo ra nhiều sự phấn khích hơn trong cộng đồng. Mười một Quan Chấp Hành Fatui là những sĩ quan cấp cao nổi tiếng của tổ chức Fatui khét tiếng, và vì lẽ đó, ngoại hình của họ cũng là một trong những chi tiết khiến nhiều người chơi tò mò và hứng thú.

Tất cả bọn họ đều sở hữu những sức mạnh phi tự nhiên được tăng cường bởi Delusion được ban cho bởi Băng Thần Tsaritsa. Một video gần đây được đăng trên kênh YouTube chính thức của Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về 11 Quan Chấp Hành của Fatui.

Đoạn phim có tên Genshin Impact - Chương Teyvat: Vở Kịch Đêm Đông và nó cho thấy chín trong số mười một Quan Chấp Hành được tập hợp để tưởng nhớ Rosalyne-Kruzchka Lohefalter, còn được gọi là La Signora, người đã bị hạ gục bởi Lôi Thần, Raiden Shogun. Cô là Quan Chấp Hành đầu tiên xuất hiện trong trò chơi khi cô đánh bại Venti và đánh cắp Gnosis của anh ta. Ngoài Rosalyne, một Quan Chấp Hành khác bị thiếu trong video là Scaramouche. Đây là lần đầu tiên người chơi được chứng kiến sự xuất hiện của tất cả các Quan Chấp Hành khác, những người rất có thể sẽ trở thành nhân vật chơi được trong tương lai.

Tất cả các Quan Chấp Hành phục vụ cho Băng Thần huyền thoại được gọi là Tsaritsa, người cai trị quốc gia Snezhnaya. Theo giả thuyết của người chơi, Snezhnaya dựa trên nước Nga, điều này có lý khi bản dịch tiếng Nga của cái tên Tsaritsa có nghĩa là Nữ hoàng hoặc Hoàng hậu. Việc Genshin Impact tiết lộ chính thức hình ảnh của các Quan Chấp Hành đã khiến phần lớn cộng đồng Genshin Impact ngạc nhiên vì trò chơi hiện đang tập trung vào việc bổ sung quốc gia mới có tên là Sumeru.

>>XEM THÊM: Ayaka và Lisa là 2 nhân vật tiếp theo có skin trong Genshin Impact?

Nhiều người chơi tỏ ra rất ấn tượng với thiết kế của các Quan Chấp Hành và hào hứng khi họ sẽ xuất hiện trong cốt truyện trong tương lai. Hiện tại, chỉ có một trong số họ, Tartaglia, là nhân vật thuộc danh sách có thể chơi được. Tuy nhiên, những rò rỉ gần đây của Genshin Impact đã tiết lộ rằng Scaramouche cũng có thể gia nhập danh sách trong vài tháng tới, rất có thể là trong các bản cập nhật 3.2 hoặc 3.3. Scaramouche là Quan Chấp Hành thứ sáu, và anh ta đã xuất hiện nhiều lần trong trò chơi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!