Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Đợi quá lâu, game thủ tự đưa game lên Nintendo Switch

Một video được chia sẻ bởi một người chơi Genshin Impact cho thấy họ đang chơi game trên Nintendo Switch với sự trợ giúp của trình giả lập Android.

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ một video trong đó họ đã chơi trò chơi trên thiết bị Nintendo Switch. Mặc dù trò chơi đã được phát hành hơn hai năm trước, nhưng người chơi vẫn đang chờ đợi nhà phát triển HoYoverse bổ sung phiên bản Nintendo Switch của trò chơi theo như lời hứa của chính nhà phát hành.

Genshin Impact hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về ngày ra mắt trên nền tảng Nintendo Switch

Là một bảng điều khiển sáng tạo cho phép người chơi chuyển đổi giữa chơi trò chơi TV và chơi trò chơi cầm tay, Nintendo Switch sẽ là nền tảng hoàn hảo cho Genshin Impact vì nó đã có thể cùng tồn tại trên PC, PS4, PS5 và các thiết bị di động. Người dùng Reddit u/wingsofthygiant đã đăng tải một video trên subreddit chính thức của trò chơi cho thấy một cách thú vị để làm cho trò chơi chạy trên bảng điều khiển Nintendo Switch.

Trong khi nhiều người chơi hào hứng lúc đầu, họ đã sớm thất vọng khi Redditor xác nhận rằng họ đã sử dụng trình giả lập Android, giải thích cho tốc độ khung hình thấp và thời gian tải màn hình lâu. Mặc dù người chơi đã yêu cầu phiên bản Switch của Genshin Impact kể từ khi phát hành vào tháng 9 năm 2020, HoYoverse dường như tập trung hơn vào việc phát triển trò chơi trên các nền tảng hiện tại. Bản cập nhật lớn gần đây nhất của họ đã thêm một quốc gia hoàn toàn mới tên là Sumeru, cũng bao gồm nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.1: Thời gian mở sự kiện Vũ Điệu Lấp Lánh

Đã 2 năm kể từ ngày Genshin Impact chính thức công bố về kế hoạch đưa trò chơi lên Nintendo Switch

Nhược điểm lớn nhất của trò chơi ngẫu hứng do người hâm mộ này thực hiện là không thể kết nối các bộ điều khiển và cách duy nhất để tương tác với trò chơi là sử dụng màn hình cảm ứng của bảng điều khiển. Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng cho người hâm mộ Nintendo Switch khi các nhà phát triển của trò chơi xác nhận rằng họ chưa từ bỏ ý định phát triển trò chơi trên nền tảng này.

Người chơi vẫn luôn trông ngóng ngày có thể được chơi trò chơi trên hệ máy Nintendo Switch

Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng một giải pháp thay thế tuyệt vời cho trải nghiệm chơi game cầm tay tương tự là Steam Deck phổ biến. Thật không may, để chơi Genshin Impact trên Steam Deck, người chơi sẽ cần phải cài đặt Windows trên thiết bị để tránh gặp phải nhiều rắc rối khác nhau với các điều khoản dịch vụ của trò chơi có thể dẫn đến việc bị ban.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!