Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 11:02 AM

Genshin Impact: Đảo Thiên Không đã không còn là model 2D

Một rò rỉ về Genshin Impact mới đây đã hé lộ mô hình mới của một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của trò chơi, Đảo Thiên Không.

Thế giới của Genshin Impact, hay còn được gọi là Teyvat, chứa đầy vô số địa điểm bí ẩn đang chờ được khám phá. Nhà phát triển HoYoverse có một mô hình thú vị là mở rộng địa hình có thể chơi được của trò chơi với mỗi bản cập nhật khác.

Phần mở rộng bản đồ vĩnh viễn gần đây nhất đã được thêm vào trong bản cập nhật phiên bản 2.6, Vực Đá Sâu. Một rò rỉ Genshin Impact mới dường như tiết lộ thêm thông tin về một trong những địa điểm nổi tiếng và bí ấn nhất của trò chơi.

Model 3D được cho là của Đảo Thiên Không trong Genshin Impact

Một trong những địa điểm bí ẩn nhất của Genshin Impact chắc chắn là hòn đảo nổi có tên Đảo Thiên Không. Nó có thể được nhìn thấy trên bầu trời phía trên Teyvat, và được đồn đại là nơi ở của các vị thần. Theo những truyền thuyết được lưu truyền của Genshin Impact cho rằng những người phàm chứng tỏ được mình xứng đáng có thể đặt chân lên Đảo Thiên Không và trở thành một vị thần. Trong khi vị trí của Đảo Thiên Không vẫn chưa được xác định, sự sắp xếp bản đồ hiện tại cho thấy nó được đặt ở phía tây của Thiên Phong Thần Điện và phía tây bắc của Tuyệt Vân Gián. Một rò rỉ gần đây trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ mô hình ban đầu cho hòn đảo nổi này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Katheryn thực ra là một con bot?

Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng người chơi không nên hy vọng vì Hoyoverse có thể đang thay thế mô hình 2D hiện tại bằng một mô hình mới. Hiện tại, hòn đảo nổi được thể hiện bằng một hình ảnh trong suốt duy nhất nghiêng một chút xuống dưới. Đây là lý do tại sao Đảo Thiên Không xuất hiện gần như nằm ngang khi nhìn từ Thiên Phong Thần Điện. Việc tạo mô hình 3D cho Đảo Thiên Không chắc chắn có ý nghĩa vì nó sẽ làm cho hòn đảo trở nên chân thực hơn khi nhìn từ các góc độ khác nhau.

Điều này đặc biệt quan trọng vì những rò rỉ gần đây đã xác nhận rằng Sumeru được đặt ở phía nam của Liyue có nghĩa là người chơi sẽ có thể nhìn thấy phần phía nam của hòn đảo nổi này. Sumeru dường như sẽ được chia thành hai phần chính: rừng nhiệt đới và sa mạc. Đoạn video giới thiệu gần đây chỉ tiết lộ phần rừng nhiệt đới của Thảo quốc, có nghĩa là người chơi rất có thể sẽ khám phá được sa mạc của Sumeru trong các bản cập nhật sau này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!