Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/10/2021, 13:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn dọn sạch bản đồ, không chừa một Nguyên Thạch nào

Thứ mà game thủ Genshin Impact luôn không ngừng tìm kiếm chính là Nguyên Thạch, vậy bạn đã biết cách để “hốt” sạch chúng trên lục địa Teyvat chưa?

Dùng bản đồ Genshin Impact tương tác để gom các rương lớn

Những công cụ hữu dụng nhất chính là các bản đồ tương tác, cho phép game thủ tìm và đánh dấu những gì mình đã tìm được trên thế giới Teyvat cũng như để lại bình luận trợ giúp người khác. Bạn có thể dùng phiên bản chính thức của miHoYo: TẠI ĐÂY hoặc do fan làm: TẠI ĐÂY.

1

Hãy dùng chúng để gom những thứ sau đây:

- Thần Đồng (Phong, Nham, Lôi): Bấm vào các vị trí được đánh dấu để thấy bình luận, hình ảnh, thậm chí là video hướng dẫn. Bạn sẽ nhận được kha khá phần thưởng từ việc gom đủ các Thần Đồng, bao gồm Nguyên Thạch và cả Thể Lực, chìa khóa, cung mệnh cho nhân vật chính,…

- Mã Não: bản đồ này có đánh dấu rõ ràng 80 viên Mã Não – đặc sản của Long Tích Tuyết Sơn. Sau khi gom hết, việc cần làm là hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ vào thứ 2 và 5 hàng tuần để thu thập đủ Mã Não nâng cấp Cây Chịu Lạnh.

2

- Rương: Nên dùng phiên bản chính thức của miHoYo, vì nó phân loại rương theo nguồn gốc câu đố ví dụ như các khối vuông hay các thanh kiếm nhiễm điện ở Inazuma, các cây bong bóng và cột nham ở Liyue, chong chóng gió ở Mondstadt,…

- Các thử thách (những biểu tượng thanh kiếm, đồng hồ cát, tâm ngắm,…) nằm rải rác trên bản đồ.

Chắc chắn game thủ sẽ sẽ dễ dàng tìm đến các rương báu để nhận Nguyên Thạch với các bản đồ Genshin Impact tương tác này.

Dùng La Bàn Tìm Báu Vật để quét sạch mọi thứ

Hãy nhớ, cho dù bạn đã đạt 100% độ thám hiểm ở một khu vực trên bản đồ Genshin Impact thì cũng chưa chắn đã gom đủ hết mọi thứ. Lý do là bởi tỉ lệ này thường chưa bao gồm rương. Chưa kể, việc tìm kiếm rương vốn không phải đơn giản vì có tận hơn 2000 rương khác nhau và rất ít ai chịu bỏ thời gian đánh dấu chúng khi nhặt.

Chỉ có ít ỏi 2 Nguyên Thạch mỗi rương tuy nhiên nếu muốn gom sạch chúng thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của các la bàn tìm báu vật của mỗi vùng. Ở Genshin Impact 2.2, La Bàn Tìm Báu Vật – Lôi đang có một bug nhỏ cho phép bạn tiết kiệm 49.500 Mora khi chế tạo. Bug này sẽ được sửa vào patch 2.3.

3

Vậy, làm cách nào để chế tạo la bàn này? Trước hết, người chơi phải ở mốc danh vọng cần thiết để có công thức chế tạo rồi chuẩn bị mọi nguyên liệu mà thợ rèn yêu cầu.

- Mondstadt: Cần đạt level 6. Cần 10 Ấn Quạ Trộm Vàng, 30 Nấm Rơm Gió, 50 Mảnh Pha Lê, 50.000 Mora.

- Liyue: Cần đạt level 6. Cần 10 Ấn Quạ Trộm Vàng, 30 Thạch Phách, 50 Mảnh Pha Lê, 50.000 Mora.

- Inazuma: Cần đạt level 9. Cần 10 Ấn Quạ Trộm Vàng, 30 Onikabuto, 50 Mảnh Pha Lê, 50.000 Mora.

Trong phần Đạo Cụ Nhỏ của túi đồ, các la bàn này sẽ nằm ở đó sau khi chế tạo thành công. Người chơi chỉ cần trang bị chúng rồi bấm nút dùng, lúc này sẽ có một vệt sáng mờ dẫn bạn đến rương kho báu gần nhất. Trong trường hợp không có rương nào thì phải chờ 3s mới có thể sử dụng tiếp la bàn, còn nếu có rương trong khu vực thì phải mất tận 30s đợi đấy nhé!

Các La Bàn có khả năng phát hiện các rương bị vùi lấp sau các đống đá có thể bị phá hủy, bị bao phủ trong đá (ở Liyue), trong gai nhọn, trong các ngôi đền, hoặc những con Bake-Danuki dễ thương ở Inazuma. Tuy nhiên, la bàn có giới hạn về tầm phát hiện vì vậy bạn vẫn cần phải chạy khắp Teyvat để đảm bảo mình không bỏ sót rương nào. Lưu ý, kết hợp phương hướng của La Bàn với các thông tin được cung cấp trên bản đồ Genshin Impact tương tác để tìm đến những cái rương bạn đã bỏ sót khi chơi.

4

Và luôn nhớ rằng, các La Bàn chỉ có thể hướng bạn đến những rương đang nằm sẵn trên bản đồ chứ không có tác dụng với các rương chỉ xuất hiện sau khi giải đố, dẫn Tiên Linh về nhà, hoàn thành các thử thách thời gian, rương bị chôn dưới mặt đất,… Với những rương này, bạn có thể dùng bản đồ Genshin Impact tương tác mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!