Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Khế Ước Sinh Mệnh là gì và những điều bạn cần biết về hiệu ứng này tại Fontaine

Bộ vũ khí rèn Fontaine trong Genshin Impact sẽ mang đến một hiệu ứng hoàn toàn mới có tên Khế Ước Sinh Mệnh. Vậy thì hiệu ứng này là gì và nó hoạt động ra sao?

Fontaine đến với game thủ Genshin Imapct và mang đến cho chúng ta hàng loạt những nội dung mới lạ. Trong số đó, chắc chắn phải kể đến bộ vũ khí rèn Fontaine. Tuy nhiên, trọng tâm của bài viết này không phải là phân tích về các vũ khí đó mà chúng ta sẽ nói về một hiệu ứng đặc trưng của nó mang tên Khế Ước Sinh Mệnh.

Định nghĩa về Khế Ước Sinh Mệnh

Định nghĩa về Khế Ước Sinh Mệnh

Khế Ước Sinh Mệnh trong Genshin Impact là gì?

Vậy thì hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh là gì? Hiện tại, đây là hiệu ứng đặc biệt chỉ có thể tìm thấy trên vũ khí kiếm đơn và pháp khí rèn tại Fontaine. Điều này có nghĩa là những nhân vật sử dụng kiếm đơn và pháp khí sẽ là những nhân vật cần phải lưu ý khi họ muốn sử dụng vũ khí rèn tại Fontaine trong Genshin Impact.

Kiếm đơn rèn Fontaine có hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh

Kiếm đơn rèn Fontaine có hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh

Khế Ước Sinh Mệnh là một hiệu ứng hiểu đơn giản là một tấm khiên hấp thụ lượng trị liệu mà nhân vật nhận vào. Khi đã hấp thụ đủ lượng trị liệu, hiệu ứng này sẽ biến mất. Điều này có nghĩa là, khi nhân vật đang trong trạng thái Khế Ước Sinh Mệnh, họ vẫn sẽ nhận được lượng trị liệu mà các loại buff cung cấp tuy nhiên lượng HP của họ sẽ không thay đổi cho đến khi Khế Ước Sinh Mệnh biến mất.

Pháp khí rèn Fontaine có hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh

Pháp khí rèn Fontaine có hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh

Vậy thì Khế Ước Sinh Mệnh sẽ hấp thụ bao nhiêu lượng trị liệu? Điều này phụ thuộc vào hiệu ứng của vũ khí mà bạn trang bị. Ví dụ như kiếm đơn Nhạc Khúc Biển Sâu sở hữu hiệu ứng Khế Ước Sinh Mệnh sẽ hấp thụ lượng trị liệu tương đương 25% HP của người trang bị.

Điều này có nghĩa là, giả sử HP tối đa của người trang bị là 20,000 thì khi có Khế Ước Sinh Mệnh, lượng trị liệu mà nó sẽ hấp thụ sẽ tương đương 5,000. Sau khi hấp thụ hết, người chơi có thể nhận được một loại buff cụ thể nào đó và nhận được trị liệu bình thường.

Lưu ý khi sử dụng vũ khí rèn Fontaine

Đầu tiên, bạn cần phải chú ý là Khế Ước Sinh Mệnh có thể cộng dồn. Có nghĩa là khi trong đội có nhiều nhân vật cùng sử dụng vũ khí có hiệu ứng này thì Khế Ước Sinh Mệnh sẽ cộng dồn lên và khi đó bạn sẽ cần phải tạo ra lượng trị liệu nhiều hơn để nhanh chóng xóa bỏ hiệu ứng này.

Các nhân vật Fontaine sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng với khả năng rút HP bất kể là vai trò gì

Các nhân vật Fontaine sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng với khả năng rút HP bất kể là vai trò gì

Ngoài ra, vì cơ chế của Khế Ước Sinh Mệnh là sẽ hấp thụ lượng trị liệu của nhân vật và đối chiếu với lối chơi của các nhân vật Fontaine hiện tại, bạn nên có một nhân vật trị liệu để đảm bảo khả năng sinh tồn của toàn đội.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hai nhân vật mới nhất của phiên bản 4.1 chính thức được giới thiệu

Nhìn chung, vẫn chưa có nhiều dữ liệu kiểm chứng về sức mạnh của bộ vũ khí rèn Fontaine, tuy nhiên thiết kế đẹp mắt của nó cũng là một điểm cộng để game thủ có thể cân nhắc đầu tư thử.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!