Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hết team 'nhàn rỗi', game thủ trổ tài dùng Amber 'solo kill' Vivianne không mất HP

Raiden main, Ayaka main,... cũng không đáng sợ bằng Amber main trong Genshin Impact và video "solo kill" Vivianne của họ đã một lần nữa khẳng định điều này.

Trong Genshin Impact, có rất nhiều cộng đồng tập hợp những người chơi thông thạo một nhân vật duy nhất. Chúng ta có những cộng đồng với những nhân vật vô cùng nổi tiếng như Raiden Mains, Eula Mains, Ayaka Mains,...

Các Amber Mains luôn là một thế lực đáng gờm

Các Amber Mains luôn là một thế lực đáng gờm

Tuy nhiên, có một cộng đồng đã tồn tại lâu năm mà theo nhiều game thủ cho biết, những người chơi Genshin Impact thuộc cộng đồng này chắc chắn không phải là những người... bình thường bởi vì họ đều phải là những game thủ với đôi tay cực kỳ "to".

Cộng đồng được nhắc đến ở đây chính là các Amber Mains. Amber là một trong ba nhân vật khởi đầu của Genshin Impact và cô vốn bị game thủ đánh giá rất thấp do bộ kỹ năng không có gì đặc biệt mà Cung Mệnh lại còn khó lấy khi bản thân là một nhân vật 4 sao.

Amber vốn không được nhiều game thủ đánh giá cao

Amber vốn không được nhiều game thủ đánh giá cao

Thế nhưng, mới đây, một Amber Main đã chứng tỏ cho cộng đồng thấy sự đáng sợ của nhân vật này khi họ sử dụng Amber để solo với huyền thoại địa phương Vivianne Của Hồ Nước. Được biết, đây là sinh vật vô cùng đáng sợ với game thủ khi mà bản thân nó chỉ là một kẻ địch ngoài map nhưng sức mạnh lẫn độ chống chịu đều có thể so sánh được với những con boss trong La Hoàn tầng 12.

Trong khi ngoài kia, nhiều game thủ còn đang phải chật vật để đánh bại được Vivianne Của Hồ Nước với những đội hình gồm các nhân vật vô cùng mạnh trong Genshin Impact thì ở đây một Amber Main đã đánh bại Vivianne mà chẳng mất một giọt HP nào mà họ thậm chí còn chẳng cần phải di chuyển.

Trong video do u/StrangurDangur đăng tải trên diễn đàn Reddit Genshin Impact, Amber của họ chỉ đứng một chỗ và giương cung lên bắn. Đòn đánh tạo thành sát thương vật lý với thủ thuật tụ lực nhắm bắn nhanh và tận dụng các Thỏ Bá Tước để khiêu khích cũng như là thu hút sát thương từ Vivianne.

Cuối cùng, game thủ này chỉ mất khoảng hơn 1 phút để đánh bại Vivianne Của Hồ Nước với kỷ lục chỉ đứng im một chỗ và thậm chí còn chẳng mất máu. Nhiều game thủ trong phần bình luận đã không khỏi thán phục người chơi này khi mà họ hẳn là phải rất thuần thục cách sử dụng nhân vật này mới biết được mẹo đó.

Vivianne Của Hồ Nước là một mini boss đáng sợ

Vivianne Của Hồ Nước là một mini boss đáng sợ

Một số game thủ khác cho biết, thực chất bên cạnh việc tận dụng thủ thuật bắn cung nhanh và sử dụng Thỏ Bá Tước thì vị trí bắn cũng là một điểm rất quan trọng.

Như trong đoạn video mà chúng ta có thể thấy, Amber đã đứng ở vị trí có nền đất thấp hơn so với vị trí của Vivianne nhờ đó mà có một số đòn tấn công của nó sẽ không thể chạm đến người chơi được.

Nhìn chung, Vivianne Của Hồ Nước hay các huyền thoại địa phương khác đều là những kẻ địch tương đối "khó ăn" hơn vừa mới được ra mắt trong Genshin Impact. Hiện tại, nhiều game thủ đang tận dụng chúng để dùng làm "bao cát" và cũng có những người chơi chia sẻ những cách thú vị hơn để đánh bại chúng giống như người chơi Amber này thể hiện.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Các nhân vật 'loli' luôn có một lợi thế 'ăn đứt' các nhân vật cao lớn

Hi vọng rằng trong tương lai, Genshin Impact có thể có kế hoạch ra mắt thêm nhiều kẻ địch như thế này nữa dựa vào những phản ứng tích cực của cộng đồng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!