Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 17:19 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu cho Eula chỉ trong 7 ngày

Chỉ còn 1 tuần nữa, banner Eula sẽ chính thức quay trở lại trong Genshin Impact 3.8 và giờ là lúc bạn nên bắt tay vào farm ngay cho cô ấy.

Eula là một trong những nhân vật 5 sao mất hút khỏi Genshin Impact lâu nhất và hiện tại kỷ lục này của cô vẫn cho có bất kỳ nhân vật nào có thể chạm đến được. Sắp tới đây trong phiên bản Genshin Impact 3.8, Eula sẽ chính thức quay trở lại với game thủ sau gần 2 năm vắng bóng và nếu như bạn là một trong những game thủ đã chờ đợi Eula kể từ phiên bản 2.3 cho đến nay thì bạn chỉ còn 1 tuần để chuẩn bị nguyên liệu cho cô ấy.

Eula không phải một nhân vật quá mới vì vậy nguyên liệu chuẩn bị cho cô ấy cũng không quá phức tạp

Eula không phải một nhân vật quá mới vì vậy nguyên liệu chuẩn bị cho cô ấy cũng không quá phức tạp

Trong bài viết này, MGN sẽ tổng hợp tất cả các nguyên liệu mà Eula cần để đột phá lên cấp độ tối đa cũng như là nâng cấp Thiên Phú cho cô ấy. Với hướng dẫn này, dự kiến mỗi ngày bạn sẽ chỉ mất khoảng từ 30 đến 45 phút để tích trữ sẵn nguyên liệu cùng với một ''tâm hồn đẹp'' chờ ngày banner Eula rerun ra mắt.

Nguyên liệu đột phá cho Eula trong Genshin Impact

Băng Nguyên Bản là boss thế giới rơi ra nguyên liệu đột phá cho Eula

Băng Nguyên Bản là boss thế giới rơi ra nguyên liệu đột phá cho Eula

Để đột phá lên cấp độ tối đa trong Genshin Impact, Eula sẽ cần những nguyên liệu sau đây:

- 1x Mảnh Ngọc Băng Vụn

- 9x Mảnh Ngọc Băng Vỡ

- 9x Miếng Ngọc Băng

- 6x Ngọc Băng

- 168x Hạt Bồ Công Anh

- 46x Tinh Hoa Ngưng Kết rơi từ boss thế giới Băng Nguyên Bản

- 18x Mặt Nạ Vỡ

- 30x Mặt Nạ Bẩn

- 36x Mặt Nạ Xui Xẻo

- 420,000 Mora

Hạt Bồ Công Anh là một trong những loại thực vật đặc sản của Mondstadt. Để thu hoạch loại nguyên liệu này, game thủ sẽ cần phải có một nhân vật hệ Phong trong đội để tác động lên các cây Bồ Công Anh thì mới thu thập được Hạt Bồ Công Anh.

Hiện tại có tổng cộng là 53 Hạt Bồ Công Anh trên bản đồ do đó game thủ có thể sẽ phải mất hơn một tuần để có thể tích lũy đủ 168 Hạt Bồ Công Anh nếu như họ là game thủ ''hướng nội''. Trong trường hợp bạn cần một lộ trình farm nhanh thì bạn có thể sử dụng bản đồ tương tác của HoYoLAB hoặc xem video dưới đây.

Các loại Mặt Nạ của Hilichurl có thể nói là một trong những loại nguyên liệu thông dụng nhất trong game vì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy loại quái vật này ở bất kỳ đâu trong Genshin Impact. Do đó, thông thường mà nói Mặt Nạ của Hilichurl có lẽ sẽ là loại nguyên liệu ít bị khan hiếm nhất trong trò chơi. Nhưng trong trường hợp đến cả loại nguyên liệu này mà bạn cũng thiếu, thì video dưới đây là lộ trình farm nhanh cho bạn.

>>XEM THÊM: Genshin Why #2: Vì sao gọi Nahida National là ‘bản thiết kế vĩ đại’ của phiên bản 3.7?

Nguyên liệu nâng cấp thiên phú cho Eula

Eula không phải là một nhân vật mới trong Genshin Impact nên việc chuẩn bị nguyên liệu cho cô ấy cũng không phải là vấn đề quá lớn. Game thủ có thể tham khảo danh sách bên dưới để theo dõi lịch trình của các bí cảnh để farm đúng loại nguyên liệu phù cho nhân vật này cụ thể như sau:

- 9x Bài Giảng Của "Kháng Chiến"

- 63x Hướng Dẫn Của "Kháng Chiến"

- 114x Triết Học Của "Kháng Chiến"

- 18x Mặt Nạ Vỡ

- 66x Mặt Nạ Bẩn

- 93x Mặt Nạ Xui Xẻo

- 18x Vương Miện Vua Rồng

- 3x Vương Miện Trí Thức

- 4,957,500 Mora

Azhdaha từng là một trong những boss tuần được game thủ sử dụng để test sát thương

Azhdaha từng là một trong những boss tuần được game thủ sử dụng để test sát thương

Tất cả ba loại sách "Kháng Chiến" đều có thể farm được từ bí cảnh Vách Núi Quên vào ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần. Nguyên liệu Vương Miện Vua Rồng là loại nguyên liệu đặc biệt chỉ có thể nhận được thông qua boss tuần Azhdaha vì vậy game thủ hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để farm nguyên liệu này hàng tuần nhé. Trong khi đó, Vương Miện Trí Thức hiện tại chỉ có thể được nhận thông qua các sự kiện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!