Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 10:34 AM

Genshin Impact: Cận cảnh về các phản ứng nguyên tố Thảo

Genshin Impact vừa tung ra một video giới thiệu về hai phản ứng nguyên tố Thảo mới, cụ thể thì những phản ứng này là gì?

Genshin Impact đã chính thức xác nhận sự xuất hiện của Sumeru. Quốc gia này sẽ được phát hành trong các bản cập nhật trong tương lai. Nhiều NPC trong trò chơi đã mô tả Sumeru như một vùng đất bí ẩn với rừng nhiệt đới và sa mạc.

Một trong những điều quan trọng nhất về sự xuất hiện của Sumeru là nó sẽ giới thiệu một nguyên tố mới tên là nguyên tố Thảo. Toàn bộ hệ thống chiến đấu của Genshin Impact dựa trên việc kích hoạt các phản ứng nguyên tố khác nhau và thêm một nguyên tố mới chắc chắn sẽ làm thay đổi meta nhân vật hiện tại.

Hai bài đăng trên subreddit Genshin Impact Leaks nổi tiếng cho thấy hai phản ứng nguyên tố mới là phản ứng kích hoạt lên đến 3 hệ và liên quan đến nguyên tố Thảo mới. Cả hai phản ứng nguyên tố đều gắn liền với phản ứng Nở Hoa bị rò rỉ trước đó, khiến các hạt nổ rơi trên mặt đất khi nguyên tố Thủy và nguyên tố Thảo được kết hợp. Đoạn video đầu tiên cho thấy nếu hạt giống nổ tương tác với nguyên tố Hỏa, nó sẽ gây ra một vụ nổ diện rộng làm hất tung kẻ địch. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận như thực tế là kẻ thù không bị bay xung quanh như với phản ứng Quá Tải, điều này sẽ cho phép người chơi gây sát thương diện rộng nhất quán cho một nhóm kẻ thù.

>>XEM THÊM: Lộ diện hình ảnh về tạo hình của Thảo Thần trong Genshin Impact

Nhiều bình luận cho rằng phản ứng nguyên tố này có thể đưa các nhân vật DPS hệ Hỏa trở lại meta. Phản ứng ba nguyên tố thứ hai có thể được kích hoạt nếu người chơi tương tác bằng nguyên tố Lôi cho hạt giống nổ. Theo video, phản ứng nguyên tố này dường như chuyển đổi thành một viên đạn truy vết và cũng có thể được kích hoạt nếu nguyên tố Thảo và nguyên tố Lôi được kết hợp.

Theo những rò rỉ về Genshin Impact trước đây, phản ứng Tăng Cường cho phép tăng sát thương đáng kể lên mục tiêu bị ảnh hưởng bởi phản ứng nguyên tố. Người chơi đang mong đợi nhân vật năm sao được công bố gần đây, Tighnari, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phản ứng Tăng Cường để đạt được toàn bộ khả năng gây sát thương của mình. Anh ta dường như sẽ là nhân vật năm sao mới duy nhất được lên lịch xuất hiện trong bản cập nhật Sumeru đầu tiên.

Mặc dù anh ấy là nhân vật năm sao mới duy nhất, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Genshin Impact đã xác nhận sự xuất hiện của hai nhân vật bốn sao: Collei và Dori. Collei là một gương mặt quen thuộc trong thế giới Genshin Impact khi cô đóng vai chính trong loạt manga của trò chơi. Cô ấy rõ ràng sẽ là một nhân vật cung hệ Thảo có thể nhận được miễn phí trong các sự kiện 3.0. Dori là một nhân vật hệ Lôi bốn sao và theo nhiều rò rỉ, cô ấy sẽ là một hỗ trợ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!