Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn build Cyno hiệu quả nhất

Cyno đã chính thức được phát hành và hướng build Cyno hiệu quả nhất là một trong những điều mà người chơi đang quan tâm rất nhiều.

Cyno là một cái tên quen thuộc trong cộng đồng Genshin Impact. Anh ấy là gương mặt đại diện cho chương Sumeru và anh ấy cũng đã xuất hiện trong manga Genshin Impact. Với sự giúp đỡ của Cyno, Collei mới có thể loại bỏ những gì còn sót lại mà Fatui đã tác động đến cô. Sau chuyến phiêu lưu nhỏ ở Mondstadt, cuối cùng cô cũng theo Cyno trở về quê hương Sumeru của mình. Là Tổng Quản Mahamatra, Cyno được giao nhiệm vụ trừng phạt những ai sử dụng tri thức sai mục đích. Điều này thậm chí còn mang lại cho anh danh tiếng mà các nhà nghiên cứu phải khiếp sợ.

Cyno là nhân vật năm sao mới nhất ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.1, cùng với Nilou là nhân vật năm sao còn lại và Candace là nhân vật bốn sao mới trong trò chơi. Cyno sở hữu bộ kit là một DPS chủ lực với hướng xây dựng sát thương sẽ nghiêng về chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố. Lối chơi của Cyno sẽ xoay quanh việc sử dụng Kỹ Năng Nộ để tạo ra sát thương.

Vũ khí cho Cyno

Cyno có khá nhiều lựa chọn về vũ khí

Cyno có thể sử dụng tốt các vũ khí sau đây:

1. Quyền Trượng Cát Đỏ

2. Hòa Phác Diên

3. Xương Sống Thiên Không

4. Trượng Hộ Ma

5. Thương Quyết Chiến

6. Giáo Thập Tự Kitain

7. Thương Hắc Nham

8. Mẫu Tinh Liêm

9. Thương Bạch Ảnh R5

10. Mũi Nhọn Của Gió

Quyền Trượng Cát Đỏ là vũ khí tốt nhất cho Cyno trong Genshin Impact. Nó có chỉ số Tấn Công Căn Bản thấp, nhưng người chơi có thể dễ dàng bù đắp bằng cách đẩy Tinh Thông Nguyên Tố lên. Ngoài ra, Hòa Phác Diên thông thường và Trượng Hộ Ma cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là Xương Sống Thiên Không. Chỉ số phụ gia tăng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố của vũ khí rất tốt để giúp đáp ứng yêu cầu về năng lượng của Cyno và hiệu ứng của vũ khí cũng rất tuyệt vời khi tăng tốc độ tấn công của các đòn đánh thường của anh ta (bao gồm cả các đòn đánh ở trạng thái trong Kỹ Năng Nộ).

Cyno là nhân vật được nhiều người chơi mong đợi từ lâu

Đối với các tùy chọn F2P, người chơi có thể sử dụng Thương Quyết Chiến hoặc Thương Hắc Nham để có thêm chỉ số Tỷ Lệ Bạo Kích. Trong khi đó, các vũ khí dễ nhận được hơn như Giáo Thập Tự Kitain, Mẫu Tinh Liêm, Thương Bạch Ảnh, và trang bị hoàn toàn mới nhận được thông qua sự kiện phiên bản, Mũi Nhọn Của Gió, cũng là những lựa chọn rất tốt cho Cyno.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 đội hình tốt nhất cho Cyno

Thánh di vật cho Cyno

Như Sấm Thịnh Nộ là một trong bốn thánh di vật được đề cử cho Cyno

Cyno sẽ có những lựa chọn về thánh di vật như sau.

1. Như Sấm Thịnh Nộ

2. Giấc Mộng Hoàng Kim

3. Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ

4. Tôn Giả Trầm Lặng

Mặc dù Như Sấm Thịnh Nộ có thể giúp Cyno sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố liên tục, nhưng lượng sát thương gây ra bởi bộ thánh di vật này thực sự không vượt trội so với các lựa chọn khác. Ưu điểm duy nhất của việc sử dụng Như Sấm Thịnh Nộ là người chơi có thể tạo ra nhiều hạt năng lượng hơn vì Cyno sẽ có thể sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình thường xuyên hơn.

Cyno là một nhân vật với hình mẫu lấy cảm hứng từ Anubis trong tín ngưỡng thần thoại Ai Cập

Như vậy, những lựa chọn tốt hơn ở đây có lẽ là những bộ thánh di vật còn lại. Nhiều gợi ý đã chỉ ra rằng sử dụng Giấc Mộng Hoàng Kim sẽ là phù hợp nhất cho Cyno trong trường hợp này, tuy nhiên anh ta sẽ bị phụ thuộc nhiều vào các phản ứng nguyên tố để có thể nhận được hiệu ứng từ thánh di vật trên.

Các chỉ số cần tập trung cho thánh di vật của Cyno sẽ bao gồm:

- Đồng hồ: Tinh Thông Nguyên Tố hoặc % Tấn Công

- Cốc: Sát thương nguyên tố Lôi

- Mũ: Tỷ Lệ Bạo Kích hoặc Sát Thương Bạo Kích

Đối với chỉ số chính của thánh di vật, Tinh Thông Nguyên Tố hoặc % Tấn Công cho đồng hồ thực sự rất gần nhau về mặt hiệu suất. Người chơi nên sử dụng mảnh nào có chỉ số phụ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu Cyno đang sử dụng Quyền Trượng Cát Đỏ, thì Tinh Thông Nguyên Tố sẽ có phần tốt hơn so với % Tấn Công.

Nhà Lữ Hành cũng cần phải chỉ số Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố cho Cyno. Vì Cyno thực tế sẽ không phát huy được sức mạnh nếu không sử dụng Kỹ Năng Nộ, anh ta nên có ít nhất:

- 130% - 140% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố nếu có cộng hưởng nguyên tố Lôi và/hoặc một hỗ trợ nạp nguyên tố trong đội hình

- 170% - 180% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố nếu không có hỗ trợ nạp hoặc cộng hưởng nguyên tố Lôi

Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!