Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/08/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Cộng đồng kinh ngạc với game thủ tích hơn 1000 lượt roll suốt 18 tháng cho Alice

Mới đây, cộng đồng Genshin Impact đã được một phen "mở mang tầm mắt" với simp lỏ đến từ máy chủ Châu Âu khi người này nhịn roll suốt hơn 18 tháng cho Alice.

Việc yêu thích một nhân vật nào đó trong Genshin Impact và tiết kiệm tài nguyên cũng như Nguyên Thạch cho nhân vật ấy là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, thông thường chúng ta sẽ chỉ thấy game thủ tích trữ đâu đó khoảng vài chục đến vài trăm roll là đã quá cỡ rồi.

Nguyên Thạch luôn là một trong những tài nguyên được săn đón nhất Genshin Impact

Nguyên Thạch luôn là một trong những tài nguyên được săn đón nhất Genshin Impact

Thế nhưng, mới đây một game thủ với tên người dùng u/Acceptable_Parsley15 đã đăng tải bài đăng trên diễn đàn Reddit Genshin Impact về thành tích "nhịn" gacha trường kỳ của mình. Người chơi này đã tiết kiệm được tròn 160.000 Nguyên Thạch và 121 Mối Duyên Vương Vấn.

Điều này có nghĩa là game thủ này là có được cho mình đến 1.121 lượt cầu nguyên cho banner giới hạn. Đây là một con số cực kỳ khủng mà không phải game thủ nào cũng có thể làm được. Những trường hợp như của u/Acceptable_Parsley15 không phải là chưa từng xuất hiện trong Genshin Impact tuy nhiên nó không quá phổ biến vì hiếm có người chơi nào có thể "nhịn" được lâu như vậy.

Lỡ sa vào Alice trong Genshin Impact, tôi tích được 160K Nguyên Thạch lúc nào không hay

Trong bài đăng của mình, u/Acceptable_Parsley15 còn chia sẻ hình ảnh về dàn nhân vật trong game. Theo đó, người chơi này chỉ sở hữu một vài nhân vật 4 sao được nhận free và có được thông qua banner thường. Đối với nhân vật 5 sao, game thủ này cũng chỉ sở hữu Jean và Tighnari cũng như Nhà Lữ Hành.

Minh chứng cho tài khoản với 1121 lượt roll của người chơi

Minh chứng cho tài khoản với 1121 lượt roll của người chơi

Người chơi này chia sẻ rằng, mặc dù "nhịn" trên banner giới hạn nhưng họ vẫn sử dụng Mối Duyên Tương Ngộ được tặng miễn phí thông qua nâng cấp nhân vật, Nhật Ký Hành Trình cùng với quy đổi từ Cửa Hành Tinh Trần trong Genshin Impact để roll.

Chỉ sở hữu một vài nhân vật chứ không full hết cả dàn 4 sao

Chỉ sở hữu một vài nhân vật chứ không full hết cả dàn 4 sao

Ngoài ra, u/Acceptable_Parsley15 còn nói thêm rằng mặc dù không nạp các gói Đá Sáng Thế tuy nhiên họ vẫn mua gói Nhật Ký Hành Trình để nhận được thêm một số tài nguyên khác. Tuy nhiên, do đây là một gói tiêu dùng theo phiên bản cho nên thông thường nhiều người chơi sẽ không tính nó là một tài khoản được đầu tư mà vẫn xem là tài khoản F2P.

Khi được hỏi mục đích của việc tích trữ Nguyên Thạch suốt 18 tháng qua kể từ khi tạo tài khoản cho đến nay là gì, u/Acceptable_Parsley15 đã chia sẻ rằng họ đang để dành nó cho Alice, mẹ của Klee. Theo như game thủ này chia sẻ, dù cho có bất kỳ nhân vật hot hit nào ra mắt hơn nữa thì họ vẫn để quyết tâm để dành cho Alice.

Màu sắc cũng sự cám dỗ của việc gacha không phải là thứ mà game thủ nào cũng có thể cưỡng lại được

Màu sắc cũng sự cám dỗ của việc gacha không phải là thứ mà game thủ nào cũng có thể cưỡng lại được

Người chơi cũng nói thêm, sau Alice có thể họ sẽ tiếp tục tích trữ Nguyên Thạch cho một nhân vật tiếp theo, có thể là Băng Thần, cũng có thể là Signora nếu cô nàng được hồi sinh. Tuy nhiên, dù là ai thì trước mắt ưu tiên của người chơi này vẫn là Alice.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Ganyu và Shenhe bất ngờ xuất hiện trong sự kiện hợp tác với HeyTea, fan tấm tắc khen trang phục

Theo bạn, liệu Alice có trở thành nhân vật playable hay không? Bạn còn biết game thủ nào sở hữu thành tựu cực khủng như thế này trong Genshin Impact không? Hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!