Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Cung Mệnh cho Albedo có cần thiết?

Mặc dù đã rất mạnh ở Cung Mệnh 0, tuy nhiên, một số người chơi vẫn sẽ thắc mắc liệu có nên lấy thêm Cung Mệnh cho Albedo hay không.

Albedo chắc chắn là một trong những Sub-DPS ngoài sân tốt nhất trong Genshin Impact. Điều làm cho anh ta trở nên đặc biệt là khả năng tiếp tục gây sát thương trong hơn 20 giây thông qua Kỹ Năng Nguyên Tố của mình. Ngay cả ở C0, Albedo đã là một cục pin tốt cho đội hình có sự tham gia của anh ta.

Có nên lấy Cung Mệnh cho Albedo

Cũng giống như bất kỳ nhân vật Genshin Impact mạnh mẽ nào, Albedo xứng đáng có được mCung Mệnh để nâng cao hiệu suất của mình với tư cách là một DPS phụ và hỗ trợ. Nhưng trước khi roll Cung Mệnh của anh ấy, người chơi nên hiểu đâu là Cung Mệnh tốt nhất của Albedo và liệu chúng có đáng để đầu tư hay không.

Cung Mệnh 1: Hoa Địa Đàng

Cung Mệnh 1 của Albedo

Hiệu ứng: Khi Hoa Khoảnh Khắc được tạo ra từ Thuật Sáng Thế – Chế Tạo Mặt Trời của Albedo bung nở, sẽ hồi 1,2 điểm Năng Lượng Nguyên Tố cho Albedo.

Độ quan trọng: Thấp

Hiệu ứng của C1 Albedo nâng cao Kỹ Năng Nguyên Tố của anh ta bằng cách cấp cho nó khả năng tái tạo năng lượng của Albedo. Nó giúp anh ta có được Kỹ Năng Nộ nhanh hơn, điều này có thể tốt nếu ngay từ đầu, Kỹ Năng Nộ của Albedo cần nhiều năng lượng hơn. Nó cũng sẽ tốt nếu nó có thể nạp cho cả đội; nhưng thay vào đó, nó chỉ có lợi cho một mình Albedo khi mà anh ấy không cần.

Cung Mệnh 2: Liên Đại Hiển Sinh

Cung Mệnh 2 của Albedo

Hiệu ứng: Khi Hoa Khoảnh Khắc từ Thuật Sáng Thế – Chế Tạo Mặt Trời nở, sẽ ban hiệu quả Sinh Tử cho Albedo, kéo dài 30s:

- Khi thi triển Chiêu Giáng Sinh – Sóng Vỗ Đại Lục sẽ xóa tất cả hiệu quả Sinh Tử và tăng sát thương nổ của Chiêu Giáng Sinh – Sóng Vỗ Đại Lục cũng như sát thương do Hoa Sinh Tử gây ra theo số tầng bị xóa.

- Mỗi tầng Sinh Tử sẽ tăng sát thương bằng 30% phòng ngự của Albedo.

- Hiệu quả này tối đa cộng dồn 4 lần.

Độ quan trọng: Cao

Hiệu ứng của C2 Albedo là Cung Mệnh tốt nhất của anh ấy trong Genshin Impact. Nó cộng thêm khoảng 120% Phòng Ngự của anh ta dưới dạng sát thương bổ sung, nhưng anh ta cần phải cộng dồn trước bằng cách để Kỹ Năng Nguyên Tố của mình đánh kẻ địch bị động tối đa 4 lần.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Leak La Hoàn 3.2, Tinh Thông Nguyên Tố là xu hướng mới

Cung Mệnh 4: Sự Giáng Thế Của Thần

Cung Mệnh 4 của Albedo

Hiệu ứng: Nhân vật trong đội trên trận ở khu vực Hoa Mặt Trời sẽ tăng 30% sát thương tấn công khi đáp tạo ra.

Độ quan trọng: Thấp

Cung Mệnh thứ tư của Albedo là Cung Mệnh đầu tiên hỗ trợ đồng đội chứ không phải chính mình. Tuy nhiên, thật không may, nó chỉ làm tăng sát thương khi đáp của đồng đội anh ấy, điều này cho thấy rằng đội của anh ấy nên nhảy từ Hoa Mặt Trời của anh ấy để hưởng lợi từ hiệu ứng này. Có rất nhiều vấn đề xảy ra với phương pháp này như cách thực hiện nó rất khó hoặc tốn thời gian như thế nào. Nhân vật duy nhất được hưởng lợi nhiều từ Cung Mệnh này là Xiao.

Cung Mệnh 6: Đất Tinh Khiết

Cung Mệnh 6 của Albedo

Hiệu ứng: Nhân vật trong đội trên trận ở khu vực Hoa Mặt Trời, nếu đang được bảo vệ bởi khiên sinh ra từ phản ứng kết tinh, thì sát thương tạo thành sẽ tăng 17%.

Độ quan trọng: Thấp

Mặc dù hiệu ứng này có thể tuyệt vời như một thiên phú đột phá, nhưng đó là Cung Mệnh thứ sáu của Albedo. 17% sát thương bổ sung với yêu cầu đáp ứng là quá thấp để có thể tạo ra hiệu ứng cho C6. Chắc chắn không đáng để bỏ ra một số tiền lớn để có được hiệu ứng bổ sung nhỏ này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!